— GESTAPÓ —
Hver er maðurinn ?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62 ... 243, 244, 245  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 16:31

Já.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Boy George

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glottólfur 10/10/06 17:12

Simon Le Bon?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/10/06 17:27

Bíðum nú aðeins hægir, kæru Gestapóar. Var ekki talað um það hérna eitt sinn að fólk ætti aðeins að spyrja einnar spurningar í einu?
Ímyndum okkur að ég hugsaði mér t.d. Jóhannes Pál páfa og einhver spyrði: Látinn erlendur karlmaður, þá væri svarið ´"já". Væri hinsvegar spurt: Lifandi erlendur karlmaður, yrði svarið að vera nei... þó tvö atriði af þremur séu rétt.
Ætli menn að fá margliða svör mætti hugsa sér að fyrsta innlegg hljóðaði svo: látinn, erlendur, kvenmaður, stjórnmálamaður, listamaður, fræðimaður, frá 17.öld, frá 19.öld, barnlaus, Þingeyingur, Vestfirðingur, Skoti, skáldsagnapersóna, fyirgreiðslupólitíkus, fæddur að vetri til?

Þá væri svarið svohljóðandi: Já, nei, nei, já, nei, já, nei, já, já, nei, já, nei, nei, já, nei.

Næsta gizk: Jón Sigurðsson
Svar: Já

Næsta gizk frá mér: Er þetta nokkuð Batman?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 10/10/06 18:12

Hvenær var talað um það?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 18:45

Ekki veit ég til þess að Leðurblökumaðurinn hafi sungið á sviði, svo nei þetta er ekki hann.
Rétt svar er hinsvegar komið og þetta var söngvarinn og Íslandsvinurinn í hlébarðabuxunum, Simon le Bon.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 19:07

Siggi mælti:

jájájá

samt ein vísbending í einu

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 19:08

Ég er sammála Sunda, ein spurning í einu, allir sem eru sammála rétti upp hönd.

‹Réttir upp hönd.›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/06 19:13

‹Réttir líka upp hönd›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/10/06 19:15

‹Réttir upp hönd›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/10/06 19:58

‹Horfir á hina og réttir ekki upp hönd af þrjósku einni saman›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 10/10/06 21:23

‹Leitar hófana›

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/10/06 21:25

‹Réttir upp hönd til að tvítryggja sinn athvæðisrétt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/10/06 21:25

‹finnur hófana en týnir þeim aftur vegna táfýlu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 22:23

Bara svo að því sé haldið til haga þá á Glottólfur réttinn, það gæti hafa farið framhjá einhverjum.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 11/10/06 00:11

‹Réttir upp hönd› Við bíðum spennt. En til áréttingar var farið yfir þessi atriði fyrir sumarfrí... auk þess held ég að ég hafi fært næg rök fyrir þessu vinnulagi.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/10/06 01:21

Ég hef reyndar ávallt lagt inn eina tillögu í einu, nema í fyrsta skipti til að spara aðeins tíma...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glottólfur 11/10/06 23:13

Afsakið biðina, en jú það er manneskja sem bíður eftir að verða uppgötvuð.

        1, 2, 3 ... 60, 61, 62 ... 243, 244, 245  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: