— GESTAPÓ —
Mér leiðist þráður
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 10/5/07 15:56

Mér leiðist að þessi þráður sé ekki kallaður Smábaggaþráðurinn!

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 02:14

Mér leiðist að Galdri skildi hætta. Aðallega Galdra vegna....

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/08 02:20

Mér leiðist að ég skuli vera orðinn veikur aftur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 02:23

Hver andskotinn er eiginlega að þér? Er etta flensa?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/08 02:36

Já, mér hefur slegið svona duglega niður.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 02:39

óþolandi helvíti.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/1/08 10:50

Mér leiðist að ekki séu komnar niðurstöður í maffaleiknum sem ég sit hérna sveitt yfir!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/1/08 12:13

Upprifinn mælti:

Mér leiðist að Galdri skildi hætta. Aðallega Galdra vegna....

Hver hefur haldið því fram að ég væri hættur?
Er bara í sjálfskipaðir útlegð þar sem allt fárviðrið í kringum Reyni var farið að taka verulega á taugarnar og svo er ég að flytja og þarf að kaupa allt nýtt og notað í fjandanns íbúðina og það kostar sitt.
‹Dæsir mæðulega og hoppar út um gluggann á fimmtu hæð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/08 12:18

Og hvar er þá myndin af þér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 10/1/08 12:37

Var að senda hana inn og það er alger umskipti núna og forseti vor verður sennilega mjög ósáttur við litavalið.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/08 12:41

Ætlarðu að vera gulur einsog ég ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/1/08 12:41

Mér leiðist... bara ekki neitt! Því ég er með hvolp!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/1/08 12:41

Góð tíðindi að þetta er tímabundin útlegð ‹Ljómar upp›. Eðlileg viðbrögð eftir það sem á undan er gengið. Oss finnst ekkert óeðlilegt að myndin hverfi meðan á útlegðinni stendur en vonum að engin innlegg hverfi.

Oss leiðist síðan að þegar vjer erum þorpsbúi í mafíósaleiknum skuli sú staðreynd ekki blasa við öllum hinum þorpsbúunum ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/1/08 12:42

Galdrameistarinn mælti:

Var að senda hana inn og það er alger umskipti núna og forseti vor verður sennilega mjög ósáttur við litavalið.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/08 12:44

Aulinn mælti:

Mér leiðist... bara ekki neitt! Því ég er með hvolp!

Þú átt alla mína samúð, bíddu bara þangað til þú stígur berfætt ofan í nýskitinn volgan , mjúkan og slepjulegan hundaskít þá fer þér virkilega að leiðast.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/1/08 13:12

Dula mælti:

Aulinn mælti:

Mér leiðist... bara ekki neitt! Því ég er með hvolp!

Þú átt alla mína samúð, bíddu bara þangað til þú stígur berfætt ofan í nýskitinn volgan , mjúkan og slepjulegan hundaskít þá fer þér virkilega að leiðast.

Hún er alveg 5 mánaða og kann að fara á dagblöðin sín eða hanga fyrir utan hurðina.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/1/08 14:18

‹Ljómar upp›Gott fyrir þig.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/1/08 18:46

Vladimir Fuckov mælti:

Góð tíðindi að þetta er tímabundin útlegð ‹Ljómar upp›. Eðlileg viðbrögð eftir það sem á undan er gengið. Oss finnst ekkert óeðlilegt að myndin hverfi meðan á útlegðinni stendur en vonum að engin innlegg hverfi.

Oss leiðist síðan að þegar vjer erum þorpsbúi í mafíósaleiknum skuli sú staðreynd ekki blasa við öllum hinum þorpsbúunum ‹Glottir eins og fífl›.

Mér leiðast svipaðar aðstæður.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: