— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/06 19:19

‹Mætir eldhress á svæðið› Ert þú á svakalegum bömmer? Hefur þú lent í einhverju rosalega vandræðalegu? Varstu rekinn úr vinnunni? Var konan að skilja við þig? Ertu að gera eitthvað svakalega erfitt verkefni sem þú bíst ekki við að geta skilað? Eða fannstu kannski síðustu töluna í pí og mannst hana ekki lengur?
Ef svo er, þá er þetta rétti staðurinn fyrir þig!

Endilega, segðu frá raunum þínum og gerðu þig að meira fífli en þú ert nú þegar!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/9/06 20:35

‹Stendur upp frá stólahringnum.
Góðan daginn, ég heiti Hvæsi

Ég gleymdi eitt sinn að setja aðra "kúluna" inn í speedo skýluna í sundi.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 17/9/06 20:37

Hvæsi mælti:

‹Stendur upp frá stólahringnum.
Góðan daginn, ég heiti Hvæsi

Ég gleymdi eitt sinn að setja aðra "kúluna" inn í speedo skýluna í sundi.‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Þú í speedo. ‹Grípur aftur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/06 21:01

Myrkur mælti:

Hvæsi mælti:

‹Stendur upp frá stólahringnum.
Góðan daginn, ég heiti Hvæsi

Ég gleymdi eitt sinn að setja aðra "kúluna" inn í speedo skýluna í sundi.‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Þú í speedo. ‹Grípur aftur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Hryllir við tilhugsuninni og fær martraðir›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/9/06 21:59

Speedo er stórt nei.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/9/06 22:29

‹Stendur aftur upp›

Hæ, Hvæsi aftur.
Einu sinni þótti kúl að setja "keðjur" á reiðhjólin sín. Keðjurnar voru yfirleitt úr línureipi sem við stálum frá trillukörlunum.
Nema eitt sinn var Hvæsi búinn að vefja línu utanum framdekkið en fattaði ekki að endinn var bundinn kyrfilega við gaffalinn að framan....
Nú svo hjólaði hann af stað og... ÚPS !!! Framdekkið snarbremsaði og Hvæsi lennti á nefinu.

‹Sest niður›
‹Stendur upp›
Nei ég var ekki í speedo þarna og ekki heldur núna.
‹Sest niður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/9/06 22:39

Hahaha...
‹Sér fyrir sér Hvæsa í speedo á hjóli›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 24/9/06 01:42

....Lenti í því að bíllinn minn dó á miðjum rúntinum hér á Akureyri.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/10/06 01:29

ég hef aldrei lent í neinu vandræðalegu
roðnar og nefið lengist.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/10/06 03:19

[quote="Nermal"]....Lenti í því að bíllinn minn dó á miðjum rúntinum hér á Akureyri.[/quote

Ekki skrítið þó þú sért á bömmer. Fáðu þér Hömmer!

‹Veinar af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/10/06 03:31

Dýpri geta þeir ekki orðið. Svo rímar hann líka. Frábært!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/10/06 03:32

Þú meinar: Dýrari verða þeir ekki.

» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: