— GESTAPÓ —
Nżir tķmar - nżjar hugmyndir
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Offari 5/9/06 10:37

žaš var bara hęgt aš žurka śt en ekki aš lįta sig hverfa.

KauBfélagsstjórinn.
Skabbi skrumari 5/9/06 10:38

Viš Z og Barbapabbi getum strokaš śt... ef menn eru sįttir viš smį śtstrokanir... žaš er allt komiš hingaš er žaš ekki?

Žį... er... žaš...

Offari 5/9/06 10:41

Žaš mį allavega stroka mitt śt, ég get ekki gefiš leyfi fyrir öšrum śtstrokunum.

KauBfélagsstjórinn.
Skabbi skrumari 5/9/06 10:41

...įkvešiš... hehe...

Verst aš žaš er eitthvaš bśiš aš breyta, ég skal redda žessu... lķklega žarf ég aš kljśfa okkar dót frį og bśa til nżjan spjallžrįš, stroka sķšan śt spjallžrįšinn...

Offari męlti:

Žaš mį allavega stroka mitt śt, ég get ekki gefiš leyfi fyrir öšrum śtstrokunum.

Žaš vorum bara viš žrķr, lįtum Vķmus og Hlewa standa...

Skabbi skrumari 5/9/06 10:45

Skabbi skrumari męlti:

Jį hér kemur innlegg sem ég legg til aš verši strokaš śt śr Hagyršingamótsžręšinum, žar er held ég hugmyndin aš ekkert sé skrifaš nema tilkynningar um hagyršingamót og mótiš sjįlft. Ókey, hér er innleggiš:

Mikiš hefur žetta veriš vel heppnaš fyrsta hagyršingamót, ég komst žvķ mišur ekki žvķ ég hafši bošaš mig ķ annaš į sama tķma. Nś halda allir aš ég sé aš fara yfirum ķ Egótrippi aš ętla aš bśa til einhverjar reglur, en ég ętla nś samt aš koma meš nokkrar hugmyndir og žiš rįšiš svo hvort žęr séu góšar eša ekki.

Ég kem nś meš žį hugmynd aš žetta verši vikulega og alltaf į sama tķma... žannig getur mašur veriš viss um hvenęr mašur į aš męta, ef mönnum finnst žaš of oft, žį getum viš breytt žvķ yfir ķ einu sinni ķ mįnuši og žį hugsanlega fyrsta mįnudag hvers mįnašar...

Ég legg til aš skipst verši į aš stjórna žessum hagyršingamótum, svo žaš lendi ekki alltaf į žeim sama... Bölverkur var sķšast og legg ég til aš hann bišji einhvern um aš halda žaš nęsta (hann er reyndar bśinn aš minnast į žaš viš mig aš halda žaš nęsta)... Svo myndi ég bišja žann nęsta og svo koll af kolli... einnig geta menn bišlaš til sķšasta stjórnanda aš fį aš vera nęst.

Hęgt vęri aš uppfęra fyrsta innleggiš žannig aš upplżsingar kęmu um hverjir vęru bśnir og hvenęr žeir voru, dęmi:

4 sept 2006: Bölverkur - Umręšuefni: 1 kynning į sjįlfum sér. 2 Hvaš geršir žś um helgina? 3 nżlišin fótboltahelgi. 4 ženslan. 5 sķlikonbrjóst. 6 frjįlst val į efni
Nęst: 11 sept 2006: Skabbi skrumar - Umręšuefni: 1 Kynning į sjįlfum sér. 2 efni. 3 efni. 4 efni. 5 efni. 6 efni

Stjórnandi hverrar viku, myndi koma meš umręšuefni kvöldsins meš įkvešnum fyrirvara, ég legg til meš klukkustundar fyrirvara, žannig aš ef mótiš er klukkan 22:00, žį kęmu inn umręšuefnin um klukkan 21:00... žannig fį žįttakendur tękifęri į aš undirbśa sig eitthvaš... Sķšan er lagt til aš opiš verši į umręšuefnin aš lįgmarki ķ einn klukkutķma, jafnvel lengur, en alldrei lengur en ķ tvo klukkutķma...

Stjórnandi hvers kvölds er sķšan sį eini sem mį koma meš vķsnalaus innlegg...

Ef žessi uppsetning er ķ lagi, žį vil ég bišja Bölverk um aš setja inn žessar reglur ķ fyrsta innleggi žrįšarins... eftir žvķ sem viš į...

-------
Sķšan kom Offari meš žį hugmynd aš hafa dagsfyrirvara į žessu, og Z. Natan vildi orša žaš meš sólarhringsfyrirvara... mį žį ekki stroka śt žau innlegg af hinum žręšinum?

--------------------------------
Jś - žvķ hér eru afrit: - z n ó j -

Offari męlti:

En Offari er alltaf andlaus į kvöldin, Er ekki hęgt aš hafa lengri fyrirvara į višfangsefnunum?

Skabbi skrumari męlti:

Žetta var bara hugmynd, mętti žess vegna vera 4 tķma fyrirvari, dagsfyrirvari eša jafnvel meiri fyrirvari... hvaš finnst ykkur?

Offari męlti:

Dagsfyrirvari ętti aš nęgja. Er leyfilega aš drekka öl į žessum hagyršingamótum?[

Z. Natan Ó. Jónatanz męlti:

Legg til oršalagiš: „A.m.k. sólarhringsfyrirvara “
- žį er lķka hęgt aš treysta žvķ aš stjórnandinn sé örugglega farinn aš huga aš mįlinu . . .

Skabbi - eigum viš ekki aš flytja žessa umręšu yfir ķ Nżjunga/hugmyndažrįš, ellegar žį stofna séržrįš fyrir spekślasjónir um Hagyršingamót ? (sjį ath.semd mķna žarašlśtandi ķ innleggi Skabba hérašframan).

Višbót : (Nś sé ég aš Barbapabbi er męttur - beini žessu spursmįli vitanlega einnig til hans).

Skabbi skrumari męlti:

Jį, žaš er kannske rétt... kannt žś slķkt?

Hér er žį umręšan komin aš nżju um Hagyršingakvöldin... einhverjar ašrar hugmyndir?

Skabbi skrumari męlti:

... lķklega žarf ég aš kljśfa okkar dót frį og bśa til nżjan spjallžrįš, stroka sķšan śt spjallžrįšinn...

... lįtum Vķmus og Hlewa standa...

Jamm. Svo ég vitni ķ žjóšvķsuna:

Įa, Skabbi - taktu žaš burt

blóšugt 5/9/06 10:48

‹Hóstar eplasafa yfir skjįinn og hlęr› Žjóšvķsuna...

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Skabbi skrumari 5/9/06 11:01

Svo ég endurriti hugmyndina yfir į skiljanlegt form, žį er hugmynd žessi og Bölverkur bešinn um aš koma meš sķnar hugmyndir:

1) Hagyršingamót verša haldin vikulega, mįnudaga klukkan 22:00 - eša mįnašarlega og žį fyrsta mįnudag hvers mįnašar.

2) Stjórnandi hvers hagyršingamóts er valinn af stjórnanda mótsins į undan.

3) Stjórnandi veršur aš koma meš efni nęsta hagyršingamóts meš aš minnsta kosti sólarhrings fyrirvara, ef hann gerir žaš ekki veršur einhver aš taka af skariš og hrifsa af honum réttinn.

4) Hagyršingamótiš stendur yfir ķ 1-2 klukkutķma eftir žvķ hvaš stjórnenda finnst og eftir aš stjórnandi slķtur umręšu skulu žįttakendur hętta aš setja inn innlegg žar til nęsta hagyršingamót hefst.

5) Stjórnandi hvers móts er sķšan sį eini sem mį koma meš vķsnalaus innlegg...

Reglur žessar verša settar ķ fyrsta innlegg hagyršingamóts Baggalśts og komi fram eftirfarandi upplżsingar einnig:

4 sept 2006: Bölverkur - Umręšuefni: 1 kynning į sjįlfum sér. 2 Hvaš geršir žś um helgina? 3 nżlišin fótboltahelgi. 4 ženslan. 5 sķlikonbrjóst. 6 frjįlst val į efni
Nęst: 11 sept 2006: Skabbi skrumari - Umręšuefni: 1 Kynning į sjįlfum sér. 2 efni. 3 efni. 4 efni. 5 efni. 6 efni

Ef žessi uppsetning er ķ lagi, žį vil ég bišja Bölverk um aš setja inn žessar reglur ķ fyrsta innleggi žrįšarins... eftir žvķ sem viš į...

Skabbi skrumari 5/9/06 11:09

6) Ef žįttaka er lķtil skal stjórnandi eiga upp ķ erminni einhverjar vķsur til aš ęsa žįtttakendur upp og skal hann einnig ķtrekaš reyna aš ęsa žįtttakendur upp į móti hvorum öšrum.

Offari 5/9/06 11:17

Jęja į aš espa okkur upp?
Ég held aš Hagyršingarnir męti frekar ef žegar komnir eru fastir tķmar į žetta, ef ekki veršur nęganlegur įhugi fyrir mętingu einu sinni į viku breytum viš žvķ bara ķ einu sinni ķ mįnuši.

KauBfélagsstjórinn.
Isak Dinesen 5/9/06 20:14

Ég hef įkvešnar įhyggjur af žvķ aš žaš sé of oft aš hafa žetta į vikufresti. Hinsvegar vęri gaman aš sjį hvort žaš gangi og fękka žį skiptunum ef žörf žykir į. Annars er hagyršingamótiš frįbęr hugmynd.

Žį legg ég til aš til dęmis eitt umręšuefnanna sé óžekkt fyrir mótiš.

Bölverkur 5/9/06 22:44

1) Ég held aš efniš žurfi aš birta meš sólarhrings fyrirvara. Mašur gęti veriš aš brölta į einhverri gįlunni klukkutķmum saman fram aš mótinu.

2) Ég held aš mótin eig ekki aš vara lengur en eina klst.

3) Ég held aš yrkisefni skuli ekki vera fleiri en 3 - 4 utan kynningar.

4) Ég held aš eitt yrkisefniš eigi aš vera ónefnt žar til aš žvķ kemur.

5) Ég held aš stjórnandi eigi aš opna mótiš meš vķsu og slķta žvķ meš vķsu. Aš öšru leyti žurfi hann ekki aš yrkja. Efni žessarra vķsna geti veriš frjįlslegt. Žannig sé tryggt aš stjórnandi verši alltaf hagyršingur.

Gjaldkeri Fjįrausturbęjarsamtakanna og mešlimur ķ Hagyršingafjélagi Baggalśtķu.
Isak Dinesen 5/9/06 23:29

Ég held žaš lķka.

Offari 5/9/06 23:32

Žaš er ekki nóg aš halda žś veršur aš vera viss!

KauBfélagsstjórinn.
Śtvarpsstjóri 5/9/06 23:34

Žś heldur žaš

Fjósamašur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskķrteina Herra Hafralóns - Fjölmišlafulltrśi RBB
Skabbi skrumari 6/9/06 09:21

Bölverkur męlti:

1) Ég held aš efniš žurfi aš birta meš sólarhrings fyrirvara. Mašur gęti veriš aš brölta į einhverri gįlunni klukkutķmum saman fram aš mótinu.

2) Ég held aš mótin eig ekki aš vara lengur en eina klst.

3) Ég held aš yrkisefni skuli ekki vera fleiri en 3 - 4 utan kynningar.

4) Ég held aš eitt yrkisefniš eigi aš vera ónefnt žar til aš žvķ kemur.

5) Ég held aš stjórnandi eigi aš opna mótiš meš vķsu og slķta žvķ meš vķsu. Aš öšru leyti žurfi hann ekki aš yrkja. Efni žessarra vķsna geti veriš frjįlslegt. Žannig sé tryggt aš stjórnandi verši alltaf hagyršingur.

Flott er Bölverkur, žar sem žś ert upphafsmašur aš žręšinum, žį vęri ekki śr vegi aš uppfęra fyrsta innleggiš meš žessum reglum/įbendingum...

Eigum viš ekki aš prófa aš hafa žetta vikulega og sjį hvort žaš gengur upp, ef žaš gegnur ekki upp žį getum viš reynt aš hafa lengra į milli...

Hlakka til nęsta hagyršingamóts.

Bölverkur męlti:

Bölverkur hefur tilnefnt Skabba skrumara sem stjórnanda 2. hagyršingamóts Baggalśtķu.

Fyrsta mótiš tókst vel og eflaust eiga Skabbi og žiš hin eftir aš gera žaš nęsta enn betra.

Skabbi skrumari mun tilkynna tķmasetningu og yrkisefni innan skamms.

Fyrir hönd allra hlutašeigandi er ekki śr vegi aš žakka Bölverki hugheillega fyrir framśrskarandi framtak, óeigingjarnt starf & frįbęra frammistöšu sem móttstjóri. Hann lengi lifi.

LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: