— GESTAPÓ —
Trökkera skítadænerinn Éttann sjálfur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 7/5/07 23:13

Ívar Sívertsen mælti:

‹afgreiðir beiðnirnar á methraða

Ein og hálf klukkustund er auðvitað engin bið eftir svona góðu tilboði.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Veltir vöngum & leggst í smásmugulegar málfræðipælingar›

Texi Everto mælti:

Stemmningin hérna minnir mig alltaf á það þegar ég var í hópi annarra kúreka að reka hjörð yfir gresjuna, hann Doddi Dauðakippur eins og við kölluðum hann var látinn kokka fyrir hópinn og ég get svo svarið fyrir það að lyktin af matnum hans var sú sama og lyktin sem mætir manni hérna inni. ‹Dregur djúpt að sér andann›

Þetta hefur sumsé verið listakokkur, hann Doddi . . .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/5/07 23:34

Er ekki hægt að fá ábót á glussann?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/07 00:16

‹gefur ábót á glussann›

Jæja, þá er komin vefsíða fyrir staðinn!
http://www.ettannsjalfur.tk/

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/5/07 00:23

‹Skoðar matseðilinn›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/07 00:28

‹sækir sjúkrabíl fyrir Útvarpsstjóra›

Best að birta seðilinn hér líka

Forréttir
gufu-mauksoðið frostgrænmeti 500
roadkill with rocks, borið fram með skemmdu skyri og loðnum kartöflum 399
túnfiskur úr dós í dósinni með kokteilberi 600 með lokinu 700
djúpsteiktar brauðsneiðar með grænum baunum og rúgmjöli stráð yfir 680
ristað brauð með Vick's áburði og hakkkleinu 941,50

AÐALRÉTTIR
saxbauti úr dós með mysupiparsósu og hálfsoðnum kartöflum 1050

kaffilegið lambalæir með canderel og rjómadufti, borið fram með grænum baunum og lýsi 1530

svínahnakki mauksoðinn í Egils Orku, borinn fram með rauðkáli, kartöflum og saltpillum 1650

snúðahamborgarar
- brúnn 1020
- bleikur 980

Lambakótilettur soðnar upp úr undanrennu og harðfiski, borið fram með stöppu af kartöflum, kapers, smurolíu og tvisti. 1820 (auka smurolía 300) (hægt er að skipta smurolíu út fyrir diesel fyrir 500) (skipta má tvisti út fyrir hvarfakút fyrir 18493)

Djúpsteiktir selshreifar í Orly, bornir fram með loðnu, vaselíni og stikkilsberjum 1040
rottuborgari með útrunnum frönskum og smjörsteiktum álpappír 1050

Sperðlar með rósakáli, súkkulaðisósu og hnoðmör 2420
hjólbörudekk marinerað í kópavogslæknum, borið fram með bernaise-furunálasósu 6426
Sigríður frá Stöpum, borin fram með frönskum hreim 3025

Siginn fiskur með kokteilsósu, frönskum kartöflum og relish 1795
marsípansúpa með hvítlauk og negulnöglum bragðbætt með þvottasvampi 1569
13.42" pizza með lakkrís og beiskum brjóssigg, borið fram með hlandvolgu neskvikki með akrasméllíki oní 1856
(hægt er að skipta út beiska brjóssigginum fyrir perubrjóssigg fyrir 352)
rolluborgari með blönduðu vegaryki, borið fram með fírtommu galvaníseruðum nöglum og nuddolíu 5618
(hægt er að panta sér vegaryk fyrir aðeins 4021 krónu til viðbótar. Í boði eru vegaryk
frá Skeiðarársandi, Mýrdalssandi, Hornafirði, Egilsstöðum, Kárahnjúkum, Þórshöfn og Blönduósi)
(Bætið við svifryki fyrir aðeins 40145)

Kóbaltsmarineruð ýsulæri með hraunbitum og kókos-bernaise sósu 1990

Allir aðalréttir eru bornir fram með frönskum kartnöglum og hlaupböngsum

EFTIRRÉTTIR
smjörlíkisbiti með súkkulaðisósu 790
poppkorns-hamsatólgarkaka, borin fram köld 850
svínaterta (svamptertubotnar með svínakjötsneiðum á milli og súkkulaðihjúpur utan um, smartís stráð yfir) 590 sneiðin.
prinspóló með síld 300
Hálfmánar með sardínum í tómatsósu 250 pr. stk
Heykögglar í hvítlaukssósu, borið fram flamberað upp úr íslensku brennivíni 550
súrsuð rjómabolla með byssupúðri á milli 413
(hægt að skipta byssupúðri fyrir andlitspúður fyrir 300) (bætið Citröen glussa við fyrir aðeins 5033 krónur)
Eplakaka með remúlaði og piparsósu 760

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 00:28

‹gólar af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Líst í meiralagi vel á seðilinn ›
‹Hlær meiren góðuhófigegnir á þessum tíma sólarhrings›

‹Pantar marsípansúpuna m/öllu tilheyrandi & heykögglana m/hvítlaukssósu í eftirrétt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 00:57

Kóbaltsmarineruð ýsulæri með hraunbitum og kókos-bernaise sósu 1990

Namm hljómar girnilega‹slefar› Fæ þetta líka.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er ´1990´ verð ellegar ártal ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/5/07 01:07

Ívar Sívertsen mælti:

‹sækir sjúkrabíl fyrir Útvarpsstjóra›

Best að birta seðilinn hér líka

......
(Bætið við svifryki fyrir aðeins 40145)
.......

Er svifrykið ekki heldur dýrt orðið?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/5/07 01:21


EFTIRRÉTTIR
smjörlíkisbiti með súkkulaðisósu 790
poppkorns-hamsatólgarkaka, borin fram köld 850
svínaterta (svamptertubotnar með svínakjötsneiðum á milli og súkkulaðihjúpur utan um, smartís stráð yfir) 590 sneiðin.
prinspóló með síld 300
Hálfmánar með sardínum í tómatsósu 250 pr. stk
Heykögglar í hvítlaukssósu, borið fram flamberað upp úr íslensku brennivíni 550
súrsuð rjómabolla með byssupúðri á milli 413
(hægt að skipta byssupúðri fyrir andlitspúður fyrir 300) (bætið Citröen glussa við fyrir aðeins 5033 krónur)
Eplakaka með remúlaði og piparsósu 760

Ívar minn, ég óttast að þessum eftirréttum fylgi tveir eftirréttir. Þ.e.a.s. Undirréttur og Hæstiréttur!
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 08:47

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Er ´1990´ verð ellegar ártal ?

Nú ég ætla´rétt að vona að þetta sé ártalið, ´91 módelið er svo ógeðslegt eitthvað.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/5/07 11:45

Ívar Sívertsen mælti:

‹gefur ábót á glussann›

Jæja, þá er komin vefsíða fyrir staðinn!
http://www.ettannsjalfur.tk/

Vjer förum hjer með formlega fram á að þjer birtið svona innlegg einungis á þannig tímum að öruggt sje að vjer lesum þau annarsstaðar en í vinnunni ‹Heldur niðri í sjer hlátrinum, strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/5/07 16:45

Mmmm djúpsteiktir selshreifar í Orly á aðeins 1040. Ég ætla að fá einn skammt, takk kærlega fyrir.
‹Stekkur hæð sína›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/07 16:54

‹afgreiðir›
GESSOVEL!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/5/07 16:56

Takkkærlegafyrir. ‹Ljómar upp og gæðir sér á hinum mjög svo girnilegu selshreifum.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/5/07 00:03
Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: