— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 5/9/06 17:00

Þið vitið hvað þið eigið að gera.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/9/06 17:10

Nei? Hvað?
‹Klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 17:18

Áttum við að svara þessu?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/9/06 17:34

‹Svarar engu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/9/06 18:21

WTF?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/9/06 21:29

Er þetta græna á brauðsneiðinni minni hollt fyrir mig? Ætti ég að fá mér bita?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 6/9/06 09:24

Galdrameistarinn mælti:

Nei? Hvað?
‹Klórar sér í höfðinu›

Ég þakka fyrir spurnina, til að svara þér þá eigið þið að varpa fram fyrirspurnum og öllum er að sjálfsögðu frjálst að svara.

Offari mælti:

Áttum við að svara þessu?

Það fer eftir því hvað þú meinar með orðinu "þessu" ef þú átt við innleggið mitt þá er svarið "nei", ef þú áttir hinsvegar við innleggið frá Galdrameistaranum þá er svarið "ef þig langar til".

Vamban mælti:

WTF?

Ef ég skil þig rétt þá ert þú hér að rita setninguna "What The Fuck?" í tregum rithætti. Spurningin sú, ef spurningu skyldi kalla, gæti þýtt á íslensku "Hvað í fjandanum?" og svarið er já.

Dúddi mælti:

Er þetta græna á brauðsneiðinni minni hollt fyrir mig? Ætti ég að fá mér bita?

Potaðu í það, ef það heldur formi sínu er líklegast um einhverskonar græn meti að ræða og telst óhætt að éta þó það þjóni ekki miklum tilgangi. Ef þetta græna breytir um lögun eða afmyndast á einhvern hátt gæti verið um einhverskonar myglu að ræða eða grænt pesto. Hvort tveggja er með öllu óhæft til átu.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/9/06 19:29

Af hverju minnir myndin af Gvendi mig á blöndu af Derrick og afa mínum?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/9/06 19:30

Var afi þinn kannski Derrick?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/9/06 21:25

Eða var Derrick kanski afi þinn?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/9/06 21:52

Með fullri virðingu fyrir þeim mæta öðlingi Gvendi þá vil ég heldur fá fyrirspurnasvæði þeirra Bagglýtinga aftur. Það er sá þáttur sem ég sakna einna mest við fyrri útgáfur.

Það er leitt ef fyrirspurnirnar deyja út því þær eru í raun rótin að gestapó og nokkru eldri. Í eldgamla daga var einungis opið fyrir fyrirspurnir sem undu upp á sig og urðu að eins konar spjalli sem endaði allt á spurningamerki.

Já, sei sei, það voru góðir tímar, þegar við vorum ungir sprelligosar, heyr á eindemi.

‹Hallar sér aftur í ruggustólnum, með pípuna í munni og horfir dreymnum augum á sólsetrið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/06 22:57

Ertu semsagt að segja að heimurinn endi sem eitt spurningamerki ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/06 00:08

‹Sest á gólfmottuna fyrir framan ruggustól Hakuchis og rifjar líka upp árdaga fyrirspurnanna›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/9/06 10:34

Jæja, best að blása lífi í þennan þráð, með því að bera fram fyrirspurn

ööö..í hvaða heimsálfu er Ísrael?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/9/06 11:23

Hver er endanleg niðurstaða reglubundinna handahófsrannsókna á tíðni slembiatburða?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/9/06 20:33

Verða fyrirspurnir einhverntíma endurvaktar á Gestapó ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/06 17:42

Á ég að reyna að svara undangengnum spurningum?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: