— GESTAPÓ —
Stjórnandi flugsveita Hitlers væntanlegur
» Gestapó   » Baggalútía
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 11:41

Hermann Göring, stjórnandi flugsveita Hitlers í síðari heimsstyrjöld er væntanlegur á Baggalútnum. Hermann þessi Göring er vinur Úlfamannsins og er líkt og Úlfamaðurinn ekta, íslenskur varúlfur af guðs náð, en ólíkt Úlfamanninum beinn afkomandi Galdra - Lofts. Í sínum mörgu endurholdgunum hefur Göring farið víða og heyrði fyrst um Baggalútinn í greni Úlfamannsins og naut þess að lesa greianr Úlfamannsins Úlfamanninum að sjálfsögðu til mikillrar skemmtunar. Göring er misskilinn snillingur og hafði verið álitinn þroskaheftur og verið sagt upp í vinnunni í Hljómskólagarðinum, á þeim tíma þegar þangað heimsóttu nær engar stórhljómsveitir og stórtónleikar voru nánast algjörlega óþekkt fyrirbrigði. Hermann Göring mun upplýsa Baggalútinga um leyndardóma Þriðja Ríkisins og tengsl þess við varúlfa og ýmislegt fleira skemmtilegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/06 12:11

Ertu Nasisti?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:18

Nei, nasistarnir voru á móti sjálfum sér og öllu sem þeir gátu mögulega verið á móti. Ég reyndi að vera nasisti en óx upp úr því enda það sama vitleysan og önnur vitleysa. Nasistarnir unnu síðari heimsstyrjöld en í staðinn fyrir að vera ánægðir með þann sigur urðu þeir enn óánægðari. Eftir dauðann lærði Adolf Hitler af mistökum sínum og viðurkennir nú helförina sem staðreynd og líður ágætlega eftir atvikum. Nóg er að gera hjá honum í framlífinu en sumum samferðamanna hans gekk ekki eins vel að jafna sig á vitleysunni. Þannig að ef ég get af - nasistérað sjálfann mig hlýtur meistari Dolli að geta gert það líka, sem og tókst.
Helförin og FFH yfirhylmingin eru meðal verstu glæpa sem mannkynið hefur upplifað, og í dag er fólk farið að fá ógeð af því í auknum mæli að taka þátt í hernaði víða um heim.
En Göring sem kemur á Baggalútinn verður eins og flestir aðrir Baggalútingar þannig að hann verður svona úlfameinlaus eins og ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/06 15:19

Afsakaðu Úlfamaður... en allar langlokur sem hér eru skrifaðar teljast vera Félagsrit og það eru hreint ekkert margir sem nenna að lesa svona langlokur inni á þráðunum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:21

nasismi, kommúnismi, fasismi, sósíalismi voru allir af sama meiðinu. Bæði Karl Marx og Trotscy voru djöfladýrkendur, og eina ununin sem þeir höfðu í sínu lífi var að horfa upp á kristið fólk kvalið og farið illa með. Marx kunni hins vegar betur að fela hræðslu sína gagnvart kristnum heldur en Trotscy eða Trotskí. Meira að segja fyrstu prédikarar aþeismans voru djöfladýrkendur líka. Svarti fáninn t.d. sem anarkistar segjast aðhyllast stendur fyrir hið illa en ekki fyrir hið góða en samt er opinbera skýringin sögð sú að fáninn standi fyrir heimsfriði.
Ekki misskilja mig og halda að ég telji að ekkert hafi verið til fyrir sex dögum síðan eða neitt svoleiðis rugl. En um leið og fólk segist aðhyllast einhverja stefnu eins og anarkisma eða talar um frið á tíma þegar enginn friður ríkir, þá er engin bylting í gangi. T.d. litu margir á raunhyggju sem byltingu í listum, en hún var samt engin bylting. Engu að síður eru málverk raunhyggjumanna meðal fegurstu málverka sem listasagan hefur orðið vitni að.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:23

Ég get ekki skráð mig hjá Félagsritum þar sem ég hef ekki samið nægilega marga pósta til þess. Þar að auki hef ég séð fullt af enn lengri langlokum en þeim sem ég hef samið á öðrum stöðum en hjá Nýjum Félagsritum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:24

Ég á við að ég get ekki skráð mig hjá Nýjum Félagsritum þannig að ég geti samið svoleiðis pósta þar, til þess held ég að ég þurfi að vera kominn með ákveðinn fjölda pósta og að síðann geti ég gert það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/06 15:24

Framsókn er þá fyrir Guðsdýrkendur.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/06 15:25

Um leið og þú hefur skilað 50 innleggjum (þú ert með 131) þá geturðu farið í tengil hér til hliðar sem er RITSTÖRF YÐAR og skráð þar ódauðleikann í orðum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:25

Ég trúi á Guð og sé ekkert að því. Nei, Framsókn er fyrir þá sem eru með fælni gagnvart grænum lit.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:26

Ég biðst velvirðingar á að hafa samið of langa pósta. Reyni að hafa þá styttri en verð samt með eitthvað af langlokum þar til ég get skrifað hjá Nýjum Félagsritum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:27

131!!! Váaá! Það er ekki nema furða að Úlfamaðurinn sé orðinn nokkuð ´þreytandi´karakter á Lútnum. Hvað hefur þú skrifað mikið? Fer að þínum ráðum strax og ég kem heim!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:47

Ég Reyndi að fara í Ritstörf Yðar, en komst ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/06 15:50

Skrítið ? við verðum að kvarta undan þessu.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 15:51

HVað þýðir anganvísun?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 26/9/06 17:49

Uppáhald.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 12:27

Þá vitum við það. Duglegur strákur

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:38
LOKAÐ
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: