— GESTAPÓ —
Fýlu svæði!
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/9/06 00:18

Þetta er nú meiri fíflalegi þráðurinn hjá ykkur. ‹Kemur með skítafötu og byrjar skítkastið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/9/06 20:18

‹Múnar á alla viðstadda›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/9/06 20:20

‹Rekur hátt og snjallt við›

Hérna... þið getið setið í þessari fýlu!

‹Hleypur út›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 7/9/06 21:39

Tigra mælti:

‹Rekur hátt og snjallt við›

Hérna... þið getið setið í þessari fýlu!

‹Hleypur út›

‹Kveikir á kerti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/9/06 22:25

‹blæs á kertið› Ég hata kerti !!! ‹Kveikir á olíulampa›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:06

‹borðar kíló af hvítlauk og ropar hátt›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/9/06 13:43

Vilji ekki vera með þessi læri maður getur ekki einu sinni verið í vondu skappi í friði fyrir ykkur bölvuðu fýlupúkana öskrandi og gefandi fcrá ykkur öll þessi búkhljóð.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/9/06 15:18

Bismark XI mælti:

Vilji ekki vera með þessi læri maður getur ekki einu sinni verið í vondu skappi í friði fyrir ykkur bölvuðu fýlupúkana öskrandi og gefandi fcrá ykkur öll þessi búkhljóð.

Eh... á ég þá að taka lærin af mér eða?
Þá get ég ekki gengið!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/9/06 16:21

‹Graðakar í sig tveim dósum af bökuðum, fimm rúgbrauðssneiðum, átta eggjum og einni skeppu af perum....... › Jæja, nú skal ég sko fíla ykkur öll !!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dexxa 8/9/06 18:18

‹rassskellir Nermal›

Ef það er þegar á gólfinu þá getur það ekki dottið á gólfið!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/9/06 19:12

Hvað þykist þú vera Nermal !

Ég er Hvæsi, og ég kann sko að freta !

‹Leysir út eina hvæsibombu

Haldiði svo öll bara kjafti !
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/9/06 19:48

Ég heiti Nermi stóri og ég kann líka að freta ......‹. Lætur einn sérstaklega súrann flakka›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 8/9/06 20:07

‹Hóstar og gerir alla veika›
Mohahahahahahahah!
‹Hverfur til Mars og smitar Marsbúa líka›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/9/06 22:51

‹Eltir furðuveru og prumpar í geimbúninginn hennar›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/9/06 20:35

Takk Furða núna sit ég heima fárveikur og bíð eftir því að helgin líði á þess að ég gert neitt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/06 20:51

Og hvað kemur mér það við !‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/9/06 20:56

Það kemur þér bara ekkert við þarna subbulegi sjoppukokkur!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dexxa 10/9/06 18:35

‹Gengur inn, prumpar, og gengur svo út aftur og skilur fýluna eftir á fýlu svæðinu›

Ef það er þegar á gólfinu þá getur það ekki dottið á gólfið!
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: