— GESTAPÓ —
Á hvað SPILIÐ þér?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þessi þráður er hugsanlega ennþá í vinnslu, en eins og er datt mér í hug að hér væru kannski leyni-hljóðfæraleikarar sem vildu komast út úr þeirri látúnsskel utan almennrar vitneskju.

Ég hef t.d. spilað bæði á túbu og kornett (eins konar trompet, bara minni), hef áhuga á að læra á kontrabassa eða bassagítar og stunda söngnám.

‹Ljómar upp›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/06 17:37

Ég hlýði konunni minni.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég líka! Þvílík tilviljun. Þú ættir kannski að fara að taka á þessari stjórnsemi við tækifæri.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/06 17:40

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Ég líka! Þvílík tilviljun. Þú ættir kannski að fara að taka á þessari stjórnsemi við tækifæri.

Hlýðir þú konunni hans Offara?
Hvurslagt voðalegt skass er það eiginlega?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/9/06 17:41

Heyrðu annars. Er þessi leikur ekki keimlíkur þessum hér?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/06 17:41

Vertiggjað ibbaðig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/06 17:42

Tigra mælti:

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Ég líka! Þvílík tilviljun. Þú ættir kannski að fara að taka á þessari stjórnsemi við tækifæri.

Hlýðir þú konunni hans Offara?
Hvurslagt voðalegt skass er það eiginlega?

Konan var ekki hrifin af þessu innleggi þínu!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/06 17:43

Ekkert persónulegt til hennar.
Meira svona skot á þig Offari minn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú Þarfi, þetta er víst alveg eins þráður. Hmm. Það er kannski hægt að sníða hann e-ð frekar að tónlistinni sjálfri?

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/9/06 17:43

‹Ibbar meiri gogg›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/06 17:44

‹Yddar gogginn á Þarfa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/06 17:44

Tigra mælti:

Ekkert persónulegt til hennar.
Meira svona skot á þig Offari minn.

Af þessu var hún hrifin.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/9/06 17:45

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Jú Þarfi, þetta er víst alveg eins þráður. Hmm. Það er kannski hægt að sníða hann e-ð frekar að tónlistinni sjálfri?

Hvað hafið þér þá í huga, fröken? Kannski ítarlegri greiningar á tónverkum?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þarfagreinir mælti:

Hvað hafið þér þá í huga, fröken? Kannski ítarlegri greiningar á tónverkum?

Mér bara dettur ekkert spennandi í hug. Æjæj, þetta er hálf skömmustulegt.

Hvað um tónelska Baggalýtinga sem kannski geta miðlað eigin reynslu af tónlist? Ég spila t.d. á túbu, og á nokkrar skemmtilegar sögur af því að segja.

Það vantar engan dulítið ryðgaðan túbuleikara í band?

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/9/06 17:50

Ég æfði eitt sinn á hljómborð fyrir mörgum árum. Ég er hins vegar það lítt músíkalskur að ég náði aldrei langt í því. Ég get hins vegar sungið skítsæmilega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/9/06 17:52

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Það vantar engan dulítið ryðgaðan túbuleikara í band?

Hér ætti að vera hægt að finna hljómsveit. Sjálfur trommaði ég en er eins kolryðgaður á það og ég get frekast verið. Næ hinsvegar ennþá að slá taktinn og það er það sem skiptir öllu máli.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/06 17:52

Ég æfði á orgel og hljómborð í yfir 10 ár... ætti líka að geta sungið örlítið.
Ég er líka frekar músíkölsk og get spilað lag ef ég heyri það.
‹Ljómar upp og dansar við Rýtu og Þarfa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/9/06 17:52

Issss....ég get spilað lag þótt ég heyri það ekki.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: