— GESTAPÓ —
Á hvað SPILIÐ þér?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/12/06 03:42

Mikið innilega vildi ég óska þess að Megas myndi hlæja að mér. Já eða jafnvel bara glotta við tönn. Það væri nóg fyrir ræfilstuskuna mig.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/06 09:52

Rattati mælti:

Rýtingja rankar við sér, henni verður vart meint af.

Gítarferilinn hefur beðið minni hnekki en söngferilinn, verð ég að segja. Ég hóf upp raust mína í partýi fyrir nokkrum árum og meira að segja Megas fór að hlæja.

Það var samt ekki eins brjálað og partý sem ég fór í... þar birtist Megas og skömmu síðar gekk ég inn með rjómafernu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/12/06 17:14

Mættum vér spyrja yður, hvert var samhengið í sögu þessari?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alfreð Æringi Önd 4/12/06 17:28

Ég kallast fiðluleikari og einnig frístundabassaleikari með allskyns græjur við.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/11/07 00:47

blóðugt mælti:

Ég glamra á gítar og píanó (töluvert illa). Ég lærði á blokkflautu og þverflautu í denn, langar alltaf í þverflautu. Langbest kann ég að spila á sjálfa mig, þ.e. raddböndin í ýmiskonar blúsgargi og djassseið og svo óperu í skólanum.

Mig langar svaka mikið að læra á bassa, já og trommur. Kannski banjó líka og munnhörpu. Básúna er líka flott. Ööö... já.

Þetta er ennþá staðan, nema ég er útskrifuð úr skólanum.

Hvað með þessa nýju Gestapóa? Spila þeir á eitthvað?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/11/07 00:50

Ég hef spilað rassinn úr buxunum nokkrum sinnum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: