— GESTAPÓ —
Trökkera skítadćnerinn Éttann sjálfur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 3/9/06 00:07

‹Kemur međ gítarinn sinn og spilar Back in black međ ACDC flokknum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 00:55

‹tekur eftir ţví ađ gítarinn er stilltur kolvitlaust og ţví hljómar ţetta meira eins og ţjóđlag frá suđur Mongólíu›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/9/06 14:02

Hverjum datt í hug ađ skilja Ívar eftir einan fyrir framan tölvuna í gćrkvöldi?
Og enginn til ađ reka hann í rúmiđ?
Ég er í fullri vinnu viđ ađ skođa hérna ţráđ eftir ţráđ sem Ívar annađ hvort stofnađi eđa svarađi!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 14:07

Sko.... ćtli ég beri ekki hálfpartinn ábyrgđ á ţessu... ég nefnilega minnti hann bara 11 sinnum á ađ koma sér í háttinn en ekki 25 sinnum eins og ég er vön.

Svo er ég líka í fullri vinnu viđ ađ skođa ţetta og kem náttúrlega engu í verk í dag af ţví sem ég ćtlađi ađ gera.

Og Ívar heldur ţví fram ađ ţađ verđi ekkert ađ gerast hér í dag ţví allir eru svo uppteknir af ađ lesa....

‹Dćsir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/9/06 14:10

Já hann getur bara sjálfum sér um kennt!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 14:22

Ég er nefnilega svolítiđ upptekinn í dag...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 3/9/06 20:01

Ţar er ţá komin skýringin á ţví af hverju ţú ert enn ekki kominn međ 1000 innlegg.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:49

‹skreppur á bakviđ og tekur stóra ruslapokann međ tómu niđursuđudósunum og rýkur í snarhasti yfir á Kaffi Blút›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/9/06 23:45

TILBOĐ Á TÚNFISKI, ÚTRUNNINN OG FÍNN!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 9/9/06 16:26

Heyrđu, varst ţađ ţú sem keyptir ónýta kjötiđ sem var selt til Danmerkur og týndist ţar?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 9/9/06 16:37

Get ég fengiđ ristađ brauđ međ Vick's áburđi og hakkkleinu?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 9/9/06 16:38

Mig langar í snúđahamborgara. Bleikan takk.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 9/9/06 17:00

Er ekki hćgt ađ fá marsipansúpu međ hvítlauk og negulnöglum?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 9/9/06 18:35

Nermal mćlti:

Er ekki hćgt ađ fá marsipansúpu međ hvítlauk og negulnöglum?

Ekki nema ţađ séu rćkjur líka

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 11/9/06 13:56

Ívar Sívertsen mćlti:

... borinn fram međ rauđkáli, kartöflum og saltpillum

‹Gargar af hlátri›

Ég er međ tillögu á matseđilinn:

Lambakótilettur sođnar upp úr undanrennu og harđfiski, boriđ fram međ stöppu af kartöflum, kapers, smurolíu og tvisti.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Úlfamađurinn 11/9/06 15:35

Fyrigefiđ mér, en hvađ ţýđir eđa merkir ţessi fulardulla setning? Er hún ćttuđ úr mannheimum, glađheimum, álfheimum, eđa öđrum heimi, og ef svo er, hvađa heimi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/06 15:35

Ţessu hefur veriđ bćtt á matseđilinn

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Úlfamađurinn 11/9/06 15:35

Ég á viđ titilsetningu innleggsins

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: