— GESTAPÓ —
Trökkera skítadćnerinn Éttann sjálfur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég vil fá ýsulćri! Marínerađ í kóbalti! ‹lemur krepptum hnefa í borđ›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/9/06 14:10

Ţú getur valiđ ţađ af matseđlinum. Kóbaltmarineruđ ýsulćri međ hraunbitum og kókos-bernaise sósu og auđvitađ eins og allir réttir er ţetta boriđ fram međ frönskum kartnöglum og hlaupböngsum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Já takk! ‹Spilar sinfóníu međ garnagaulinu í sér›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/11/06 13:09

Tilvitnun:

STÓRTILBOĐ Í DAG
Allir réttir seldir međ 25% álagningu!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/11/06 13:35

Ég heimta ađ fá í ţađ minnsta 50%!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 1/11/06 13:45

‹Dregur upp trukkadćnerorđabókina›

Eina skvísu á brókunum, auka hárgel og ekki spara neftóbakiđ!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/11/06 20:50

‹Fer úr öllu nema ömmunćrbuxunum međ pífunum, Setur hrikalega mikiđ hárgel í háriđ og festir ţađ vandlega yfir bringuna á sér og stekkur til Tinu›

Gjössovel! En ég neita ađ nota neftóbak, mér finnst ţađ ekkert skvísulegt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 1/11/06 22:36

Ég gćti drepiđ fyrir Pizzu núna ‹Miđar á allt í kingum sig›

Er hćgt ađ fá eina međ lakkrís og beiskum brjóssigg, og kanski vćri gott ađ skola ţessu niđurmeđ stórum kakó međ rjóma, kanski sleppa rjómanum og fá matskeiđ af Bláa borđanum eđa Akra bökunarsmérlíki í stađinn.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/11/06 22:40

‹Klćđir sig aftur›

Kakóinu get ég reddađ, en ţú verđur ađ bíđa eftir hinu ţar til kokkurinn nennir ađ mćta í vinnuna.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 1/11/06 22:42

Spurning hvort ég geti ekki bara "hitt" kokkana... ‹miđar meira›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/11/06 09:08

‹býr til pizzu međ lakkrís, perubrjóstsykri og kláravínsessens›
beiski brjóstsykurinn var búinn...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 2/11/06 09:31

‹Flettir í orđabókinni›

Aaah. Ég skil. Prófum aftur.

Gemmér Adam og Evu á fleka og rústađu ţeim, son Nóa, beljufćđi í sundinu og Evu međ loki!

http://www.hungrymonster.com/humor/Restaurant_Lingo.cfm

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/11/06 22:51

‹nćr í hrćrđ egg međ skinku og öđru drasli og egils appelsínudjús ađ drekka međ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/11/06 23:06

‹Mćtir á fokkings vaktina, međ sígarettu í kjaftinum og blút í hendinni›

Jćja, slafriđi í ykkur ógeđiđ og drulliđ ykkur svo út !

‹Hrćkir á gólfiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/06 09:46

‹skellir smá timian í hrákuna›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/1/07 18:34

‹Hendir útrunnum kjúkling, heilum svörtum gulrótum, einum kókópöffspakka og ţrem poppkornum í pott og kveikir undir›

Matur eftir hálftíma !

‹Hringir ţríhyrningsbjöllunni eđa hvađ sem ţađ er kallađ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/07 11:24

‹sest viđ borđ og bíđur eftir krćsingunum›
Er nokkuđ hćgt ađ fá möl međ ţessu?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 21/3/07 06:39

‹ropar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: