— GESTAPÓ —
Spurt eftir svarið.
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 182, 183, 184 ... 240, 241, 242  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 15/9/08 02:45

Hvað gerir Ívar eftir af Hexia hefur soðið jólasveininn?

Ég verð að fara að taka til hjá mér.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/9/08 04:42

Hvað ætlar þú að gera með jarðýtu?

40 feta gámur ætti að duga.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 15/9/08 05:56

Hvað þarftu mikið Ibufen elsku Vímus minn?

Ég dreifði strásykur á það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/9/08 07:13

Af hverju sagði Vímus að spíttið væri sætt.?

Hlaupabóla.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/9/08 09:29

Bíddu... þú varst með RISA bólu á þér bara í gær? Hvert fór hún eiginlega? Hvað var þetta?

Hún var með tærnar í grautnum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 16:24

Af hverju er Nermal að sleikja og sjúga tærnar á Næturdrottningunni? ‹Hryllir sig›

Þér kemur það bara alls ekkert við!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 16/9/08 16:29

Sæll myndarlegi maður, hvað heitirðu?

Nammi í dós.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 16:30

Hver er þín mesta nautn?

Járnfrúin sjálf!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
woody 16/9/08 20:20

Hver er mamma þín?

Stelpurnar á netinu.

ég er ekkert geðveikur, tvær af þremur röddunum eru alveg sammála því!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/08 21:27

Hvað er það eina sem örvar þig til ásta?

Það vekur mér óhug.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/9/08 21:45

Af hverju ertu hættur að lesa innlegg Væna-Grétars hér á Lútnum.

Hlauptu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 16/9/08 21:46

Hvað ertu að gera með þennan riffil?

Eins og djöfullinn væri á hælunum á mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:10

Hérna... myndir þú nokkuð hlaupa burtu þó ég fleygði mér á hnén og grátbæði þig að samrekkja mér?

Mér finnst það ekki vel gert.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/9/08 23:21

Hvað finnst þér um að Íbbi verði spilandi í árshátíðarhljómsveitinni allt kvöldið og skilji mig eftir án dansherra?

Það má alveg láta á það reyna.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:24

Eigum við að dansa?

Það var örugglega milljón... alla vega hundrað.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/9/08 23:36

Heldurðu að við höfum dansað við mörg lög á síðustu árshátíð? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hvaðahvaða. Þetta líður hjá.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 17/9/08 09:58

Æi, hvað á ég að gera, ég er kominn úr takt?

Það brotnaði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/9/08 10:52

Afhverju gastu ekki gert neitt með Garbo, þá loksins þú fékkst hana til lags við þig - kom eitthvað fyrir typpið á þér eða?

Ætli ég verði ekki að skrifa það niður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 182, 183, 184 ... 240, 241, 242  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: