— GESTAPÓ —
Athvarf óákveðinna... eða Óákveðni þráðurinn
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/06 22:58

Tigra mælti:

Úlfamaður: Sendu Enter einkapóst um hvernig mynd þig langar í og hann reddar því.
Hafðu það svona ágæta langloku til að vekja áhuga hans.

Einnig er árangursríkt að hafa orðið 'lesbía' í efnislínu skeytisins til að vekja athygli hans.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 2/10/06 22:59

Mér finnst myndin passa vel úlfamanni Asian americans eru með flest úlfagen af öllum kynþáttum

http://pic2.piczo.com/respect-my-authoritah/?g=22941689&cr=2

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 23:01

Þetta er rétt hjá Tigru. Ef Enteri lýst vel á efnið mun hann birta það á forsíðu Baggalúts.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 10/2/07 21:45

Eigi veit ég það nú svo ofboðslega gjörla nema mig misminni en kannski er það eigi fráleitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/2/07 01:01

Ég held það allavegana.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/2/07 15:44

Tjaaa...við skulum ekki binda okkur um of í slíkum efnum. Og þó.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/10/07 22:28

Þessi þráður er bara dauður. Eða nei... bíðum við - hér er smá líf. Held ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 19/10/07 22:33

Getur það verið ? Nei ég held ekki en samt er það er ekki útilokað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 19/10/07 22:37

Bíddu já, þetta er hérna þráðurinn... eða nei. Gleymum þessu bara.
Nema síður sé.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/10/07 02:14

Æ, ég veit ekki. Og þó. Nei, ég veit ekki. Eða...

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/10/07 07:38

Hmmm, ætti ég að fara í hægri sokkinn fyrst eða kannski vinstri? Hmmm eða báða í einu? Nei, líklega væri betra að fara í hvorugan fyrst. En bíðum nú við, hvernig vel ég hvor er hægri og hvor er vinstri? Hmmm ætti ég kannski að merkja þá með lit, eða númerum, eða bókstöfum eða lykt eða bara vera alltaf í mjög mismunandi sokkum? Og hvor ætti þá að vera hægri? Kannski ætti ég alltaf að skipta einum út í einu og halda hinum einum degi lengur. Ætti ég þá að byrja á vinstri? Eða kannski hægri? Hmmm ég held ég þurfi að sofa á þessu. Eða er kannski betra að velta þessu fyrir sér yfir kaffibolla? Eða te? Finnst mér te gott? Og ef svo er, finnst mér það betra en kaffi? Ætti ég kannski bara að fá mér vatn? Hmmm, ætti ég þá að kaupa það eða fá mér úr krananum? Og ef ég fæ mér úr krananum ætti ég þá að fá mér úr eldhúsinu eða baðherberginu? Hmmm, í hvaða glas ætti ég að setja það? Nei, ég verð örugglega bara sokkalaus í dag... eða hvað?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/10/07 12:02

Vinkona mín bað mig um að fara í buxurnar með vinstri fótinn á undan hægri fætinum. Ég varð mjög skrýtin og prufaði og varð enn skrýtnari.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/10/07 12:07

æi ég veit ekki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 20/10/07 22:46

Ekki ég heldur.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/10/07 22:48

Á ég að sofa með skeggið yfir eða undir sænginni? Æ ég veit það ekki.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 20/10/07 22:52

Og þó

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/10/07 23:09

Ég er í svo mikklum vafa með þetta....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 20/10/07 23:16

Gæti verið , nema

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: