— GESTAPÓ —
Vísindaakademía sturluð af hræðslu við Fúlspekinga
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 15:31

Halló,

Breskir efnishyggjumenn skaða ímynd vísindasamfélagsins í Bretlandi að mati sérfræðinga

Vísindaakademía í Bretlandi sturlaðist af hræðslu fyrir nokkrum dögum síðan þegar sannanir voru lagðar fram á borðið fyrir framhaldslífi og hugsanafjarhrifum. Sjálfur hef ég orðið fyrir svo mikillri dulrænni reynslu að ég lýt á það sem eðlilegann hlut af mínu lífi. T.d. leystist upp hveitipoli rétt áðan heima hjá mér og ráðskonan fann hann hvergi. Nokkrir vísindamenn brugðust mjög hart við sönnununum og fjölmiðlar gerðu gys að athæfinu. Á einni heimasíðunni var mynd af tveim prófessorum og lét annar eins og að fýll sem var á bak við væri ekki til. Hinn prófessorinn spurði hvað gengi manninum til á teikningunni og þá sagði hann að annar prófessor hafi sagt sér þetta. Þetta þykir gefa mjög góða og raunhæfa mynd af því hvers vegna til er fólk sem segir að fjölmiðlar hafi aldrei birt neinar sannanir sem sýni fram á svo að óyggjandi sé að dulræn öfl séu til. Ég er sjálfur þeirrar skoðunar að banna beri alla kennslu alfarið á öllum bókum í skólum hér á landi sem leggi áherslu á þá hjátrú og fásinnu að líf eftir dauðann eða hugsanafjarvísi séu ekki til. Fjölmiðlar hafa lengi gert grín að efnishyggjumönnum á dögunum en hjá listamönnum er efnishyggjan ágæt sem stíll sem heitir raunsæishyggja. Ég var að læra um raunsæisstefnu í Listaháskólanum og fannst það mjög gaman. Staðreyndin á bak við óttann við framhaldslífið er sú að atvinnurekendurnir í Bretlandi óttast dulspekina jafn mikið og atvinnurekendur gera hér á landi. Þeir vita að ef líf er til eftir dauðann getur enginn stjórnað neinum. Ríkisstjórnir óttast þetta einnig. Flestir þeirra prófessora í Háskóla Íslands sem halda fram að dulræn öfl séu ekki til eru annað hvort miðaldra eða eldri og flestir sem gefa út bækur sem eru á þeim nótum vilja hafa peninga af þeim sem kaupa þær og vilja fá eins mikla athygli og þeir geta. Þessi hræðsluviðbrögð hjá bresku vísindamönnunum sem trúa þessu ekki gefa mjög raunhæfa mynd af því hvað við sem vitum betur erum farin að sækja í okkur veðrið í skólakerfinu bæði hér og í Bretlandi. Efnishyggjumennirnir eru illa menntaðir og neita að rannsaka nein sönnunargögn sem kynnu að koma öfgafullum skoðunum þeirra í opna skjöldu. Þeir vita líka að stjórnvaldið refsar þeim ef þeir gera ekki eins og þeim er sagt.
Staðreyndin varðandi fólk sem trúir ekki á líf eftir dauðann er sú að það á í námserfiðleikum en er þess eðlis að í skólakerfinu þarf að hafa það í lokuðum sérdeildum svo að það geti ekki komist lengra með bábiljur sínar fyrr en það hefur fundið leið til að halda þeim í skefjum svo að hægt sé að kenna kennsluefnið á akademískum grundvelli. Einn sálfræðingur á ráðstefnunni hafði haldið því fram að þó að dulræn öfl séu ekki til megi engu að síður rannsaka þau. Það er alveg jafn gáfulegt og að ef ég keypti bíl þá mætti ég segja að ég þyrfti ekki að borga fyrir hann þar sem hann væri ekki til og svo gæti ég ekið honum burt þegjandi og hljóðalaust,

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 8/9/06 16:08

Maður fer nú bara að verða hálf smeikur við þig....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 8/9/06 16:20

Heirðu já, það minnir mig á það - ég skulda þér hveitipola.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 17:40

Við Baggalútíngarnir erum flestir að eðlisfari sauðmeinlausir. T.d. er Gestapóarsíðan alls ekki tilvísun í að sumir okkar séu nasistar, heldur komum við saman undir ýmsum formerkum og af ýmsum tilefnum. Einu skiptin sem ég t.d. breytist í varúlf, er í draumum mínum, en ég skrái niður alla mína drauma, og margir þeirra sem hafa ekkert með svoleiðis mál að gera eru ansi skemmtilegir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/9/06 17:42

Þú mátt ekki hræða svona saklausan lýðinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 17:47

ÞAð vita allir að við erum grínarar, svo að takk fyrir ábendinguna. Ég læri heilmikið af því að skrifa hér, mér finnst ég læra meira af því að skrifa hér og af því að horfa á aðra Baggalútinga skrifast hvor við annan heldur en það sem ég lærði í skólanum. Mér finnst að ég læri fullt af nýjum orðum í íslensku og svo verða til ný fræðiheiti á færibandi. Það er eitt af því sem mér finnst gera þessa heimasíðu betri en allar þær erlendu sem ég hef heimsótt. Þegar ég er að heimsækja bandarískar heimasíður er enginn að segja við aðra hvenær menn gera mistök, en hérna er það gert. Hins vegar þá eru bandaríkjamenn mjög gjarnir á að kvarta og maður er alltaf klagaður ef maður gerir mistök á bandarískum spjallvefsíðum. En hérna er þetta allt öðruvísi. Hér skoða menn mistökin hjá hvor öðrum, ´námshraðinn´eða geta fólks til að læra hvort af öðru hérna er meiri heldur en í skóla. T.d. hafði ég aldrei velt fyrir mér hvað kóbalt er fyrr en ég fór á Baggalútinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/9/06 17:53

Nei ég sá bara hvað Uglan var orðin smeik, nú á hún örugglega erfitt með svefn. Almúgin verður áfram að fá að halda að heimurinn sé í lagi, annars fer allt í uppþot aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 17:55

Já, ég t.d. er almúgamaður og ég er ekkert panickeraður út af því sem ég segi. Þú ert almúgamaður og þú ert það ekki heldur. Uglan passar þá bara upp á sinn svefntíma. Reyndar eru uglur á Íslandi ansi sjaldgæfar í augnablikinu og styður úlfamaðurinn verndun þeirra. Nema ef um repúblíkanskar uglur er að ræða, þ.e.a.s.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 8/9/06 20:03

Hvaa? Hu? Blöh?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/9/06 22:51

Ég nennti ekki að lesa þetta, en stuð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 9/9/06 21:40

Það kom fram í fréttum nýlega að Írskt fyrirtæki hafi fundið upp svokallaða "eilífðarvél" þ.e. vél sem framleiðir meiri orku heldur en hún tekur til sín.
Fyrirtækið auglýsti síðan í The Economist eftir vísindamönnum til þess að rannsaka vélina og annaðhvort staðfesta eða hrekja fullyrðingar um ágæti hennar.
Eru þetta vísindi eða galdrar?

Heimasíða fyrirtækisins:
http://www.steorn.net

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/9/06 21:46

Las þetta líka Rauðbjörn. Síðan og auglýsingin fyllir mann þó grunsemdum, þetta hljómar eins og gabb þó ég voni að svo sé ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 11:55

Vélin er samfella en ekki eilífðarvél því að vitað er að ekki er hægt að finna neina slíka upp. Allar vélar sem framleiða meiri orku en þær eyða, eru samfelluvélar. Er ekki einhver búinn að heimsækja útlitshönnunarkeppnisíðu Úlfamannsins um samfelluvélar? Þar rugluðust menn á dögunum og héldu að um klæðnað væri að ræða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 11:57

Úlfamaðurinn biður Tigru kurteisislega afsökunar á löngum bréfum sínum og að bréfin hafi verið löng. Flestum finnst leiðinlegt að lesa langa pósta, en sumir eru einfaldlega þeirrar náttúru gæddir að vera lengri en aðrir þegar að kemur skriftarbransanum. Engu að síður eru bæði Tigra og Úlfamaðurinn eða a.m.k. Úlfamaðurinn sammála um að skrif Úlfamannsins yrðu mun skemmtilegri væru þau styttri og fjölluðu meira um mannlífið og það sem er að gerast í þjóðfélaginu, og reyndar sem og áður hina miklu flóru atburða sem á sér stað utan þess.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 11:58

Hvernig á almúginn að halda að heimurinn sé í lagi þegar samfélagið er orðið................................................................................................................................................................................................... .............sprungið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 11/9/06 16:35

Úlfamaðurinn mælti:

Úlfamaðurinn biður Tigru kurteisislega afsökunar á löngum bréfum sínum og að bréfin hafi verið löng. Flestum finnst leiðinlegt að lesa langa pósta, en sumir eru einfaldlega þeirrar náttúru gæddir að vera lengri en aðrir þegar að kemur skriftarbransanum. Engu að síður eru bæði Tigra og Úlfamaðurinn eða a.m.k. Úlfamaðurinn sammála um að skrif Úlfamannsins yrðu mun skemmtilegri væru þau styttri og fjölluðu meira um mannlífið og það sem er að gerast í þjóðfélaginu, og reyndar sem og áður hina miklu flóru atburða sem á sér stað utan þess.

Afhverju í ósköpunum segir þú ekki bara "ég" þegar þú ert að tala um sjálfan þig?
Ég bara skil þetta ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 16:58

stundum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er ekkert þægilegra en að tala um sjálfan sig í 3 personu eða sem einhver annar .... úlfmaður. Þá getur enginn snert mann, sagt að maður sé hálfviti eða barið mann niður. Því það eina sem fólk gerir er að berja þennan einstakling niður sem maður er ekki. Þetta heldur misheppnað skápanörd að sé ástæða þess að úlfmaður tali um sig sem úlfmann.

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: