— GESTAPÓ —
Á hvađ SPILIĐ ţér?
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/11/06 22:33

Vér spilum prýđilega á knéfiđlu (cello) og höfum gert í á annan áratug. Vér gćtum mögulega miđlađ af reynzlu vorri á afar sanngjörnu verđi, ef nokkru, en til slíks ţyrfti hinn námsfúsi Gestapói ađ hafa samband í einkapósti svo hćgt verđi ađ stilla saman strengina.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/11/06 22:45

Ég spila stundum á hljóđfćri.
‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 29/11/06 22:46

Einu sinni lćrđi ég og lék á fiđlu (ekki kné- ţó), en svo sinnađist mér viđ skólastjórann í tónlistarskólanum og strunsađi út og hef ekki snert fiđlu síđan. Var međ fiđluna ađ láni frá tónlistarskólanum. ‹Snökktir hljóđlega›

Nú spila ég bara á blokkflautu.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 29/11/06 23:53

Ég spilađi á gítar um hríđ og hafđi af ţví meira ađ segja atvinnu eitt sumariđ (ah, 1993, rann ekki af mér í 5 mánuđi). Aukinheldur ađ hafa atvinnu af ţví ţá hafđi ég einnig ánćgju af ţví. Ţađ tók síđan snöggan enda ţegar ég sagađi af mér putta (langsum) fyrir ţónokkrum árum síđan. Sökum taugaskemmda ţá hef ég einungis spilađ lítiđ síđan. Glamra ţó ađeins ennţá.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/11/06 00:00

Langsum? Húff.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 30/11/06 00:00

Jamm. Lćknirinn ćtlađi aldrei ađ hćtta ađ hlćja.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 00:03

Hvernig fórstu ađ ţví ađ saga hann af langsum? ‹Klórar sér í höfđinu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 30/11/06 00:06

Ská frá fingurbroddi, aftur undir fyrstu kjúku og ţá var hann laus. Einfalt, ef ţú kannt ţađ.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 30/11/06 00:07

Piff, ţađ er á ská.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 30/11/06 00:09

Ekki ţversum, ţađ er á hreinu.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 30/11/06 09:43

Rattati mćlti:

Ská frá fingurbroddi, aftur undir fyrstu kjúku og ţá var hann laus. Einfalt, ef ţú kannt ţađ.

‹Fćr gćsahúđ og sest á hendurnar›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 30/11/06 11:04

Ég kann ađ spila á skeiđar, panflautu, diggeridoo og kristalglös. Ekki vel á neitt ţeirra, en samt eitthvađ.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/06 12:07

Rattati mćlti:

Ég spilađi á gítar um hríđ og hafđi af ţví meira ađ segja atvinnu eitt sumariđ (ah, 1993, rann ekki af mér í 5 mánuđi). Aukinheldur ađ hafa atvinnu af ţví ţá hafđi ég einnig ánćgju af ţví. Ţađ tók síđan snöggan enda ţegar ég sagađi af mér putta (langsum) fyrir ţónokkrum árum síđan. Sökum taugaskemmda ţá hef ég einungis spilađ lítiđ síđan. Glamra ţó ađeins ennţá.

Hmm... hefđi ekki veiđ hćgt ađ tjasla ţeim afsagađa á sem nýjum putta og gert ţig ađ ótrúlega snjöllum gítarleikara...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 30/11/06 16:32

Hann var nú saumađur aftur á, en sinar og fleira heyra sögunni til. Ţví er nokkuđ erfitt ađ hafa rétta stjórn á honum, en ţađ er nokkurnveginn frumskilyrđi viđ gítarleik. En ţađ hefđi getađ veriđ verra.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Lítur stórum augum á Rattata›

‹Lítur á eigin hćgri hönd›

‹Lítur aftur á Rattata›

Jeminn! ‹Fellur í öngvit›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 21:16

Sjáiđ hvađ ţér gerđuđ, Rattati, nú verđum vér ađ reyna ađ vekja Rýtingu á ný.
‹Dćsir.›
‹Rótar ţví nćzt í vösum sínum ţar til súg finnur ilmsölt og ber ţau upp ađ nefi Rýtingu.›
Ef hún vaknar eigi af ţessa völdum erum vér hrćddir um ađ ekkert muni gera ţađ. Annars var leitt ađ heyra af afdrifum gítarferils yđar, Rattati, og eigiđ ţér alla vora samúđ. Ţá verđur eingöngu skemmtilegra ađ heyra yđur spila á nćzta fundi, er viđ verđum báđir viđstaddir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 30/11/06 22:01

Rýtingja rankar viđ sér, henni verđur vart meint af.

Gítarferilinn hefur beđiđ minni hnekki en söngferilinn, verđ ég ađ segja. Ég hóf upp raust mína í partýi fyrir nokkrum árum og meira ađ segja Megas fór ađ hlćja.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 22:15

Ţar hefir veriđ allkátt á hjalla. Vér skorum á yđur ađ láta oss vita áđur en ţér hefjiđ upp raust yđar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: