— GESTAPÓ —
Aðdáendaklúbbur Dúdda
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/9/06 20:36

Hér getur fólk sem elskar mig og dáir út af lífinu komið og talað um það sem það á sameiginlegt, þ.e. ástina hjá mér. Ég veit að þið vilduð endilega að ég myndi staldra við lengur en því miður þarf ég að sinna mjög mikilvægum málum.

Ég kíki kannski á ykkur einhvern tímann seinna við tækifæri.
‹Vopnaðir lífverðir Dúdda halda æstum múgnum frá á meðan Dúddi sest inní brynvarða límmósínuna sem keyrir svo í burtu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/9/06 21:36

‹Laumast inn í limmósíuna hinumegin frá›
Hæ!
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/9/06 21:50

‹Brýst inn á þráðinn og krotar gamla tuggu á vegginn›

HVÆSI BSTI !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/9/06 17:03

Ég vill elska alla, meira að segja snillinginn hann Dúdda.

Bæti ég við þeirri spurningu hvort að samband sé á milli íslenska hugtaksins ´alla´og hins múslímska Allah, sem ég þekki að sjálfsögðu ekki neitt, enda veit ég ekki hvað sá Alli heitir fullu nafni (Algeir, Albjörn, Almannabrjáll, Alvitlaus, Alveg band sjóðandi vitlaus, Algjör!, margir persónuleikar Múhameðs spámanns (´alla´persónuleikana hans), svo sem lengi mætti telja. Alli - af hverju breyta múslímarnir ekki nafninu á Alla í Alli og beyja svo nafnið eins og ekta Íslendingur myndi gera blindfullur á sólarströnd einhvers staðar í Mið Austurlöndum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/9/06 18:22

‹Lífvörður Dúdda stendur kyrr og svipbrigðalaus og bendir á skilti sem á stendur: Bannað að tala um annað en Dúdda!›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/06 19:46

‹Brókar Dúdda›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/9/06 02:00

‹Stendur fyrir lífvörðum Dúdda svo Tigra geti brókað meira›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/06 02:02

‹Er bara því miður ekki á svæðinu svo að ...›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/06 23:24

‹Kinkar kolli til Dúdda og hugsar með sér: Gamli góði Dúddi, alltaf sjálfum sér líkur.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/10/06 23:26

‹rotar dúdda›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/10/06 23:27

‹Fer úr fötunum og hleypur af stað›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/10/06 17:37

‹Kemur inn dulbúinn sem gamall spekingur með skegg og fer að ræðustólnum›
Ég ber með mér hinn heilaga sannleik.

Já, Dúddi er mestur og Dúddi er bestur.
Það fer ekki framhjá nokkurri lifandi manneskju að Dúddi er hin eina sanna lifandi goðsögn. Hans verður minnst alla tíð fyrir sigra sinna og hinnar alþýðlegu en jafnframt virðulegu ásjónu sinnar.
Dúddi hefur þrátt fyrir yfirburði sína verið einstaklega hógvær og borið mikla viðringu fyrir almúganum í bland við yfirgengilega leiðtoghæfileika sína.
Sannliga segi ég yður, Dúddi er maðurinn.
‹Lýkur máli sínu og gengur frá ræðustólnum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 5/10/06 17:40

‹fær sér dúddabol og dúddakönnu og öskrar einsog smástelpa›

Dúddi !!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/10/06 17:49

Danni Bé!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/10/06 17:54

‹„Gamli spekingurinn“ hreykir úr sér:› ANDSKOTINN HAFI ÞAÐ, ÞAÐ ER DÚDDI!

‹Hrópar hvatningarópum› DÚDDI, DÚDDI, DÚDDI...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 5/10/06 18:35

Megas!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/10/06 20:58

Já, öll erum við Megas.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gottskálk grimmi 5/10/06 22:21

Ekki ég. Ég er Bubbi.

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: