— GESTAPÓ —
Mér leiðist þráður
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/12/06 00:14

Mér leiðist að taka til og þrífa (eða hafa mig í það)

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/12/06 02:11

Ég skil ekkert hvað þið eruð að hanga hér inni. Lífið er of stutt til að láta sér leiðst. Upp með brosið og út með ykkur. ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/12/06 02:15

ertu óttalega stúrinn?
ertu gegnsýrður af sorg og sút?
ertu lítill fýlusgrágur
sem þorir varla út - með mallakút í hnút
situr aleinn útí horni
og ygglir þig - ef aðrir skemmta sér
viltu kafna úr eigin fýlu?
- samer mér!
en þú veist fullvel
þú verður að hrista þetta af þér

það sakar ekki
Það skaðar ekki
skelfing ertu alltaf neikvæð
ósköp ertu eitthvað þurr og þver
lítil úrill fýlustelpa
sem iðulega er - með allt á hornum sér
situr alein útí horni
sannfærð um að allt sé illa meint
góða hættu þessu væli
alltaf hreint
og vittu til
það er aldrei of seint

‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 16:15

Oss leiðast herfilega stórœfingar skriflegar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/4/07 17:26

Djöfull leiðist mér
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/4/07 18:01

Mér leiðist að leiðast.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/4/07 19:10

Ef þú ert súr
vertu þá sætur
og sjáðu í speglinum hvernig þú lætur
ekkert er varið í sút eða seyru svo teygð´áðér munnvikin útfyrir eyru.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/4/07 12:26

Á ekki að segja *mig* leiðist?

Mér leiðist fólk sem nöldrar yfir málfari annarra...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/4/07 13:20

Ég leiðist (út í ýmislegt).

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/5/07 21:17

[b]MIKIÐ ANSKOTI LEIÐIST MÉR.
MIG VANTAR EINHVERN TIL AÐ SPILA MEÐ MÉR Á HLJÓÐFÆRI, FARA ÚT OG BERJA EINHVERN EÐA BARA DETT'ÍÐA OG MÁLA BÆINN RAUÐANN.[/b]

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/5/07 21:41

Andskoti leiðist mér að kunna ekki á neitt hljóðfæri.
Allt annað sem þú nefnir vefst ekki fyrir mér en maður verður að kingja því að geta ekki orðið að liði.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 9/5/07 21:44

Mér leiðist, en ég er líka latur svo ég nenni ekki að gera neitt. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Mér leiðist leti.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/5/07 21:45

Ég held ég fari út að hjóla. Eða að spila tennis. Hver veit nema ég skelli mér í box.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/5/07 21:49

Leiðindarpúkar
‹Helypur grenjandi út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/5/07 21:51

Hallóóó! Getur einhver hjálpað mér upp úr boxinu?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 9/5/07 21:52

Blástakkur mælti:

Hallóóó! Getur einhver hjálpað mér upp úr boxinu?

Ég mundi gera það ef ég nennti.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/5/07 00:59

Galdrameistarinn mælti:

[b]MIKIÐ ANSKOTI LEIÐIST MÉR.
MIG VANTAR EINHVERN TIL AÐ SPILA MEÐ MÉR Á HLJÓÐFÆRI, FARA ÚT OG BERJA EINHVERN EÐA BARA DETT'ÍÐA OG MÁLA BÆINN RAUÐANN.[/b]

Ég get allt þetta nema barið einhvern... það er að segja ef það á að berja einhvern verklega. Er eitthvað svo slæm af gigt í höndunum.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/5/07 02:21

Þá er málinu bjargað. Sameinuð stöndum við. Hringið strax á bíl og ég tek ykkur opnum örmum.
Ekkert múður við Lalla lúður. Ég borga bílinn og allar veitingar.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: