— GESTAPÓ —
Eldrefsviðbót
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/06 14:26

Oooo Þarfi. Kjánapjáni. Maður á að prufa í Windows líka þarna!
Þetta kemur allavegna ekkert í listann hjá mér þó að ég skrái mig inn og út og í hringi.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 14:29

Nú langar mig alveg svaðalega að rjúka með þetta í einhverja Windowstölvu til að prófa, en það verður að bíða. Ansans vesen. Þetta virkar alla veganna vel hjá mér.

‹Baðar út öllum öngunum›

Þessi sviðslýsing var sett inn með viðbótinni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/9/06 14:35

Ég get ekki vistað þræði eða félagsrit og þær sviðslýsingar sem ég vistaði birtast ekki.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 14:38

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvernig lýsir það sér að þú getur ekki vistað? Hvar klikkar ferlið?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/9/06 14:41

Ég er búinn að velja möppu til vistunar, en ef ég hægri smelli eða opna tólabarinn þegar ég er inni á þræði eða félagsriti get ég bara farið í stillingar. Það er ekki boðið upp á neitt annað.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 14:51

Það er mjög dularfullt. Ég ætla að reyna að komast í Windowstölvu sem fyrst til að rannsaka þessi mál.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 15:44

Jæja, ég ákvað að dusta rykið af eldgamla og stórskemmda Windowslappanum mínum. Merkilegt nokk fékk ég hann til að virka, og ég sé hvar vandamálin liggja. Mig grunar helst að í Windows sjái viðbótin sjái ekki þegar nýrri síðu er hlaðið ... innspýtingar í sviðslýsingalistann og í tólabarin eru báðar háðar því að viðbótin geti séð hvaða síðum er verið að hlaða og gripið þá inn í ef það er baggalútssíða. Ég ætla að grauta aðeins í þessu. Læt vita hvernig gengur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 17:14

Skrýtið. Þetta fór síðan allt í einu að virka þrátt fyrir að ég gerði ekki neitt. Ég uppgötvaði hins vegar villu í sambandi við 'tabs' ... ekki var rétt brugðist við þegar skipt er um slíkt. Hún gæti hugsanlega verið rót vandans, þó ég efi það. Í öllu falli ætla ég senda Enter nýja útgáfu og biðja hann náðarsamlegast að setja hana í stað hinnar eldri. Svo hvet ég fólk bara til að prófa sig áfram ... endurræsa Firefox, endurræsa tölvuna, biðja til Gabríels erkiengils ...

Sjáum til hvernig gengur núna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/10/06 23:58

Ég skil ekki þetta fár þó þetta virki ekki alveg í Window$
Nú ef þetta virkar bara í Linux er ekkert annað að gera en að skipta bara yfir í Linux. Mér finnst þetta bara næg ástæða til þess.

Þeir sem voga sér að andmæla því geta bara starað inn í hlaupið á hólknum hjá mér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 00:02

‹Ljómar upp›

Sammála hverju orði. Hins vegar er ekki víst að vandinn sé bundinn við Windows - og hann má laga með því að enduruppsetja* fjárans viðbótina nógu oft. Í versta tilfelli held ég að það dugi að afuppsetja** hana og enduruppsetja hana síðan. Þetta virðist vera reynsla þeirra sem ég hef fengið til að prófa viðbótina.

*Reinstall
**UnInstall

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 00:12

Þar sem ég hef enn ekki fengið svar frá Enter varðandi nýju útgáfuna sem ég sendi honum, og ég hef auk þess lagað nokkrar villur og bætt við virkni, ákvað ég að gera nýjustu útgáfuna aðgengilega á öðrum stað.

Sem og áður þarf að vista þessa skrá á tölvunni og opna hana síðan í eldrefnum. Ef viðbótin hagar sér ekki sem skyldi, þá mæli ég með því að fólk prófi að setja viðbótina upp aftur.

Virknin sem ég bætti við er annars sú að nú birtast aukasviðslýsingarnar líka þegar skrifaður er einkapóstur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 01:21

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Það var og. Þú hlýtur að vera mjög lít haksor.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 01:31

Þetta verður án efa komið í orðabókina fyrir árið 2010, svo maður setji nú fram spádóma eins og vinsælt er orðið á þessu vefsvæði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/06 11:53

Eða eins og þetta heitir á fræðimálinu: 1337 H4x0r

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/10/06 17:16

Mikið rétt. Þú ert vel að þér í lítfræðum.

Ég hef núna sannreynt að viðbótin virðist virka vel á Mákintussu.

Mér sýnist sem að þjónustan sem ég notaði til að hýsa viðbótina sé bölvað drasl. Ég ætla að prófa þetta hér í staðinn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/10/06 03:45

Ekki tókst mér að fara snemma að sofa.

Ég skoðaði aðeins viðbótina, og viti menn; ég fann villu í vistunarferlinu. Sumt sem var af annarri stærð en hinni stöðuðlu, feitletrað, eða skáletrað, vistaðist einfaldlega bara ekki.

Hérna er ný útgáfa sem lagar villuna. Ég mæli með því að fólk setji hana upp sem fyrst.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/10/06 10:37

Hmm, ok ég dánlódaði þessu nýja en ekkert gerist samt. Ég fæ ekki mínar eigin sviðslýsingar í listann.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/10/06 10:56

Má ég spyrja hvaða tilraunir þetta eru... getur þetta lagað innskráningavanda minn?

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: