— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 170, 171, 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/2/11 22:10

Það þýðir nú lítið að nota milt fyrir barnið á bleyjurnar hans Hvæsa; prófaðu háþrýstidæluna á þetta fyrst.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/2/11 22:10

Hertoginn mælti:

Hér með óska ég auðmjúklegast eftir stimpli í vegabréf svo ég megi teljast fullgildur íbúi Baggalútíu.
‹Skúrar gólf og syngur hástöfum til dýrðar sér reyndari mönnum, grípur svo þvottabretti, bala, og Milt fyrir barnið og hefst handa við að þrífa föt Hvæsa og skiptir yfir í lofsöng til hæstvirtrar Ritstjórnar. Straujar svo allt heila klabbið, brýtur saman og pakkar inn í lofttæmda poka, keypta í Rúmfatalagernum.›

Hvar er svo þessi Eskimóastelpa sem ég á að skjóta?

Mikið óskaplega sýnist mér þetta vera húsvanur köttur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 25/2/11 22:18

Hertoginn mælti:

Hér með óska ég auðmjúklegast eftir stimpli í vegabréf svo ég megi teljast fullgildur íbúi Baggalútíu.
‹Skúrar gólf og syngur hástöfum til dýrðar sér reyndari mönnum, grípur svo þvottabretti, bala, og Milt fyrir barnið og hefst handa við að þrífa föt Hvæsa og skiptir yfir í lofsöng til hæstvirtrar Ritstjórnar. Straujar svo allt heila klabbið, brýtur saman og pakkar inn í lofttæmda poka, keypta í Rúmfatalagernum.›

Hvar er svo þessi Eskimóastelpa sem ég á að skjóta?

Það hefur þó ekki láðst að láta þig vita að dvalarleyfi krefst þriggja stimpla? Þegar Hvæsi hefur stimplað, sem hann getur auðvita ekki gert nema þú sýnir bláan stimpil fyrst (þegar því er lokið er þó ekki gott að segja hvenær hann gerir það, því hann hefur lengi trassað að endurnýja blek í stimpli sínum, sem keyptur var fyrir mörgum árum, og blek þarf að panta frá Svíþjóð.) Þegar þessu hefur verið skilmerkilega framfylgt þarftu að fá rauðan stimpil, sem fæst á skrifstofu ráðuneytis, en hvað það heitir er ekki leyfilegt að gefa upp við ótínda útlendinga. Þú getur þó auðveldlega fengið þær upplýsingar þegar þú hefur sótt um bráðabirgða landvistarleyfi hjá umsýslunni, til þess þarftu einungis að sýna stimpil frá Hvæsa, svo það er vissara að tala við hann strax.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/2/11 22:47

Ekki má heldur gleyma kakóprófinu.

‹Setur kakóbolla fyrir framan Hertogann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 25/2/11 23:30

Húmbaba mælti:

Hertoginn mælti:

Hér með óska ég auðmjúklegast eftir stimpli í vegabréf svo ég megi teljast fullgildur íbúi Baggalútíu.
‹Skúrar gólf og syngur hástöfum til dýrðar sér reyndari mönnum, grípur svo þvottabretti, bala, og Milt fyrir barnið og hefst handa við að þrífa föt Hvæsa og skiptir yfir í lofsöng til hæstvirtrar Ritstjórnar. Straujar svo allt heila klabbið, brýtur saman og pakkar inn í lofttæmda poka, keypta í Rúmfatalagernum.›

Hvar er svo þessi Eskimóastelpa sem ég á að skjóta?

Það hefur þó ekki láðst að láta þig vita að dvalarleyfi krefst þriggja stimpla? Þegar Hvæsi hefur stimplað, sem hann getur auðvita ekki gert nema þú sýnir bláan stimpil fyrst (þegar því er lokið er þó ekki gott að segja hvenær hann gerir það, því hann hefur lengi trassað að endurnýja blek í stimpli sínum, sem keyptur var fyrir mörgum árum, og blek þarf að panta frá Svíþjóð.) Þegar þessu hefur verið skilmerkilega framfylgt þarftu að fá rauðan stimpil, sem fæst á skrifstofu ráðuneytis, en hvað það heitir er ekki leyfilegt að gefa upp við ótínda útlendinga. Þú getur þó auðveldlega fengið þær upplýingar þegar þú hefur sótt um bráðabirgða landvistarleyfi hjá umsýslunni, til þess þarftu einungis að sýna stimpil frá Hvæsa, svo það er vissara að tala við hann strax.

Þess má geta, að blái stimpillinn er í eigu Dons De Vito, en hann hefir eigi sézt í þónokkra tíð.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/2/11 23:56

Húmbaba mælti:

Það hefur þó ekki láðst að láta þig vita að dvalarleyfi krefst þriggja stimpla? Þegar Hvæsi hefur stimplað, sem hann getur auðvita ekki gert nema þú sýnir bláan stimpil fyrst (þegar því er lokið er þó ekki gott að segja hvenær hann gerir það, því hann hefur lengi trassað að endurnýja blek í stimpli sínum, sem keyptur var fyrir mörgum árum, og blek þarf að panta frá Svíþjóð.)

Þó mun sá galli á gjöf Njarðar að eigi er unnt að fá bláan stimpil nema með því að sýna stimpil frá Hvæsa, svo og vottorð í sjöriti til staðfestingar því að blái liturinn sje nákvæmlega rjettur.

Einhverjar líkur eru á að þetta kalli á reglugerðarbreytingu því hjer virðist að vissu leyti um e.k. Catch 22 ástand að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 26/2/11 00:22

Nú fer andskotinn að kalla ömmu sína ýmsum nöfnum...
‹Starir þegjandi út í loftið›
..þar sem færni minni í kerfisfræðilegum klækjum er verulega ábótavant og ég hef takmarkaða trú á frændum vorum Svíum, er bara eitt í stöðunni:

‹Sest og fær sér kakó›
Sáttur er ég við að vera áfram óstimplaður, ef það þýðir að ég get tekið upptökupróf í kakódrykkjuxT

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/2/11 03:53

Þarsem þessi nýliði er einkar viðkunnalegur við fötin mín og gólfið sé ég ekkert því til fyrirstöðu að hann fái tímabundið dvalarleyfi á meðan reynslutíma stendur.
Þessi stimpill mun veita þér fullan rétt til þátttöku á gestapó þartil DonDevito kemur með sinn stimpil.

‹Stimplar vegabréf nýliðans með nýja Hello kitty stimplinum sínum›

Þetta vegabréf er þó aðeins gilt á reynslutíma sem ég mun ákveða síðar hvað verður langur.

Skrifaðu nú nafnið þitt allstaðar þarsem er "x"á þennan litla samning og farðu með hann til hæstvirts forseta, Vladimir Fuckov.

‹Kemur inn með 440kg blaðastafla með "X" á 546 stöðum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/2/11 10:38

Var þetta allt og sumt? Engar þrautir, engir hrekkir? Það er greinilegt að Hvæsi er orðinn of linur nú í seinni tíð.

‹Óskar eftir ítarlegri úttekt á tengslum og venslum Hertogans og Hvæsa›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/2/11 15:01

Þegi þú Kargur, þú hefur ekki atkvæðarétt hérna því þú glímar einsog stelpa.
Hann þvoði fötin mín og skúraði gólfið og er bara mjög kurteis þessi.
Það er nákvæm formúla sem ég fer eftir, t.d ef nýliðar byrja setn.á litlum staf, eða nota tvípunktursvigilokast og þetta lol, þá verða þrautirnar meiri og flóknari.

‹Stimplar nýliðann aftur til að leggja áherslu á mál sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/2/11 16:05

‹lol-ar›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 27/2/11 01:02

‹Ljómar upp›

Hvílík gleði! Takk fyrir stimplanir yðar, Hvæsi, kann ég vel að meta þær.

‹Tekur sér fjaðurpenna í hönd, og hefur undirritunarferli samnings...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 28/2/11 12:00

‹Lýkur síðustu undirritun samnings undir vökulu auga 523 fulltrúa frambjóðenda til Stjórnlagaþings, og afhendir hæstvirtum Vladimir Fuckov. Tekur svo 4 hringi í þrautabraut Skólahreysti og stráir teiknibólum í sætið sitt til að Kargur geti ef til vill verið sáttari við magn þrauta og hrekkja.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/2/11 20:19

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/3/11 23:00

‹Stimplar sig inn›

Halló halló, hvað er að frétta? Ég sé að það bara búið að skúra hérna útum allt og voða fínt. Flott flott. Annað er hinsvegar að segja um bókhaldið maður! ‹Hristir tóman sparibaukinn sinn og lauflétt veskið› ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kæri hertogi af einhversmannslandi, mér sýnist þú vera búinn að skrúbba allt og skúra fyrir Hvæsa, fylla út eyðublöðin hans Vlads og fara út að leika með Kargi. Allt er það gott og gilt, en ég get þó ekki ennþá séð að þú sért búinn að skila inn réttu pappírunum!

‹Heldur áfram að handfjatla tómlegt veskið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 30/3/11 23:21

‹Kemur inn á sviðið, dragandi þungt koffort með tilheyrandi látum›

Heill og sæll, meistari Don De Vito! Ég var einmitt að fá þennan kistil í ábyrgðarpósti frá nígerískum kauða sem ég hef verið í samskiptum við og aðstoðaði við að losa arf eftir konungborinn föður hans undan þarlendum skattayfirvöldum. Hann er uppfullur af alls kyns fjölþjóðlegum pappírum, merktum tölum og með myndum af frægu fólki. Ég hafði ekki hugmynd um hvernig ég gæti nýtt þessi skjöl, en þau liðka ef til vill fyrir innflutningsferlinu?

‹„Gleymir“ koffortinu hjá Don De Vito og bregður sér á snyrtinguna.›

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/3/11 23:41

Hmm já. ‹Strýkur á sér þykka mars-mottuna, tyllir gleraugunum framar á nefið og skoðar ofan í koffortið varlega›

‹Tekur upp seðlabúnt úr koffortinu og þefar duglega af því, brosir sínu breiðasta þegar hann finnur af því peningalykt›

Hehe, djöfull hefuru náð að svindla á þessum nígeríugaur maður!

‹Nær í stimpilinn›

Jæja, komdu með ennið! Eða bíddu, vildirðu kannski brennimerkingu á rassinn frekar?

‹Sækir steikjandi heitt járnið úr arineldinum og otar að hertoganum› Það er miklu huggulegra!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hertoginn 31/3/11 10:33

‹Ljómar upp› Huggulegt skulum við hafa það!

‹Íhugar að ná í nokkrar Parasetamól til að undirbúa sig, en gerir sér svo grein fyrir að þetta er mikilvægasta augnablik tilveru sinnar og ætti ekki að minnka upplifunina á nokkurn hátt. Sýnir stoltur beran kúlubossann.›

LÁTTU VAÐA!

Hertogi (þó ekki Baggalútíu, ennþá) ~ Æstráðandi aðalmeðlimur Brimreiðafélags Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 170, 171, 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: