— GESTAPÓ —
Árshátíð
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/11/06 12:35

Ég er ókominn heim

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/11/06 14:44

Ég er komin heim fyrir rúmum sjö klukkustundum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/11/06 16:38

Ég er heima. Hvort ég sé komin heim er svo annað mál. Mér líður allavega ekki nógu vel.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/06 19:48

Urg.. tókst að skríða fram úr kl 4 í dag.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/06 19:51

Tigra mælti:

Urg.. tókst að skríða fram úr kl 4 í dag.

Letidýr, ég fór þó framúr rúminu hálftólf, en er þó samt enn á brókinni í sófanum.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/06 19:59

Ég vaknaði um 10 eða 11 leitið en var ennþá blindfull svo að ég hélt bara áfram að sofa.

Hinsvegar neyddist ég til að fara í einhverja kurteisisheimsókn áðan, annars væri ég örugglega ekki búin að klæða mig.
Föt eru ofmetin.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/06 20:01

Sammála, það er samt ekkert flottara en "Breskafánaboxerinn" minn.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/06 20:02

Haha.
Efast ekki um það.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/11/06 00:01

Nú er ég kominn heim.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/06 00:27

Velkominn á sómastað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/11/06 01:17

Hvern djöfulinn ert þú að vilja á Sómastað Hvæsi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/11/06 11:34

Ég rataði ekki heim eftir árshátíð.‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/11/06 11:37

Tók mig langan tíma að komast heim en hafðist að lokum og nú þarf ég að skrölta í borg óttans aftur í dag til ýmissa verka og hirða upp eftir mig drasl sem var skilið eftir og koma því í öruggt skjól.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/11/06 11:42

Óvinir ríkisins hafa nú snemma morguns náð að smita oss af næturóþoli. Af einhverjum dularfullum ástæðum sváfum vjer eigi nógu vel sl. nótt og er því næturóþol komið í stað þynnku gærdagsins. Næturóþolið er illskárra en þynnka en sá ríkisóvinur er ábyrgð ber á þessu mun finnast ‹Sendir sjersveit til Færeyja o.fl. staða›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/11/06 14:09

Vladimir Fuckov mælti:

Óvinir ríkisins hafa nú snemma morguns náð að smita oss af næturóþoli. Af einhverjum dularfullum ástæðum sváfum vjer eigi nógu vel sl. nótt og er því næturóþol komið í stað þynnku gærdagsins. Næturóþolið er illskárra en þynnka en sá ríkisóvinur er ábyrgð ber á þessu mun finnast ‹Sendir sjersveit til Færeyja o.fl. staða›.

‹Hlær illyrmislega innra með sér yfir vel heppnuðu hryðjuverki›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/11/06 14:18

Þú skalt bara vera ánægður með að hafa ekki verið étinn Vlad!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krúsi 15/11/07 04:54

Mjá

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ófríður 27/4/08 19:14

32

        1, 2, 3 ... 18, 19, 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: