— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 274, 275, 276 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku Uglan mín ég er ekki mikið fyrir að óska fóki til hamingju með Rafmælið sitt enn þú Ugla ert undantekinn þ Ég tel mig tala fyrir flesta póa þegar ég sendi þér saknaðarkveðjur og þúsund kossa knús

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þorpari 4/2/09 12:32

‹Fer hamförum›
Ég óska sjálfri mér til hamingju með rafmælið.
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Bý í þorpi • Við skulum ekkert vera að þrasa og þrefa um hver drap hvern.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/2/09 03:15

Upprunalega Villimey fær afmælisóskir.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/2/09 11:37

Ó, hví strunsarðu út af sviðinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/2/09 16:48

Villimey Kalebs fær bara mína kveðju...hin lætur aldrei sjá sig hvort eð er og þessi nýja á alltaf skilið bestu kveðjur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/2/09 00:05

Aulinn fær rafmæliskveðjur frá Kargsbúinu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 6/2/09 01:03

Aulinn fær príðisgóðar rafmæliskveðjur frá mér.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/2/09 10:56

Aulinn fær bestu rafmæliskveðju.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/2/09 11:03

Aulinn fær hjartanlegar rafmæliskveðjur.
xTxT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 6/2/09 11:08

Til hamingju með rafmælið, Auli.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/2/09 12:35

Aulinn fær syndsamlega góðar rafmælikveðjur frá mér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Aulinn, Til hamingju með rafmælið ! ‹Ljómar upp› xTxT

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/2/09 13:28

Aulastelpan mín! Til hammó með rammó snúllímúss!
‹Gefur Aulanum kyss og knús og 18 rauðar rósir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/2/09 17:20

Til hammó með rammó aulin.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/2/09 22:35

Til hamingu með rafmælið Auli. Vonandi færðu það í rafmælisgjöf...

...sem þig langar í.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/09 23:04

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Aulinn fær hjer með formlegar rafmæliskveðjur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/2/09 23:08

Aulinn fær einstakar aula kveðjur frá forsetafrúnni‹sendir einkaþjónana með öll kredidkortin í heimsókn til Aulans›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 274, 275, 276 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: