— GESTAPÓ —
Eldrefsviđbót
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 30/9/06 14:26

Oooo Ţarfi. Kjánapjáni. Mađur á ađ prufa í Windows líka ţarna!
Ţetta kemur allavegna ekkert í listann hjá mér ţó ađ ég skrái mig inn og út og í hringi.

Krúsídúlla Gestapó.
Ţarfagreinir 30/9/06 14:29

Nú langar mig alveg svađalega ađ rjúka međ ţetta í einhverja Windowstölvu til ađ prófa, en ţađ verđur ađ bíđa. Ansans vesen. Ţetta virkar alla veganna vel hjá mér.

‹Bađar út öllum öngunum›

Ţessi sviđslýsing var sett inn međ viđbótinni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Útvarpsstjóri 30/9/06 14:35

Ég get ekki vistađ ţrćđi eđa félagsrit og ţćr sviđslýsingar sem ég vistađi birtast ekki.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Ţarfagreinir 30/9/06 14:38

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hvernig lýsir ţađ sér ađ ţú getur ekki vistađ? Hvar klikkar ferliđ?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Útvarpsstjóri 30/9/06 14:41

Ég er búinn ađ velja möppu til vistunar, en ef ég hćgri smelli eđa opna tólabarinn ţegar ég er inni á ţrćđi eđa félagsriti get ég bara fariđ í stillingar. Ţađ er ekki bođiđ upp á neitt annađ.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Ţarfagreinir 30/9/06 14:51

Ţađ er mjög dularfullt. Ég ćtla ađ reyna ađ komast í Windowstölvu sem fyrst til ađ rannsaka ţessi mál.

Ţarfagreinir 30/9/06 15:44

Jćja, ég ákvađ ađ dusta rykiđ af eldgamla og stórskemmda Windowslappanum mínum. Merkilegt nokk fékk ég hann til ađ virka, og ég sé hvar vandamálin liggja. Mig grunar helst ađ í Windows sjái viđbótin sjái ekki ţegar nýrri síđu er hlađiđ ... innspýtingar í sviđslýsingalistann og í tólabarin eru báđar háđar ţví ađ viđbótin geti séđ hvađa síđum er veriđ ađ hlađa og gripiđ ţá inn í ef ţađ er baggalútssíđa. Ég ćtla ađ grauta ađeins í ţessu. Lćt vita hvernig gengur.

Ţarfagreinir 30/9/06 17:14

Skrýtiđ. Ţetta fór síđan allt í einu ađ virka ţrátt fyrir ađ ég gerđi ekki neitt. Ég uppgötvađi hins vegar villu í sambandi viđ 'tabs' ... ekki var rétt brugđist viđ ţegar skipt er um slíkt. Hún gćti hugsanlega veriđ rót vandans, ţó ég efi ţađ. Í öllu falli ćtla ég senda Enter nýja útgáfu og biđja hann náđarsamlegast ađ setja hana í stađ hinnar eldri. Svo hvet ég fólk bara til ađ prófa sig áfram ... endurrćsa Firefox, endurrćsa tölvuna, biđja til Gabríels erkiengils ...

Sjáum til hvernig gengur núna.

albin 1/10/06 23:58

Ég skil ekki ţetta fár ţó ţetta virki ekki alveg í Window$
Nú ef ţetta virkar bara í Linux er ekkert annađ ađ gera en ađ skipta bara yfir í Linux. Mér finnst ţetta bara nćg ástćđa til ţess.

Ţeir sem voga sér ađ andmćla ţví geta bara starađ inn í hlaupiđ á hólknum hjá mér.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Ţarfagreinir 2/10/06 00:02

‹Ljómar upp›

Sammála hverju orđi. Hins vegar er ekki víst ađ vandinn sé bundinn viđ Windows - og hann má laga međ ţví ađ enduruppsetja* fjárans viđbótina nógu oft. Í versta tilfelli held ég ađ ţađ dugi ađ afuppsetja** hana og enduruppsetja hana síđan. Ţetta virđist vera reynsla ţeirra sem ég hef fengiđ til ađ prófa viđbótina.

*Reinstall
**UnInstall

Ţarfagreinir 2/10/06 00:12

Ţar sem ég hef enn ekki fengiđ svar frá Enter varđandi nýju útgáfuna sem ég sendi honum, og ég hef auk ţess lagađ nokkrar villur og bćtt viđ virkni, ákvađ ég ađ gera nýjustu útgáfuna ađgengilega á öđrum stađ.

Sem og áđur ţarf ađ vista ţessa skrá á tölvunni og opna hana síđan í eldrefnum. Ef viđbótin hagar sér ekki sem skyldi, ţá mćli ég međ ţví ađ fólk prófi ađ setja viđbótina upp aftur.

Virknin sem ég bćtti viđ er annars sú ađ nú birtast aukasviđslýsingarnar líka ţegar skrifađur er einkapóstur.

Ţarfagreinir 2/10/06 01:21

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ţađ var og. Ţú hlýtur ađ vera mjög lít haksor.

Ţarfagreinir 2/10/06 01:31

Ţetta verđur án efa komiđ í orđabókina fyrir áriđ 2010, svo mađur setji nú fram spádóma eins og vinsćlt er orđiđ á ţessu vefsvćđi.

Tigra 2/10/06 11:53

Eđa eins og ţetta heitir á frćđimálinu: 1337 H4x0r

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 2/10/06 17:16

Mikiđ rétt. Ţú ert vel ađ ţér í lítfrćđum.

Ég hef núna sannreynt ađ viđbótin virđist virka vel á Mákintussu.

Mér sýnist sem ađ ţjónustan sem ég notađi til ađ hýsa viđbótina sé bölvađ drasl. Ég ćtla ađ prófa ţetta hér í stađinn.

Ţarfagreinir 4/10/06 03:45

Ekki tókst mér ađ fara snemma ađ sofa.

Ég skođađi ađeins viđbótina, og viti menn; ég fann villu í vistunarferlinu. Sumt sem var af annarri stćrđ en hinni stöđuđlu, feitletrađ, eđa skáletrađ, vistađist einfaldlega bara ekki.

Hérna er ný útgáfa sem lagar villuna. Ég mćli međ ţví ađ fólk setji hana upp sem fyrst.

Litla Laufblađiđ 4/10/06 10:37

Hmm, ok ég dánlódađi ţessu nýja en ekkert gerist samt. Ég fć ekki mínar eigin sviđslýsingar í listann.

Krúsídúlla Gestapó.
Skabbi skrumari 4/10/06 10:56

Má ég spyrja hvađa tilraunir ţetta eru... getur ţetta lagađ innskráningavanda minn?

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: