— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/5/07 00:02

Kekkonen, Hlebbi - kærar kveðjur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/5/07 00:12

Nornin fær draumkenndar rafmæliskveðjur.
‹Sendir Norninni nokkra kóbaltblandaða demantadrauma›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/07 00:25

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Nornin fær hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss ‹Færir Norninni 12600 tonna draumaráðningavjel af fullkomnustu gerð ásamt 20.000 fermetra húsnæði undir hana (þ.e. vjelina)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 3/5/07 00:28

Til hamingju Norn! xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 3/5/07 00:31

Til lukku með rafmælið kæra Norn. ‹Skálar í asnahanastéli›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku Norn Til hamingju með rafmælið . Farðu vel með þig . Knúsaðu mannin þinn og fáðu þér veglega tertusneið amk tvöfaldan skamt. Áður enn haustsólinn kyssir Esjuna kveðjukossi og snæfiþaktir tyndarnir brosa í vetrarátt sér lítill moli dagsins ljós að varðveitast í ást og umhyggju . Þannig vex lítill moli að tærum glytrandi demanti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/5/07 00:37

Nornin góða fær haminjuóskir frá mér.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/5/07 09:26

Til hamingju Norn. ‹Færir Norninni forláta kúst og froska augu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/5/07 09:46

Til hamingju með rafmælið Norn. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/5/07 10:03

Elsku Nornin mín fær reglulega sætar og krúttlegar rafmæliiskveðjur. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 3/5/07 12:48

‹Færir Nornu nýjan sprota með muggavörn›
TIl hamingju með daginn

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nornin fær mínar bestu hamingjuóskir í tilefni dagsins. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/5/07 15:01

Mikið eruð þið krúttleg ‹Ljómar upp›
Ég hef ekki verið nógu mikið heima undanfarið en úr því skal bætt eftir 1. júní!

‹Tekur við rafmælisgjöfunum með þökkum›

Ég sendi þér svo reikninginn fyrir tertusneiðinni og einkaþjálfaranum Gísli minn. ‹Blikkar Gísla› Fékk mér eplaböku með ís og kirsuberjasósu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/5/07 17:20

Æ gott að sjá þig, ég ætlaði einmitt að fara að senda þér þetta:

Til hamingju með rafmælið!!! ‹Hæfævar Nornu og gefur henni töfrabaunir til að galdra eitthvað skemmtilegt úr›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/5/07 00:50

Ja svei ég rétt missti af rafmælisdegi Nornarinnar. Til lukku með þetta gamla hex.
xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/5/07 00:27

Anna Panna og Van Horn fá ljóðrænar rafmæliskveðjur. Til hamingju með daginn. ‹Ljómar upp›

xT xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/5/07 00:31

Átti Norna rafmæli og ég missti af því! Árans fjárans.

Og nú er það Anna mín Panna.

Ég gef þeim bara báðum eitt stórt

GRUPPEKNUS!

... og Önnu þúsund kossa.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/5/07 00:45

♪♪♪ Þúsund kossar frá Þarfagreini þokast nær... ♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: