— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/1/07 22:03

Hakuchi mælti:

Nanbrauð er dásamlegt. Hef samt ekki fundið ostananbrauð í ofurmörkuðum hér á landi. Ég fékk mér ostananbrauð á vönduðum indverskum veitingastað í París síðasta sumar, það var himneskt.

...að fara í bíó og slefa eins og gírugur gamall karl yfir Skarlottu Jóhannsson.

Kannski ekki í ofurmörkuðunum en á Shalimar er hægt að fá gott úrval af naanbrauðum, m.a. ostanaanbrauð (og eftirlætið mitt, kartöflufyllt naanbrauð, það er nánast heil máltíð og miklu betra en pizza!). Ég mæli með því að þú prófir það ef þú hefur ekki gert það nú þegar.

...að fara að fá mér súkkulaðimola.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/1/07 22:30

Vímus mælti:

Ég er að fara fjandans til.

Voðalegan tíma tekur það hjá þér. Ég sé þig hvergi hérna!

... að bíða eftir Vímusi.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/07 22:33

Anna Panna mælti:

Hakuchi mælti:

Nanbrauð er dásamlegt. Hef samt ekki fundið ostananbrauð í ofurmörkuðum hér á landi. Ég fékk mér ostananbrauð á vönduðum indverskum veitingastað í París síðasta sumar, það var himneskt.

...að fara í bíó og slefa eins og gírugur gamall karl yfir Skarlottu Jóhannsson.

Kannski ekki í ofurmörkuðunum en á Shalimar er hægt að fá gott úrval af naanbrauðum, m.a. ostanaanbrauð (og eftirlætið mitt, kartöflufyllt naanbrauð, það er nánast heil máltíð og miklu betra en pizza!). Ég mæli með því að þú prófir það ef þú hefur ekki gert það nú þegar.

...að fara að fá mér súkkulaðimola.

Ég þakka fyrir ábendinguna. Langt síðan ég hef farið þangað.

...að bíða eftir að pillurnar fari að bíta.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/1/07 21:21

að hafa mig í að gera e-ð gagn hér á heimilinu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/1/07 21:24

... að jafna mig í pungnum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/1/07 17:02

... að drepast úr kulda!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 17/1/07 17:22

...að drekka rosalega gott kaffi.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/1/07 22:21

...ekki reiðubúinn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 18/1/07 14:26

...þunglynd.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/07 15:14

að fara að fá mér (við fyrsta tækifæri) grænlenskt kaffi á kaffihúsi á laugaveginum og eftir að ég er búin að því þá verð ég svo ölvuð að ég vonandi þori að reyna við sæta barþjóninn.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›xT

Þetta grænlenska kaffi er mjög svo áfengt, í því er smá kaffidreitill, einn einfaldur viskí, einn einfaldur romm, einn einfaldur vodki og einn einfaldur tekíla.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/1/07 22:39

Ég er að reyna að púsla saman Battlestar Galactica þætti. Það gengur brösuglega.

Ég er með möppu sem er með 25 skjölum, winrar archive heitir það. Ef ég smelli á allt og afþjappa þá kemur ekkert nema hljóð. Hjálpið mér tækninördar.

‹Færir fórn til hinnar heilögu tvíundar›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/1/07 22:43

... með ritstíflu. Er því að hugsa um að kíkja aðeins á Hogfather myndina í staðinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
grípir 18/1/07 23:13

... Alveg rosalega sáttur við íslensku sinfoníuna. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Grípir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 18/1/07 23:49

......mökkruglaður.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/07 00:35

...ánægður.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 19/1/07 00:37

Ég líka. Þetta er ágætis veröld.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/1/07 00:46

...þreytt en nenni samt ekki að slökkva á tölvunni.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/1/07 01:04

...Hvæsi Bsti !

        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: