— GESTAPÓ —
Messa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28, 29  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/3/07 22:05

Og gćti ég fengiđ ađ sjá mynd af honum?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 13/3/07 18:58

Ekki fć ég ađ sjá mynd af honum greinilega ţannig ađ ég held bara áfram ađ fremja tóna.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 27/5/07 12:46

Verđur Hvítasunnumessa?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/07 15:57

Fyrst sérann og einleikarinn eru löngu dottnir í ţađ ţá verđ ég ađ útdeila messulanda og Vímus verđur ađ útdeila lsd oblátunum. Ég glamra einhverja gospillutónlist.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 27/5/07 16:56

Á ekki ađ mćta í rokkmessu í kvöld?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/07 16:59

verđur hún hér?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 27/5/07 17:55

Já rokkmessa í Laugasdaghöll. Uriah Heep og Deep Purple.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/5/07 18:50

já ţar... ekki hér... ţetta er messa í Baggalútíu... En nei, eins og mig langar í höllina ţá bćđi hef ég ekki efni á ţví og svo ligg ég í brjálađri magapest. Ég sá líka Purple ţegar ţeir komu síđast.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 27/5/07 20:45

‹Felur sig undir altarinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/5/07 20:56

‹Missir af messunni›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 27/5/07 21:16

Hér duga engar helvítis rokkmessur. Ţađ verđur ađ predika orđ sannleikans yfir ţessu forbođna hyski af ţeim krafti sem nćgir til ađ beina ţví á rétta braut.
Ţiđ syndugu fíknarbörn sem villst hafiđ af vímunnar vegi!
Enn er tími til ađ öđlast sanna sćlu amfetamíns og sobrils. Gleymiđ ekki ađ lausnin er fólgin í krossinum!
Látiđ ţađ verđa ykkar fyrsta verk ađ krossa ykkur dag hvern á hinn eina og sanna hátt međ örvandi og róandi lyfjum frelsarans Actavis og Actavis mun leiđa ykkur gegnum dagsins ţrautir.
Halelúja, amen.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 27/5/07 21:45

‹Mylur Parkódín útí Gin & Tónikiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/5/07 21:49

‹Heimsćkir Vímus›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 27/5/07 22:16

‹Rankar viđ sér› Ha, nei, vá mađur!‹leggst út af aftur›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 27/5/07 22:24

‹Sest ofaná Rattata›

Neissko, mjúkur kirkjubekkur.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Er ţađ til ?‹Klórar sér í höfđinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/5/07 23:00

Offari, ert ţú ekki ennţá biskup?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 27/5/07 23:14

krossgata mćlti:

Verđur Hvítasunnumessa?

Já ţađ er tími til kominn og sú messa verđur ekki í anda Hvítasunnusafnađarins.
Hér skal orđiđ flutt af ţvílíkum krafti ađ eldar helvítis munu slökkna en ljós vímunnar mun loga um aldur og ćvi. Skál og fimm í munn!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 28/5/07 00:24

Vímus mćlti:

Hér duga engar helvítis rokkmessur. Ţađ verđur ađ predika orđ sannleikans yfir ţessu forbođna hyski af ţeim krafti sem nćgir til ađ beina ţví á rétta braut.
Ţiđ syndugu fíknarbörn sem villst hafiđ af vímunnar*
vegi!
Enn er tími til ađ öđlast sanna sćlu amfetamíns og sobrils. Gleymiđ ekki ađ lausnin er fólgin í krossinum!
Látiđ ţađ verđa ykkar fyrsta verk ađ krossa** ykkur dag hvern á hinn eina og sanna hátt međ örvandi og róandi lyfjum frelsarans Actavis og Actavis mun leiđa ykkur gegnum dagsins ţrautir.
Halelúja, amen.

**‹Krossar liđiđ›
Smá leiđréttingar: * Vímusar .... áttirđu vćntanlega viđ

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28, 29  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: