— GESTAPÓ —
Tómi þráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 02:50

Dula sagði: „Já að sjálfsögðu, hann er skotinn í mér á miðvikudögum á milli kl 17 og 17.10. Bara sjálfsögð kurteisi.“ Í viðkomandi þræði vorum vjer reyndar búnir að komast að því að 10 mínútur væri heldur stuttur tími í hvert sinn og höfðum þetta því m.a. af hagkvæmniástæðum ívið lengri tíma síðast, m.a. vegna baráttu gegn óvinum ríkisins. Það gæti hinsvegar þýtt að þetta gerist ívið sjaldnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 8/12/07 02:52


Svo þú ert skotin í Dulu. Ég er ekki hissa á því.

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/07 02:57

[
Já jafnast þetta þá ekki bara út og verða 10 mínútur að meðaltali minn kæri forseti.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/12/07 12:27

Eruði að tala eða kúka?! Hættiði þessum skrípaleik.

ÞÖGN Í SALINN!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/07 12:29

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/6/08 21:34

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/6/08 21:57

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 8/6/08 22:36

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 8/6/08 22:59

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/6/08 08:49

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/6/08 09:27

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/6/08 09:28

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/08 13:57

Erum vjer einir um að finnast undarlegt hve fáir nota þennan þráð til að laumupúkast með því að nota hið eina sanna laumupúkaletur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 9/6/08 14:00

?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/6/08 14:10

Ef við notum þráðinn til laumupúkunar með hinu eina og sanna laumupúkaletri þá er hann náttúrulega ekki tómur. Þetta er yndislegur þráður þegar maður vill segja ekki neitt. Það er ekki alls staðar sem þess gefst kostur áþreifanlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 9/6/08 19:22

Samt finnst mér það einum of augljóst að einhver orð séu skrifuð á tóma þráðinn.
Hvað er að mér eiginlega? Afhverju fatta ég ekki laumupúka tenensa á tóma þræðinum?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 9/6/08 19:25

Ekki þessi læti, stelpur.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 9/6/08 19:37

Slaka... Herra Günther. Slaka bara og slaka á létt og núna.....

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
        1, 2, 3 ... , 11, 12, 13  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: