— GESTAPÓ —
Trökkera skítadćnerinn Éttann sjálfur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 11/5/07 21:31

Ţetta er girnilegt.

Bara einsog ég hafi gert ţetta sjálfur.

Skál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 18/5/07 14:16

AFTUR MATUR!!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 18/5/07 14:27

Í forrétt panta ég mér ristađ brauđ međ Vick's áburđi og hakkkleinu 941,50.
Og í ađalrétt marsípansúpa međ hvítlauk og negulnöglum bragđbćtt međ ţvottasvampi 1569.
Og svo desertinn eplakaka međ remúlađi og piparsósu 760 ‹hendir fimmţúsundkalli á skítugt afgreiđsluborđiđ› Takk‹missir gervitennurnar og hárkolluna á klísrađ gólfiđ og slítur ţađ upp aftur›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 19/5/07 14:30

SVÖNG!
MAT TAKK!
Annars ét ég kokkinn

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 19/5/07 14:57

‹Bendir á Ívar›

Ég er ekki kokkurinn hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/07 17:13

‹afgreiđir međ semingi›
Svona étiđi...
HVAR Í ANDSKOTANUM ER HELVÍTIS AFGREIĐSLUVÉLMENNISDJÖFULLINN?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/5/07 17:13

Dularfulli mađurinn mćlti:

Í forrétt panta ég mér ristađ brauđ međ Vick's áburđi og hakkkleinu 941,50.
Og í ađalrétt marsípansúpa međ hvítlauk og negulnöglum bragđbćtt međ ţvottasvampi 1569.
Og svo desertinn eplakaka međ remúlađi og piparsósu 760 ‹hendir fimmţúsundkalli á skítugt afgreiđsluborđiđ› Takk‹missir gervitennurnar og hárkolluna á klísrađ gólfiđ og slítur ţađ upp aftur›

‹bíđur ennţá föst viđ stólinn og borđiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/5/07 17:35

Hvađ er ţetta, ţađ er búiđ ađ afgreiđa ţig!

MEIRI MATUR,

Tilvitnun:

TILBOĐ DAGSINS:
FÁĐU 2 RÉTTI OG BORGAĐU FYRIR 7
SKÓLPVATN Í FÖTU FYLGIR ÖLLUM RÉTTUM

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 28/5/07 17:53

‹Kjagar inn međ öll heimsins aukakíló á rassinum, tređur sér í allt of ţröngan bás og pantar tilbođ dagsins›

Ok, ég ćtla ađ fá hjólbörudekk marinerađ í kópavogslćknum, boriđ fram međ bernaise-furunálasósu og rolluborgara međ blönduđu vegaryki, boriđ fram međ fírtommu galvaníseruđum nöglum og nuddolíu (sem kosta samtals 12.044 krónur) en svo ćtla ég ađ borga fyrir 1)roadkill with rocks, boriđ fram međ skemmdu skyri og lođnum kartöflum; 2)saxbauta úr dós međ mysupiparsósu og hálfsođnum kartöflum; 3)bleikan snúđahamborgara; 4)djúpsteikta selshreifa í Orly, borna fram međ lođnu, vaselíni og stikkilsberjum; 5)rottuborgara međ útrunnum frönskum og smjörsteiktum álpappír; 6)ristađ brauđ međ Vick's áburđi og hakkkleinu og svo 7)túnfisk úr dós í dósinni međ kokteilberi. Ţetta gerir samtals 6.606,50.
‹Ljómar upp›

Er svo ekki hćgt ađ fá eina aukavindingu úr gólftuskunni út í skólpvatniđ?

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/5/07 18:06

‹ afgreiđir pöntunina međ undrunarsvip›
Jú, ég skal meira ađ segja vinda fast. Ţetta er reyndar skolpvatn af vélaverkstćđinu hér viđ hliđina, ţađ sprakk klóaklögn hjá ţeim og veriđ ađ ţurrka upp.
‹vindur tuskuna›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/07 12:55

‹setur upp handkrotađ skilti í gluggann›

Tilvitnun:

AFGANGAR SELDIR Á SPOTTPRÍS VEGNA SUMARFRÍA!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 1/6/07 13:14

‹Réttir Ívari Spottprís›

Ég ćtla ađ fá afganginn!

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/07 13:19

Hvern ţeirra?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 1/6/07 13:21

Nú alla ađ sjálfsögđu! ‹Klórar sér í höfđinu›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/07 13:38

Ţá ţarftu ađ borga spottprísa

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 1/6/07 13:49

Ívar Sívertsen mćlti:

‹setur upp handkrotađ skilti í gluggann›

Tilvitnun:

AFGANGAR SELDIR Á SPOTTPRÍS VEGNA SUMARFRÍA!

Annađ stendur á skiltinu.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/07 13:55

Ég veit, ţetta er skítatrökkeradćner ekki Hótel Holt

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 1/6/07 13:57

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: