— GESTAPÓ —
Mér leiðist þráður
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/9/06 23:26

Mikið ofboðslega leiðist mér.
Sjónvarpið er leiðinlegt.
Ég finn ekkert áhugavert að gera.
ÉG er latur og nenni því ekki neinu.

Mér leiðist að leiðast.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/9/06 23:37

Sama hér.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 30/9/06 23:40

Mér hefur alltaf þótt gott að borða úr nefinu á mér þegar mér leiðist. Eða fara á fyllerí.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/10/06 00:20

Hugnast lítt að fara á kennderí sem stendur og nefið er hreint.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/06 00:58

Þú mátt borða úr mínu Galdri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/06 01:15

Ég er að fá mér bjór... einn ... heima...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/06 01:19

Það er bjór í mínum ísskáp, en ég er að láta hann vera.‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvað er að mér ?

Ætli maður fari ekki bara út að hjóla. Kíki á þingvöll eða eitthvað‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað gerðiru við Hexíu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Undir réttu nafni 1/10/06 01:55

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er að fá mér bjór... einn ... heima...

Fátt betra en að drekka með sínum besta vin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/10/06 02:17

Mér leiðist fólk sem ekur langt undir leyfilegum hraðamörkum

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/06 18:53

Djöfulli leiðist mér!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/10/06 21:44

Æ, nú er mér farið að leiðast.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/06 22:01

Hvæsi mælti:

Það er bjór í mínum ísskáp, en ég er að láta hann vera.‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvað er að mér ?

Ætli maður fari ekki bara út að hjóla. Kíki á þingvöll eða eitthvað‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað gerðiru við Hexíu ?

Hættu að tala um þetta #"%!"%#$! hjól þitt!
Ég er öfundsjúk!
‹Bölsótast yfir því að eiga ekki mótorhjól›

Annars leiðist mér aldrei.
Ég er svo skemmtileg.
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/10/06 00:34

‹Mætir á hávaðasama hippanum með aukahjálm›

Hver ætlar með á rúntinn ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/06 00:37

‹Mænir á Hvæsa með hvolpaaugum›

Ég?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/10/06 14:25

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Það er bjór í mínum ísskáp, en ég er að láta hann vera.‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvað er að mér ?

Ætli maður fari ekki bara út að hjóla. Kíki á þingvöll eða eitthvað‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað gerðiru við Hexíu ?

Hættu að tala um þetta #"%!"%#$! hjól þitt!
Ég er öfundsjúk!
‹Bölsótast yfir því að eiga ekki mótorhjól›

Annars leiðist mér aldrei.
Ég er svo skemmtileg.
‹Glottir›

Ég hélt að Hvæsi ætti reiðhjól? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 3/10/06 14:27

Mér leiðist Nát 123 í annað skiptið meira en það fyrsta

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/10/06 14:30

Siggi mælti:

Mér leiðist Nát 123 í annað skiptið meira en það fyrsta

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Er NÁTtfatapartý einn, tveir og þrír orðið leiðinlegt fag?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/06 14:37

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Það er bjór í mínum ísskáp, en ég er að láta hann vera.‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvað er að mér ?

Ætli maður fari ekki bara út að hjóla. Kíki á þingvöll eða eitthvað‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað gerðiru við Hexíu ?

Hættu að tala um þetta #"%!"%#$! hjól þitt!
Ég er öfundsjúk!
‹Bölsótast yfir því að eiga ekki mótorhjól›

Annars leiðist mér aldrei.
Ég er svo skemmtileg.
‹Glottir›

Ég hélt að Hvæsi ætti reiðhjól? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Já... hann er bara illa ofvirkur reiðhjólakappi sem hjólar á Þingvelli sér til gamans.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: