— GESTAPÓ —
Mælingastofa fyrir Guði og gyðjur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/06 16:28

‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/10/06 16:34

Ef guð í framtíðinni ætlast til að vera tilbeðinn þá þarf hann að láta mæla neðan á sér. Sá sem er með stærst það sem er neðan á sér í flokki karla er líklegastur til að vera sigurvegarinn hvað fylgi varðar. Þess vegna náði Tak aldrei að verða vinsæll þegar hann var uppi á sínu besta.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/06 16:41

Mælingakeppni? Ókey.

‹Girðir niður›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 10/10/06 11:55

Ef ég man rétt þá var þessi gamli þráður sem ég eyddi með eitthvað tal um hversu margir sentímetrar sumir guðirnir væru að hæð. Mig grunar eða grunaði þá að Alli væri rúmlega 11 sentímetra hár, og að Jehóva hafi verið aðeins minni sem útskýri af hverju þeir þjáðust af svona mikillri minnimáttarkennd.
Eitt sinn þegar Guð var búinn að tala soldið við Abraham mælti Abraham, ´veistu það að ég er að hugsa um að láta skrifa niður allt sem þú segir´.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/10/06 12:18

Einföld skýring, en stundum eru einföldustu skýringarnar líklegastar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/06 22:59

Vjer ítrekum það sem vjer nefndum fyrr í þræðinum að nauðsynlegt er að reyna að mæla hámarksstærð guða. Eigi hugsanlegar guðaveiðar að heppnast er æskilegt að byrja á auðveldasta guðinum - líklegt er að það sje sá minnsti.

Komi í ljós að guðirnir sjeu óþægilega stórir fyrir hugsanlegar guðagildrur gæti skrumgleypirinn hugsanlega komið sjer vel því hann mætti hugsanlega nota til að þjappa guðum saman í óendanlega lítinn punkt. Að því loknu þarf að finna leið til að ná þeim aftur út úr skrumgleypinum án þess að þeir nái aftur fullri stærð. Að ná þeim úr skrumgleypinum ætti að vera hægt. Skabbi sneri aftur úr skrumgleypinum og er eigi guð eftir því sem vjer best vitum. Auk þess grunar oss að Glúmur hafi einhverntíma verið þar. Þeir náðu hinsvegar báðir fullri stærð á ný þannig að óvíst er að um einfalt mál sje að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/10/06 13:01

Ég er nú samt ekki frá því að ég hafi minnkað um eins og eitt fet... mig grunar að óhjákvæmileg minnkun verði við að skrumgleypast, líklega háð tíma... spurning hvort tímavél+skrumgleypir sé lausnin?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/10/06 09:52

Er skrumgleypir vél byggð úr kóbalti? Hvað annars í fjandanum er skrumgleypir?

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/10/06 12:07

Það hefur þó alldrei gerst að ég hafi farið í fýlu yfir skrifum systranna sjö eins og hlebbi er að reyna að bera á mig... ég hef þó tekið pásur af öðrum tilefnum...

Aftur á móti hefur systragengið tekið sig til og farið í hópfýlu að því er virðist og frægt er orðið þegar hlewagastiR strokaði út fullt af vísum af Gestapó (og öll félagsrit, kannið hvenær hann skráði sig fyrst og svo hvenær elstu félagsritin hans virðast hafa birst)... fyndnast var það þó þegar hlebbi kom til baka og var að kvarta yfir því að menn voru ekki að fara eftir tilmælum sem áttu að standa fremst í þræði... þegar farið var að skoða það nánar, þá hafði þráðurinn þróast út af því að búið var að stroka út fyrsta innleggið... í fýlukasti...

En hitt er rétt að Ira Murks hefur tvisvar bent hlewagastiR á bragfræðileg mistök, gaman að verða vitni að því...

Ég vona þó að þetta innlegg verði ekki til þess að hlewagastiR fari í fýlu, því fáir eru jafn skemmtilegir og hann... þó hef ég áhyggjur af því ef félaginn ætlar að vera eitthvað rólegur eins og margt bendir til í nýlegu félagsriti...

En þetta er allt ótengt þessum þræði og biðst ég afsökunar á því...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/10/06 12:17

Mér finnst að batnandi mönnum eigi að takafagnandi

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/10/06 13:01

Allir! Það er kominn nýr þráður eftir mig og hann er um Fúlspekinga. Þeir eru n.k. andsvar við dulspek-ingum.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/10/06 13:28

Úlfamaðurinn mælti:

Allir! Það er kominn nýr þráður eftir mig og hann er um Fúlspekinga. Þeir eru n.k. andsvar við dulspek-ingum.

Jibbí, takk fyrir að láta okkur vita... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/10/06 13:35

Ehemm... hvar er hann eiginlega?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 13/10/06 12:49

Þráðurinn um fúlspekinga heitir Vísindaakademía sturluð af hræðslu við Fúlspekinga. Hljómar að vísu soldið svekkjandi þegar þið heimsækið þráðinn. Mikið er ég ánægður með að þessi þráður njóti svona mikillra vinsælda, og skýrir löngun og þrá manna til að mæla guði og gyðjur og allt sem þeim tilheyrir nema það sem er neðan á þeim vinsældir þráðarins. Ljóst þykir að þráðurinn bætir við sig nánast á hverjum degi sem líður, og vonandi fara einhverjir að nefna fleiri goð en þau klassísku sem hingað til hafa verið nefnd.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 14/10/06 00:51

Hefur þú mælt þig nýlega?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/10/06 13:03

Ég veit ekki með ykkur en ég mælist á mill 2 cm til 5,56 m eftir því hversu mikil sólvirknin er hverju sinni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/06 20:09

‹Verður steinhissa og telur sig sjá draug. Ljómar síðan upp›
Velkominn aftur.

Hefur verið mælt hvort stærð yðar breytist rjett eftir að virkni sólar breytist, á nákvæmlega sama augnabliki eða örlítið áður en virknin breytist ? Augljóst ætti að vera afhverju þetta er mikilvægt ‹Undirbýr til öryggis að skjóta á loft afar fullkomnum gervihnetti til mælinga á virkni sólarinnar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/10/06 21:57

Í gærkveldi rakst ég á undarlega og óhugnanlega sjón. Starfsmaður úr bandaríska herskipinu USS WASP var með bol sem á stóð COBALT á ensku. Ég tel að heimsókn USS WASP til Íslands sé enn eitt dæmið um vonlausar tilraunir Bandaríkjamanna til að komast upp um kóbaltsnámurnar okkar. Svei mér þá, ég veit ekki hvar íslenska þjóðin væri án mín. Þá var talað látlaust á rússnesku í skipinu, og ekki bætir það úr skák um vináttusamband Íslands og Rússlands eftir kalda stríðið nú að í ljós hefur komið að hjer finnist kóbaltsnámur. Þetta er mál hið fulardyllsta og verðugt rannsóknar íslensku leyniþjónustunnar og ótölulegs fjölda hlerana heimshornanna á milli. Alla vega þarf viðkomandi ekki að greiða 40000 iskr. fyrir bol sem hann selur eins og sumir Þjóðverjar þurfa að gera ef þeir ætla að andmæla Hitler á almannafæri.

Úlfamaðurinn
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: