— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 287, 288, 289 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 6/3/11 23:07

Antarktíku. Já, alla leiđ hingađ. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 7/3/11 09:49

...alltaf jafn ţakklát fyrir ţessa vin í eyđimörk internetsins.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 7/3/11 16:45

... Texi Everto! ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 8/3/11 00:20

...ekki lengur viss. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 8/3/11 16:44

..fórnarlamb almanaksins. Búinn ađ éta grimmt yfir mig ţrjá daga í röđ. Og ekki öllu lokiđ enn. ‹Gefur frá sér vanlíđunarstunu›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 8/3/11 20:07

ennţá hás eftir tónleika á laugardag. Held ég haldi mig viđ gospeltónlist héđan í frá.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 10/3/11 18:31

...búin ađ sćkja um sumarvinnu. Mér skilst ţađ sé eitthvađ af túristum á leiđinni sem ţarf ađ stjana viđ.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 10/3/11 22:17

... atvinnulaus og ćtla ađ skreppa suđur.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 31/3/11 14:41

...ekki ţreytt lengur.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/4/11 02:21

...búinn ađ gera góđverk dagsins.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 8/6/11 14:49

.. steinhissa á ţví ađ ég er alltaf farin ađ taka til á fullu hjá fólki sem ég heimsćki ţessa dagana!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/11 16:00

Regína mćlti:

.. steinhissa á ţví ađ ég er alltaf farin ađ taka til á fullu hjá fólki sem ég heimsćki ţessa dagana!

Heyrđu, vertu velkomin ‹Glottir eins og fífl›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 8/6/11 16:40

..opinberlega ađ bjóđa Regínu í heimsókn til mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 10/6/11 01:41

...í sumarfríi

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 16/6/11 11:34

...gulur ungur rostafullur kúasmali!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 16/6/11 12:46

... í borg erkiengilsins Mikaels ađ kynna mér áhugamál póa nokkurs sem ég ţekki vel.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 16/6/11 13:00

....ađ bíđa eftir makrílnum.........

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/6/11 08:15

... virkilega anaegd med tengdadotturina tilvonandi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 287, 288, 289 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: