— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Vambans II
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/9/06 12:02

Lenny Bruce Willis?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/9/06 14:21

Nei.

Dálítið langt er síðan leikarinn hefur verið í sviðsljósinu. Þó dúkkaði hann upp nýverið í tengslum við þær fyrirætlanir hans að stofna hnefaleikaklúbb.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er samsetningurinn e.t.v. Andrew Dice Clay Aiken ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/9/06 14:37

Er Clay Aiken hann kvikmyndaleikari?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hugsa að spyrjandi sé að meina (fiktar aðeins í tilvitnuninni, með leyfi yfirvalda) :

Þarfagreinir mælti:

Spurt er um kjaftforan spaugara og leikara
sem jafnframt er söngvari sem gerði það gott í raunveruleikaþætti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/9/06 15:03

Z. Natan hefur rétt fyrir sér, og ég þakka honum áréttinguna á merkingu spurningarinnar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Víkur þá sögu að tveim tónlistarmönnum, sem báðir geta talist hafa unnið frumkvöðlastarf á vissan hátt, en á gerólíkum sviðum þó.
Fyrra nafnið ber núlifandi söngvari, f. 1961. Hinn músíkantinn andaðist í Hollywood árið 1937.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/9/06 23:46

Hint?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 8/9/06 08:33

Mér dettur í hug Boy George Gershwin.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 08:39

Samkvæmt rannsóknum mínum þá fæ ég ekki betur séð en að þetta sé alveg hárrétt hjá aukahænunni. En við skulum fá það staðfest hjá höfundi.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Svar Jóakims stenst fullkomlega - vel að verki staðið.
Ég sem hélt að þetta yrði svo erfitt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 8/9/06 09:32

Andsk. þarf ég þá að finna nýtt?

Jæja, eina erfiða fyrir helgina og tökum við höfunda fyrir: Spurt er um höfund vinsælla sjónvarpsþátta annars vegar og rithöfund hins vegar.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/9/06 11:42

Jæja, vísbendingar:

Þættirnir vinsælu voru á dagskrá á níunda og tíunda áratug síðustu aldar, í ellefu ár samtals.

Rithöfundurinn var Breti.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/9/06 17:20

Eftir smá rannsóknavinnu tel ég ekki óvitlaust að skjóta á Glen Charles Dickens.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/9/06 11:27

Þetta er svo nálægt að ég verð að gefa rétt fyrir. Ég var reyndar með Les Charles í huga, en það er sama. ‹Ljómar upp›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/9/06 11:35

Ég íhugaði að giska á báða, en mér fannst svalara að henda fram einu giski eingöngu.

Víkur nú sögunni að ljóshærðri söngkonu sem tókst að verða forseti Bandaríkjanna. Hver getur það verið?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/06 12:43

Olivia Newton John F. Kennedy?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/9/06 12:48

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Mjög góð ágiskun ... en er Ólivía ljóshærð? Hvað sem því líður er þetta ekki svarið sem ég sá fyrir mér. Söngkonan mín er á mjög svipuðum aldri og þín, en forsetinn minn er eldri en þinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: