— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 1/9/06 17:50

Hver getur án þessarar stórstjörnu frá Sandgerði verið, datt niður á þessa stórskemtilegu mynd. Verði ykkur að góðu.
http://www.youtube.com/watch?v=SHiVh-pRzFM

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 20:34

almáttugur! Þetta ætti frekar heima í sorpminjasafninu! Hvar er það annars núna?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/06 18:42

„Aðdáendur“ ískrydduðu dívunnar ættu líka endilega að lesa þetta viðtal sem tekið var fyrir rúmum tuttugu árum, þar talar hún um nákvæmlega sömu hluti og í dag.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 2/9/06 18:55

Á hún aðdáendur? Eru þeir ekki útdauðir?

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/06 19:17

Jah, þú segir nokkuð, þetta ætti þá kannski alla vega að vera í gæsalöppum ‹lagar fyrra innlegg›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/9/06 20:32

Úffffff...... þessar myndir af henni eru ekki beint kræsilegar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 01:58

‹skreppur á klóið til að æla›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 3/9/06 19:56

Litla rassgat mælti:

Á hún aðdáendur? Eru þeir ekki útdauðir?

Fornleifafræðingar fundu fyrir skemmstu heiðið kuml og í því var að finna muni sem gáfu til kynna
að fornmenn höfðu tilbeðið e-k ískvendi sem var haldið veruleikafirru af verstu sort.

Til að koma í veg fyrir að áhugi almennings myndi kvikna á kvensunni var öllum munum eytt og farið með hræið í efnamóttöku Sorpu þar sem því var fargað í nifteindavél, knúinni af 7000 megatonna kóbaltmótor.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/9/06 10:58

Þið skuluð þó ekki vanmeta hana. Hvað ættum við að miða við sem góða tónlist ef að ekki væri til slöpp til þess að setja markið einhverstaðar.

Ég bjóst reyndar aldrei við því að verða fyrir valinu sem maðurinn sem myndi verja þessa konu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 4/9/06 15:26

Agalega er þetta sorglegt eitthvað....
Þetta er eins og kynskiptiaðgerð gone horribly wrong.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/9/06 15:52

Bismark XI mælti:

Þið skuluð þó ekki vanmeta hana. Hvað ættum við að miða við sem góða tónlist ef að ekki væri til slöpp til þess að setja markið einhverstaðar.

Ég bjóst reyndar aldrei við því að verða fyrir valinu sem maðurinn sem myndi verja þessa konu.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ætli það sé ekki sannleikskorn í þessu hjá þér, svei mér þá. ‹Þurrkar tár úr hvörmum sökum of mikils hláturs›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 4/9/06 15:56

Annars finst mér við fá uppreisn æru að láta breta þjást... svona miða við allt sem þeir hafa látið frá sér og orðið vinsælt á íslandi.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
En þá erum við íslendingar með lélegan smekk ekki satt?
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 4/9/06 21:55

Heyrðu vinur, átt þú ekki að vera í vinnunni að spila Minesweeper?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/9/06 23:22

Aahhh hin stórkostlega Leoncie. Hún er hinn fullkomni Íslendingur. Alltaf með hugann við framtíðina, á leiðinni upp á við í lífinu. Sannarlega dægurhetja í hæsta gæðaflokki.

Annars hafði ég ekki hugmynd um að Leoncie hafi verið í hinum merkilegu Eurotrash þáttum, sællar minningar. Þetta hlýtur því að vera um 10 ára gamalt í það minnsta.

Miðað við viðtalið í Samúel, þessa 10 ára gömlu klippu og daginn í dag verður ekki tekið frá henni að hún er samkvæm sjálfri sér og það er viss huggun á þessum tímum lausungar og vitleysisgangs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/9/06 00:21

Meðan ég man. Er einhver með myndskeið þar sem hin stórfenglega Leoncie tekur þátt í svokölluðum X-factor þáttum á Englandi? Fann bara 11 sekúndna brot. Gott væri að komast yfir allt atriðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 6/9/06 00:22

Hakuchi mælti:

Meðan ég man. Er einhver með myndskeið þar sem hin stórfenglega Leoncie tekur þátt í svokölluðum X-factor þáttum á Englandi? Fann bara 11 sekúndna brot. Gott væri að komast yfir allt atriðið.

Þetta 11 sekúndna atriði var víst allt og sumt af henni.

Því miður.

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/9/06 00:23

Þessir bölvuðu Englendingar eru helberir rasistar og bjánar fyrir að setja ekki atriðið í heild sinni í þáttinn!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/9/06 14:46

Leoncie mun, löngu eftir dauða sinn, vera minnst sem snillings. Ekki ósvipað Van Gogh og málverk hans en vonum þó að hún skeri ekki af sér eyrað. Tónlist hennar mun lifa um ókomnar aldir og henni restir gífurlegir minnisvarðar og styttur með gylltum geirvörtum. Þá munu allir sem til hennar muna segjast hafa þekkt hana og haft hönd í bagga með að gera hana að því gífurlega menningarfyrirbæri sem hún er þá orðin. Hún verður dýrkuð sem Guð og hafa milljónir áhangenda og fylgjenda. Börn, hundar, kýr og fótboltalið verða skírð eftir henni og tískubylgja mikil, sem byggð er á fatavali hennar, mun fara sem eldur í sinu um heimsbyggðina.

Hennar tími mun koma!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: