— GESTAPÓ —
Röflað um gamla daga
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 29/12/06 19:43

Hexia de Trix mælti:

Hakuchi mælti:

Ég man eftir Richard Clayderman plötunum hennar ömmu heitinnar.

‹Fer í dauðadá›

‹Sér fyrir sér Clayderman-plötu þar sem Rikki situr fyrir framan flygilinn, með sykurbros á vör, hálfaxlasítt timotei-sjampóað hárið og í rjómahvítri kaðlaprjónspeysu. Eltir Hakuchi í dauðadáið›

Timotei-sjampó!!!
‹Fellur líka í dauðadá við minninguna›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 29/12/06 22:54

Ég man eftir Morgan Kane...‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/12/06 03:49

Aldrei leiddist mér svo mikið að ég læsi Morgan Kane.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/1/07 09:58

Ég man þegar ég fór nokkuð reglulega í Sundhöllina og á leiðinni heim kom ég alltaf við á gamla Borgarbókasafninu í Þingholtunum(man einhver við hvaða götu) og hékk þar hálfu og heilu dagana að lesa. Eftir að hafa klárað öll Andrés-blöðin og Lukku-Láka uppgötvaði ég Bob Moran og las þær bækur í einum rykk. Aldrei leiddist mér þó svo að ég læsi Morgan Kane eða fokking Bonanza. ‹Íhugar að falla í dauðadá en lætur sér nægja að selja upp yfir allar Bonanza bækurnar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/1/07 11:58

Við Grundarstíg ef ég man rétt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/1/07 03:34

Ég man eftir "Onedin Skipfélaginu" eins og það hét í sjónvarpinu. e. "The Onedin Line" að vísu man ég afar óljóst eftir þessu....

Ég man einnig eftir Roots (Rætur) sem var til sýningar á sömu stöð. Man ögn betur eftir þeim þáttum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/1/07 03:41

Ég man líka eftir „Onedin skipafélaginu “og „Roots“ af afspurn. Það var ekki komið sjónvarp á mitt heimili þá.
Ég man efir Hafnarfjarðarbrandar. Afhverju stinga Hafnfirðingar höfðinu í moldina á xxxdegi?
(man ekki hver dagurinn var)
Svarið; Þeir eru að horfa á „rætur“

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/1/07 03:46

Ég man eftir Löðri Soap Og hafnarfjarðarbrandara í stíl ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/1/07 03:52

Löðri já. Það var kallað Löður, mig rámar óljóst í það.
En ég man vel eftir Dallas. JR. Sú Ellen og Bobbý.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/1/07 04:10

Ég man eftir Dýrlingnum... The saint ‹Klórar sér í höfðinu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 6/1/07 04:16

Ég man líka eftir Dýrlingnum og lagin sem var spilað í upphafi með ólapriks strikateikningunni. ‹Ljómar upp›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/1/07 08:52

Svakalega eruð þið gömul! Það man enginn eftir dýrlingnum lengur. Nema ég.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 6/1/07 11:50

Reyndar eru ekki mörg ár síðan Dýrlingurinn var sýndur á Sýn, þannig að m.a.s. ég man eftir Dýrlingnum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/1/07 12:09

Ég er ekki að tala um skjá einn sko ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þetta eru samt allt nokkuð óljósar minningar, nema kanski Roots og Soap man minna óskýrt eftir því. ‹Klórar sér í höfðinu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/07 12:13

Það sem ég man eftir úr gamla sjónvarpinu í gamla daga voru barbapabbi og svo auðvitað auglýsingarnar sem komu bara á eftir fréttum og veðri, þar sátu Bogi og Magnús Bjarnfreðsson við skrifborð og sögðu svipbrigðalaust fréttirnar og á milli komu inn skot þar sem þeir vru með risa míkrófóna að ota þeim framan í Steingrím Hermanns eða Albert Guðmundsson. Svo kom hann Bergþór með snúningsveðurspána sína og prikið. Svo augýsingar þar á eftir sem voru bara æðislegar að mig minnir.‹dæsir af nostalgíu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/1/07 13:07

Snúningsveðurspáin og prikið. ‹Ljómar upp› Það var miklu betri tækni en núna.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/1/07 13:09

Ég man þegar það var ekkert sjónvarp á fimmtudögum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/1/07 13:13

Regína mælti:

Snúningsveðurspáin og prikið. ‹Ljómar upp› Það var miklu betri tækni en núna.

Blað og blýantur eru tól sem ég man eftir og hafa reynst mér vel allt til dagsins í dag. Það parið hrynur ekki, virkar í rafmagnsleysi, smitast ekki af vírusum og svo má lengi telja.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: