— GESTAPÓ —
Eftirlætis frumefnið
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 10/10/06 10:42

Samt er ég hissa á að enginn skuli minnast á Higgs - Boson frumeindina, sem er að sjálfsögðu ekki til. Vísindamenn hafa leitað að henni lengi og kallað hana frumeind Guðs. Ef þeir aðeins skildu að Guð væri einfaldlega alheimsandi eða alheimssál/meðvitund þá væri þetta allt í lagi. En þá myndi það líka þýða að forsendan fyrir trúarlegri eða mystiskri reynslu sé sú að hver sem er sama hverrar trúar hann er geti talað við Guð.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfr 11/10/06 02:57

Líklegast yrði það Vetni. Það er áhugavert efni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/10/06 20:29

Það er þetta sem ég er að tala um. Horfið á þann sem titlar sig Úlfr. Úlfur alveg eins og ég! Ég velti fyrir hvaða úlfahjörð viðkomandi tilheyrir. Er þetta úlfamaðurinn sem þið voruð að tala um og allir voru að segja að væri svona mikið pirrandi?

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/10/06 20:34

Ekki voru allir að segja að þú værir pirrandi, Halli gamli fílar þig í botn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/10/06 09:50

Ég undirritaður lýsi hér með yfir að hugtakið íslenska, ´frumefni´skuli framvegis eiga við um eld, loft, vatn og Jörð, og ekki lengur ´frumefnalotuna´sem eftir það verður kölluð lota grundvallarbyggingareininga efnasambanda. Þetta á við um kóbalt sem og efni sem áður fyrr hafa verið kölluð ´frumefni´. Svo skil ég ekki eitt varðandi ´efnis´hyggju. Það er alltaf verið að tala um eitthvert eitt ´efni´í efnishyggjunni, t.d. ´tilurð, eiginleika og eðli efnisins´. Hvað eiga menn við? Það gleymdist víst að skilgreina efnið í fyrsta lagi!!!Köllum á Voffann og yfirheyrum hann!!

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 12/10/06 18:10

Flott er, notum frumefni yfir "frumefnin fjögur" við getum kallað hin prímefni þá

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/06 18:44

Ég heimta að blútur verði fimmta frumefnið !

‹Lemur í borðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/10/06 21:00

Viskí - það er eftirlætis frumefnið mitt.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/10/06 21:01

‹Hellir Balvenie í glös›

Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/10/06 21:03

Skál!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/06 21:12

‹Klárar úr sínu glasi og hellir Hardy XO í næsta umgang›

Skál fylliraftarnir ykkar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 13/10/06 11:50

‹Stígur upp í pontu, hrystir saman blaðabunkann, ræskir sig›
Kæru vinir,
áfengi er böl - drekkið kók
‹Stekkur úr pontunni í óðagoti, krafsast á öllum fjórum út um næstu hurð og skellir á eftir sér›

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 13/10/06 12:47

Til Coca Cola

Þú þjáist greinilega af annað hvort skelfilegri sjálfsímynd eða að vera afar illa upplýstur einstaklingur. Muna allir eftir flúorárunum þegar flúoræðið mikla gekk um Evrópu? Þegar í ljós kom að nasistar hafi notað flúorinn til þess að heilaþvo fólk varð flúor allt í einu að nasistatákni sem öllum bæri að forðast en sem engin ríkisstjórn þorir að banna, enda myndi það þýða að þar með yrðu Bandaríkjamenn að viður-kenna hvort eð er að þeir hafi tapað síðari heimsstyrjöld. Hvað Kók varðar, þá er þessi drykkur sennilega unninn úr hráu dýrablóði og það úr mörgum dýrategundum, og alls kyns gumsi bætt í svo að hann verður svartur og blóðliturinn sést bara þegar sólin skín í gegnum flöskuna. Allir muna eftir þeirri þjóðsögu að hrossaflugan var sögð vera rauð, en hún er það samt í raun og veru alls ekki. Ekki eru til sykurlausir drykkir heldur. Í framtíðinni verður sala og dreifing á kóki eða flúor og öðrum eiturefnum álitin vera glæpur og þeir sem standa að baki henni hættulegir glæpamenn sem verða að öllum líkindum fangelsaðir og dregnir fyrir alþjóðlega dómstóla. Kókið mun fara sömu leið og síónisminn,

velkominn á Baggalútinn, og skrifaðu endilega meira, helst langar langlokur.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/10/06 13:12

Uppáhaldsfrumeindin mín er svona á reiki en ég er veikur fyrir eðalgösunum og í dag held ég að hallist frekar að argoninu góða.... eða kannski xenoninu?! Ahhh fjandakornið! Nú væri gott að fá sér glas af eimuðum kolefnissamböndum. Ja hvur fjandinn... auðvitað er uppáhaldsfrumefnið mitt kolefni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anonimús 29/10/06 17:12

Eftirlætisfrumefnið mitt er sannleikurinn. Hann kemur á eftir kærleikanum í lotukerfinu. ‹Gleðst yfir eigin ánægju›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/10/06 18:35

Ég get ekki gert upp á milli arseniks og thallíums.

Ætli hassium sé í uppáhaldi hjá Vímusi?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 29/10/06 20:15

Kolefni - tvímælalaust! Úr því er hægt að gera svo margt, bæði fallegt, gagnlegt og hættulegt!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 29/10/06 20:54

Uppáhalds frumefnið mitt er calsium.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: