— GESTAPÓ —
Guð er kleifhugi
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:56

Jóakim Aðalönd - svo að það ert ÞÚ sem ert að flytja allar þessar hassplöntur til landsins, öskurgresið þitt!! Og kallandi mig hasshaus sem kann ekki einu sinni að bíta gras um leið og augntennurnar fara að vaxa að tungli fullu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:57

HArry Hasshead

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/9/06 12:15

Úlfamaðurinn mælti:

Jóakim Aðalönd - svo að það ert ÞÚ sem ert að flytja allar þessar hassplöntur til landsins, öskurgresið þitt!! Og kallandi mig hasshaus sem kann ekki einu sinni að bíta gras um leið og augntennurnar fara að vaxa að tungli fullu

Að sjálfsögðu. Það er vel hægt að græða á því að selja hasshausum pott á uppsprengdu verði! ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/06 12:16

Að maður tali ekki um það þegar varan er duglega svikin... hundaskítur, hrossatað eða heykögglar... þurrkað og selt sem hass. Þetta þekkist alls staðar í hinum siðmenntaða heimi.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:17

Ef Guð er kleifhugi ætli hann viti nokkuð af því sjálfur? Ekki skv. því lögmáli að enginn kleifhugi viti að hann eða hún sé í raun kleifhugi??!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 30/9/06 12:43

Það er greinilegt að hér hafa menn ekki mikið kíkt af heimsókn upp á síðkastið í tengslum við þá umræðu um hvort að Guð sé kleifhugi. Eflaust óttast sumir að sjá mann í spennutreyju þegar þeir fara upp til himna en ég er ekkert að halda neinu slíku fram samt.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/10/06 22:01

Ég endurvek hér með umræðuna á þessum þræði í góðri trú minni að einhverjir eigi eftir að skiptast á skoðunum við mig um hvort að Guð kunni í raun að vera kleifhugi á næstu misserum. Hið óhugnanlega við mögulegt já svar er að þá eru væntanlega ekki til nein lyf handa Guði ef hann er kleifhugi í raun.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/06 15:00

Ég trúi ekki á Guð, því er hann ekki til í mínum h**a... það sem er ekki til getur vart verið kleyfh**a...
Kleyfh**a Guð er því ekki til í mínum h**a... eða hvað... spurning hvort ég sé ekki örlítið klofinn í þeirri afstöðu, kleyft eða ókleyft... en H**arangur mitt er þó ókleyft í klofningi andans... klof eru góð, en h**ur minn rís á hærra plan en það...

Þetta var kleyfhuga innlegg dagsins...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 14:40

Skrabbi Skrumari

Með fullri virðingu,

Ég nenni ekki að rökræða við fólk sem trúir því að eitthvað geti ekki verið til sem er það,
svoleiðis fólk getur einfaldlega ekki rökrætt því að það er svo fullt af þvættingi. Hefurðu ekki heyrt um drauginn sem sagði að hann tryði ekki á fólk?
Ef Guð er ekki til og Elízabet II Englandsdrottning er mennsk af hverju er það ekki á forsíðum viðurkenndra fjölmiðla svo að það nái athygli og eyrum þeirra sem eiga að hlusta á allar röksemdafærslurnar?

virðingarfyllst,

kveðja,

matrixs@mi.is

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 14:41

annars ágætis innlegg hjá Skrabba - vandinn er bara sá að það er orðið meira en 2000 ára gömul síbylja.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 14:48

Úlfamaður

Með fullri virðingu,

Ég nenni ekki að rökræða við fólk sem trúir því að eitthvað geti verið til sem er það ekki,
svoleiðis fólk getur einfaldlega ekki rökrætt því að það er svo fullt af þvættingi. Hefurðu heyrt um drauginn sem sagði að hann tryði á fólk?
Ef Guð er til og Elízabet II Englandsdrottning er mennsk af hverju er það á forsíðum viðurkenndra fjölmiðla svo að það nái athygli og eyrum þeirra sem eiga að hlusta á allar röksemdafærslurnar?

virðingarfyllst,

kveðja,

skabbi_skrumari@hotmail.com

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 15:03

Hahaha skrabbi Skrumari - byrjar á því að éta rökin mín ofan í mig sjálfann. Hmmmmmmmmm. Næs!!

Takk fyrirsamt.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 15:40

Úlfamaðurinn mælti:

Hahaha skrabbi Skrumari - byrjar á því að éta rökin mín ofan í mig sjálfann. Hmmmmmmmmm. Næs!!

Takk fyrirsamt.

Hvaða andskotans enskuslettur eru þetta... svo ertu að koma með athugasemd um undirskriftina mína í nýjasta félagsriti mínu... þér ferst, skrítni karl... strokaðu það út eða ég verð jafn fúll við þig og margir aðrir hérna...

Já og varðandi síðasta svar mitt hér að ofan, þegar einhver sakar mig um að vera með þvætting, þá svara ég á sama hátt...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 18/10/06 18:24

Ég er minn eigin guð. Ég er kleyfhuga. Stundum er ég Guð og stundum er ég Blástakkur. Þegar Guð segir mér að gera eitthvað þá veit ég að ég þarf að taka inn lyfin mín.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/10/06 20:39

‹Kveikir á heilabarkar intercomsendinum sem falinn er í heila Blástakks›

‹Skipar Blástakki með guðlegri röddu að ræna öllu gulli Englandsbanka og færa sér›

‹Bætir við að hann eigi að varalita sig með bleikum varalit›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 21:28

Til Skrabba; takk fyrir að minna mig á íslenskuna. Myndirðu skilgreina ýlfur í íslenskum varúlfi sem íslensku?

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 21:31

Til Úlpumannsins: Myndirðu skilgreina sjálfan þig sem varúlf eða varaúlf?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 18/10/06 22:02

Fær Guð flensu eða er Guð með flensuörverurunum?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: