— GESTAPÓ —
Dagbókarkrot
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/9/06 21:23

Siggi Stormur, framlag Stöðvar 2 til menningarheimsins. Rosa sniðug týpa. Já. Bara eitt vandamál, nafnið stuðlar ekki.

Hefði ekki Siggi suddi verið betra? Siggi sandstormur? Sigurður súld? Og svo hefðu þeir getað fengið hann til að skipta um nafn. T.d. í Lúðvík - þá hefðu þeir getað notað Lúlli leiðinlegi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/9/06 23:37

Af hverju þarf nafnið að stuðla? Ég þekki fullt af fólki með hin ýmsu viðurnefni sem ekki stuðla, Gumma Svarta, Ása feita, Skúli litla og Dóra Beckham, svo einhverjir séu nefndir.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/9/06 23:38

‹Dettur inn um hurðina, svartfullur og sullar blút um allt›

Ekki gleyma Hvæsi Besti !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæla sækýr 15/9/06 23:40

Ég hélt það væri Hvæsi bsti

Fallegasta kýrin í sjónum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/9/06 23:40

Æ já, að Hvæsa Besta ógleymdum.

‹Sendir Hvæsa himinháan reikning›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/9/06 23:42

Æjá, Hvæsi Bsti er það víst.

‹Skoðar reikninginn glaseygður›

Hvurn grefilinn ertu að rukka mig fyrir ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 15/9/06 23:44

Isak Dinesen mælti:

Siggi Stormur, framlag Stöðvar 2 til menningarheimsins. Rosa sniðug týpa. Já. Bara eitt vandamál, nafnið stuðlar ekki.
Hefði ekki Siggi suddi verið betra? Siggi sandstormur? Sigurður súld? Og svo hefðu þeir getað fengið hann til að skipta um nafn. T.d. í Lúðvík - þá hefðu þeir getað notað Lúlli leiðinlegi.

Að ráðast svona að óskabarni þjóðarinnar...djöfull er það eitthvað mikið ÞÚ.
Þér er ekki nokkuð heilagt.
EKKI NOKKUÐ!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/9/06 23:47

Útvarpsstjóri mælti:

Af hverju þarf nafnið að stuðla? Ég þekki fullt af fólki með hin ýmsu viðurnefni sem ekki stuðla, Gumma Svarta, Ása feita, Skúli litla og Dóra Beckham, svo einhverjir séu nefndir.

„Siggi stormur“ er í mínum augum greinilega tilraun til stuðlunar... mislukkuð auðvitað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/9/06 23:49

Þetta var í mínum augum léleg tilraun til að níða mann sem eflaust hefur ekkert gert þér.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/9/06 23:49

Ugla mælti:

Isak Dinesen mælti:

Siggi Stormur, framlag Stöðvar 2 til menningarheimsins. Rosa sniðug týpa. Já. Bara eitt vandamál, nafnið stuðlar ekki.
Hefði ekki Siggi suddi verið betra? Siggi sandstormur? Sigurður súld? Og svo hefðu þeir getað fengið hann til að skipta um nafn. T.d. í Lúðvík - þá hefðu þeir getað notað Lúlli leiðinlegi.

Að ráðast svona að óskabarni þjóðarinnar...djöfull er það eitthvað mikið ÞÚ.
Þér er ekki nokkuð heilagt.
EKKI NOKKUÐ!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ugla mín. Þú verður bara að þola gagnrýni á fyrrverandi, sem og núverandi ástmenn þína. Þeir eru eflaust flestir ágætir en ekki yfir alla gagnrýni hafnir.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/9/06 23:49

Felum þá bara "Stuðlana"

Iggi Ormur

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/9/06 23:50

Nöldurseggir !

Fer á Göltinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/9/06 23:50

Útvarpsstjóri mælti:

Þetta var í mínum augum léleg tilraun til að níða mann sem eflaust hefur ekkert gert þér.

Vafalaust rétt hjá þér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/9/06 23:52

Eru þá ekki allir sáttir?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/9/06 23:54

Ég efast um að Lappi sé ykkur samála.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 15/9/06 23:57

Isak Dinesen mælti:

Ugla mín. Þú verður bara að þola gagnrýni á fyrrverandi, sem og núverandi ástmenn þína. Þeir eru eflaust flestir ágætir en ekki yfir alla gagnrýni hafnir.

‹missir málið/vitið/andlitið...›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/9/06 23:59

Útvarpsstjóri mælti:

Eru þá ekki allir sáttir?

Ég yrði illa svikinn ef títtnefnur Siggi væri sáttur við illa ígrunduð og ógeðsleg ummæli mín í hans garð. Sérstaklega í ljósi þess að hann er langt því frá opinber persóna. Sést rétt svo tvisvar á dag að meðaltali í imbakassanum.

Annars ætla ég ekki að mæla því bót að tala illa um opinberar persónur. En það að halda því fram að maður, sem augljóslega er í hlutverki skemmtikrafts, sé leiðinlegur myndi ég ekki kalla niðrandi ummæli. Ég hefði eins getað haldið því fram að Spaugstofan (og þá allir í henni), Gísli Marteinn eða Dr. Phil væru leiðinlegir. Fáir hefðu tekið því illa... og enn færri andmælt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/10/06 15:53

Það eru nú fáir leiðinlegri en Gísli Marteinn..... Væri Styggi Stormur betra ?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: