— GESTAPÓ —
Messa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 27, 28, 29  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 3/9/06 22:12

Vćri ţér ekki sama Neró ţó ţú dundađir ţér viđ ađ ónanera međan á messu stendur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Neró 3/9/06 22:17

‹Neró bítur í nan-brauđiđ sitt. Um leiđ hrópar öldruđ nágrannakona:"Ó, nan Neró!!!"›Hvađ meiniđ ţér? Er ţetta latína ellegar hebreska? Nema hvort tveggja sé?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Síra Skammkell 3/9/06 22:35

Ţar sem ég er nú vel upplýstur í hebresku sem og latínu treysti ég mér til ađ kveđa upp úr um ţađ ađ hvorugt mun um ađ rćđa. Hins vegar sýnist mér rétt ađ Vímus skreppi yfir í skriftastólinn.

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Neró 3/9/06 22:38

‹Lýkur aftur eldspýtustokknum›Skriftastóll? Hann bara fuđrađi upp um leiđ............‹Skellir sér á p.prinsessuna›

Gamansamur sjálfsfitlari međ brennandi áhuga
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Síra Skammkell 3/9/06 23:40

"Brenniđ ţiđ vitar" verđur forspil. Eruđ ţiđ kantorinn búnir ađ ćfa ţađ?

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:44

Ţađ er hálfćft og kallast ţví brenniđ ţiđ hálfvitar

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 23:46

En hvađ međ Ţađ brennur? Ég var nú ađ ćfa ţađ ađeins áđan. En ég er svosem enginn kantor.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 3/9/06 23:48

‹Kemur međ gamla messudagskrá ásamt ţykkum nótnabunka, setur upp tónstatíf og gleraugun á nefiđ›

Hvar komum viđ Bananaphone fyrir ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 23:50

Og hamstradansinum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:51

Hvćsi mćlti:

‹Kemur međ gamla messudagskrá ásamt ţykkum nótnabunka, setur upp tónstatíf og gleraugun á nefiđ›

Hvar komum viđ Bananaphone fyrir ?

Ţegar grasiđ verđur rautt, sólin verđur blá og sjórinn breytist í jógúrt!
‹fer í fýlu›

Neró, ertu ţarna? Viltu ekki ađeins fýra upp í honum Hvćsa?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:51

Hexia de Trix mćlti:

Og hamstradansinum?

‹Límir gogginn á Hexiu saman međ einangrunarlímbandi›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 3/9/06 23:53

‹Límir Ívar viđ Hexíu međ sama límbandi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Síra Skammkell 3/9/06 23:53

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ er hálfćft og kallast ţví brenniđ ţiđ hálfvitar

Jćja, gott ađ ţú ert kominn. Eruđ ţiđNeró til í ađ spila einn kafla úr "Lucia de Flammermor" í messunni?

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:54

jújú... og svo verđur flutt lag sem kallast Fumamos iglesias

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Síra Skammkell 3/9/06 23:55

‹Sker límbandiđ utan af Kantor Sívertsen og Hexiu.›

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:55

ţakka
‹byrjar ađ pumpa orgeliđ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 23:56

‹Bendir á gogginn á sér og grátbćnir međ augunum um ađ goggurinn verđi losađur líka›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/9/06 23:57

ćtliđi í alvöru ađ fara ađ halda helvítis messu hér á baggalút?
drullissti bara á hxxx.is međ ţann andskota áđur en Baggalútur tćmist, hér vill fólk nefnilega hafa gaman.
eina djöfuls kirkjuathöfn sem ég er til í ađ taka ţátt í á ţessum síđum er jarđarför drullugrćna framsóknaraumingjaflokksins.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, ... 27, 28, 29  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: