— GESTAPÓ —
Fýlu svæði!
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/1/07 18:19

Jävla islänningar! Ni är allihopa alkoholister och knarkarar, tjuvar och horor.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/1/07 18:46

Þú ert apaköttur Vímus

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/1/07 18:49

Það er bölvuð fýla hérna og hún er 90% af Nermal.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/1/07 19:07

‹Hendirgulum snjóbolta í hnakkann á Vímusi›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/1/07 19:09

‹Strunsar út og fer í fýlu›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/1/07 19:52

‹Er í þagnargildis fýlu á þræðinum og setur upp svipinn, sem bara konur geta sett upp, til að fá hlutum framgengt›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 18/1/07 01:36

krossgata mælti:

‹Er í þagnargildis fýlu á þræðinum og setur upp svipinn, sem bara konur geta sett upp, til að fá hlutum framgengt›

Þoli ekki þennan svip.

Hann er(nánast) óstöðvandi. Eina ráðið er að horfa ekki á kvenfólk þegar það yrðir á mann.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/1/07 01:38

‹Starir þegjandi út í loftið með þýðingarmiklum svip›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/1/07 09:47

Fýldir fíla fýlu fýldir. ‹Segir þetta tíu sinnum með leifturhraða› ‹Ljómar upp þegar engin annar kemst nálægt því›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 19/1/07 03:44

Fýldir fílar fýlu fýla

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/1/07 17:38

Ég þoli ykkur ekki, ég þoli ekki þennann þráð..
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 25/1/07 22:58

Ég var að upplifa það að vera ekki "treyst" og ég er í stólpafílu, kann ekki að taka því.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 25/1/07 23:07

Fýlan er sterkasta vopnið við vantrausti. Síðan kemur hefndin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/1/07 23:26

Metalmamma mælti:

Ég var að upplifa það að vera ekki "treyst" og ég er í stólpafílu, kann ekki að taka því.

Úff hvað ég skil þig, sá seinasti sem ákvað að mér væri ekki treystandi missti verðandi eiginkonu sína og alla rútínuna úr lífinu sínu, já ég skildi við hann. Og það var það eina rétta‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dexxa 9/2/07 16:18

‹Öskrar›

Ef það er þegar á gólfinu þá getur það ekki dottið á gólfið!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 22/2/07 22:48

Ég þoli ekki rukkara

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/2/07 22:50

Ég þoli ekki tillitslausa ökumenn !!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 22/2/07 22:57

Setjum þessa ökuníðinga í steininn

        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: