— GESTAPÓ —
Er í lífshættu - hjálp....
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/9/06 20:16

krumpa mælti:

skiptir kannski ekki máli heldur - eftir því sem ég sé á síðunni hjá þeim þá er windows inni í fartölvutilboðspökkunum - fer bara í BT og kaupi ódýrasta draslið sem ég finn.....

Já, ég held að það sé ekkert óvitlaust. BT eru með skítsæmilegar fartölvur á góðum prís.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 19/9/06 20:29

Þakka skýr og greinargóð svör‹Kannar Kubuntu›
Hef aldrei prófað þessa Kubuntu en hlakkar til.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/9/06 00:42

Ég krassaði einusinni tölvu við vísindarannsóknir á kvenlíkamanum, þeir í Hugver rukkuðu altof mikið fyrir að laga það.‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 20/9/06 00:52

Og í hvaða líkama eru þá núna ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 23/9/06 15:28

ER loksins komin með tölvu - hvar er þá vænlegt að stela officepakkanum? eða einhverju álíka rusli.....

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/06 15:29

Til hamingju með tölvuna.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 23/9/06 15:31

Kærar þakkir fyrir það - er samt alvara með það að mér finnst þetta leiðindatól (hefði frekar viljað utanlandsferð) en þetta er víst skyldueign í dag...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 23/9/06 15:37

Til hamingju með tryllitækið.

Það er til hugbúnaður sem heitir Openoffice.org og kostar ekki krónu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/9/06 16:07

Það er mjög gott já. Skemmtilegt nokk má finna það á http://www.openoffice.org.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 23/9/06 17:16

schnilld - takk strákar!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: