— GESTAPÓ —
Segđu eitthvađ fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3, 4 ... 795, 796, 797  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 9/10/06 16:32

Hlebbi.
Flókinn og margbrotinn á sinn skemmtilega hátt.
Meinhćđinn og kvikindislegur á köflum, nánast eins og geđklofi, en ţađ er ekki hćgt annađ en láta sér ţykja vćnt um fíf.... greyiđ enda svona skemmtilega skemmdur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Rósin 9/10/06 16:41

Galdri hefur veriđ afbragđs vert á Kaffí Blút, ćtiđ hjálpsamur og indćll í alla stađi. ‹Ljómar upp›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
Myrkur 9/10/06 16:45

Rósin er svo indislega skemtileg međ kaldhćđnislegan húmor og fallegt bros ađ ţađ lýsir upp af henni.

Ef númer dýrsins hefđi veriđ 14. Ţá hefđi ţađ aldrei orđiđ vinsćlt.
Sundlaugur Vatne 9/10/06 16:57

Hlégestur er einstaklega hagyrtur og skemmtilega kaldhćđinn. Svo er hann alltaf svo huggulegur í tauinu.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Vladimir Fuckov 9/10/06 16:59

Sundlaugur er langbesti sundkennarinn á Gestapó, hagmćltur og tekur stundum á móti nýliđum á viđeigandi hátt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sundlaugur Vatne 9/10/06 17:01

Vladimir er einfaldlega fćddur í forsetaembćttiđ. Hann er einstaklega virđulegur og vel máli farinn. Svo er hann svo skemmtilega íhaldsamur í stafsetningu. Ég vona bara ađ hann fáist til ađ rita zetu líka.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Myrkur 9/10/06 17:06

Ummm...‹Klórar sér í kollinum ›hlewagastiR er međ flottan hatt.

Ef númer dýrsins hefđi veriđ 14. Ţá hefđi ţađ aldrei orđiđ vinsćlt.
Tigra 9/10/06 20:02

Myrkur er mun krúttlegri en hann lítur út fyrir ađ vera. ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Galdrameistarinn 9/10/06 20:04

Tígra já?
Á mađur ađ láta ţađ flakka?
Tígra er í miklu uppáhaldi hjá mér enda uppátektarsöm og gjörsamlega óútreiknanleg eins og katta er von og vísa.
Stundum fer hún fram úr sjálfri sér í vitleysunni, en aldrei svo ađ ekki sé hćgt ađ fyrirgefa henni eđa vera fúll út í hana lengi í einu. Eđaltígur af bestu sort.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Furđuvera 9/10/06 21:22

Galdri er skemmtilegur, góđhjartađur og spilar á gítar, víí!

Hexia de Trix 9/10/06 21:26

Furđuvera er ósköp skemmtilegur kettlingur, svei mér ef hún toppar ekki bauviđ sjálft í krúttlegheitum!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Upprifinn 9/10/06 21:38

Hexia er alveg örugglega pottţétt skemmtilegasta, falegasta og besta önd í heimi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Rósin 10/10/06 16:39

Upprifinn er afburđa skáld og mađur góđur. Alltaf svo nćs viđ alla, og ţá sér í lagi frćnda sinn hann Offara.
Svo á hann líka ţennan últra mega flotta hatt!

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
Offari 10/10/06 16:40

Rósin er međ lang fallegasta brosiđ hér.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.

Grćnu eyrun hans Offara eru snotur

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Tigra 10/10/06 16:46

Gísli, Eiríkur og Helgi er algjört ćđi.
Hann er sannkallađ gull af manni og mér finnst hann alveg hreint yndislegur!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vímus 10/10/06 17:09

Tígra virkar á mig sem segull. Mig dauđlangar ađ knúsa hana og kjassa en ég ţarf ekki ađ horfa lengi á hana til verđa máttlaus af hrćđslu. Já ég hefđi ekki mikiđ í ţennan grip ađ gera.

Galdrameistarinn 10/10/06 17:27

Vímus já?
Hvađ má mađur ganga langt?
Ć. Hann er ágćtur rćfillinn međan ekki rennur af honum.

1, 2, 3, 4 ... 795, 796, 797  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: