— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 189, 190, 191 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/3/08 21:03

‹Veltir fyrir sér að reyna að bjarga Færeyingunum úr þurrkofninum, en hættir við og lítur undan til að skemma ekki rafmælisdaginn fyrir Tigru›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/3/08 21:45

Tigra fær innilegar rafmæliskveðjur frá Kargsheimsveldinu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/3/08 21:50

Tigra fær rafmæliskveðjur frá Turtildúfum Ltd. Álfelgur fær einnig smá kveðju. Aðrir sem eiga rafmæli eru of ómerkilegir til að á þá þurfi að minnast.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 26/3/08 22:11

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hvílíkt og annað eins! Ég bara ekkert búin að vera inni, kíki svo inn af rælni og á þá bara af tilviljun afmæli og allir að óska mér til hammó!! ‹Ljómar upp›
Takk kærlega fyrir kveðjurnar gestapóar nær og fjær, þetta lífgaði aldeilis hreint uppá daufan dag, eitt bros getur dimmu í dagsljós breytt og allt það.

Og Tígra fær vísu í tilefni sameiginlegs dags:
Tígra þú ert tígurlega
taumlaus undursemd.
Ótrúlega yndislega
óendanleg dásemd.

Skál fyrir rafmælum! Skál fyrir mafíunni! Skál fyrir Gestapó!xTxTxT

‹Dettur í það›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/3/08 22:38

Þó ég hafi í seinni tíð verið venju fremur latur að senda rafmæliskveðjur langar mig samt til þess að óska henni Tigru innilega til hammó með rammó.
‹Gefur Tigru fulla skál af hnausþykkum grjónagraut og Heimsmetabók Guinness›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Línbergur sendir Tigru og Álfelgi kærar rafmæliskveðjur.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/3/08 23:59

TÍGRA!!! Til hamingju með rafmælið kisulóra. Hexia býr til kakó handa þér frá mér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/3/08 00:02

Sundlaugur Vatne mælti:

Þó ég hafi í seinni tíð verið venju fremur latur að senda rafmæliskveðjur langar mig samt til þess að óska henni Tigru innilega til hammó með rammó.
‹Gefur Tigru fulla skál af hnausþykkum grjónagraut og Heimsmetabók Guinness›

Hvað ertu að troða einhverri metabók (bókmenntafræðingadjókur) í grautinn hennar Tígru?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/3/08 00:03

Ríkisarfinn og aðrir sem rafmæli eiga þennan dag fá kærar kveðjur.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/3/08 00:04

Ríkisarfinn fær stuðkveðjur úr ranni Kargs. Einnig fær Brauðfótur hinn horfni kveðjur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/3/08 00:04

Ívar Sívertsen mælti:

TÍGRA!!! Til hamingju með rafmælið kisulóra. Hexia býr til kakó handa þér frá mér.

‹Horfir furðulostinn á Ívar› En... en... ég var búin að því.

‹Tekur skyndilega eftir því að trogið er tómt› Ah, nú skil ég. ‹Mallar meira kakó þó rafmælisdagurinn sé strangt til tekið búinn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/3/08 00:07

Ríkisarfinn hinn húðberjandi færi rafmæliskveðjur frá mér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/3/08 00:29

Arfi og Brauði eru góðir gaurar sem fá hamingjuóskir frá mér, sérstaklega Arfi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 27/3/08 00:41

Ríkisarfinn fær ríkulegar rafmæliskveðjur frá Kondensatornum sem og tígulega tálkvendið Tígra.
xTxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/3/08 08:09

Ríkisarfinn fær kærar rafmæliskveðjur!
‹Gefur Arfanum stóran poka af áburði›

Brauðfótur og Siggi fá líka kveðjur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/3/08 08:17

Ríkisarfinn fær kveðjur. ‹Gefur Ríkisarfanum Lister sauðaklippur›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/3/08 09:40

Ríkisarfinn fær rafmæliskveðjur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/3/08 11:58

Ríkisarfinn fær ríkulegar arfmæliskveðjur, með plástri.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 189, 190, 191 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: