— GESTAPÓ —
Réttið upp hönd! - Leikur í boði Aulans
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 2/9/06 02:17

Ég er ekki blautt en er bæði í fríi um helgina og í nærbukkum. ‹Réttir upp hönd›
Hvaða spurning er annars í gangi núna? ‹Klórar sér í höfðinu›

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 02:06

‹dottar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/06 15:27

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Aðalspursmálið er hvort þú hafir verið blautur eður ei á því augnabliki sem þú varst að skrifa. Þetta verður þú eiginlega að taka fram, því ef það er ekki á hreinu er þitt innlegg einnig ógilt (held ég).

Haha þetta er farið að flækjast óþarflega mikið.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/9/06 15:30

Dísus, ég held að ég hafi eyðilagt leikinn. ‹Heldur áfram að vaska ekki upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/9/06 16:44

Æi heyrðu, þetta er allt í fokki! Hver er besti fokköppfixerinn okkar?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/06 18:15

Réttupphönd sem er besti fokköppfixerinn...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/9/06 18:20

‹Réttir upp hönd›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/06 19:57

Þar sem einungis einn getur verið besti fökkopfixerinn þá ber mér að . . niiiiii......‹Réttir upp hönd og teygir sig›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 21:13

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Tigra mælti:

Réttupphönd sem finnast færeyingar góðir!

Mér þykja þeir ekki góðir (það þarf reyndar allsekki að þýða að þeir séu vondir...) & reyndar er ég ekki með flensu, & er heldur ekki í sokkum. Án þess að það komi málinu beinlínis við.
---
Nú. ‹Bítur í grillaða samloku› Þá er best að allir þeir sem eru að borða, á því augnabliki sem þetta er lesið, rétti upp hönd.

Ég var akkúrat að kjammsa á Ívars-bras-ábótinni minni þegar ég las þessi orð. Svo ég rétti upp hönd.

‹Fattar að þessi spurning er hundgömul og því líklega ekki gild núna›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/9/06 16:19

‹Réttir upp báðar hendurnar hærra enn Bjúving›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/06 16:31

‹Teygir sig ennþá meira og stendur upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 4/9/06 16:33

‹Teygir sig ennþá ennþá meira og klifrar upp á stól›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/06 17:20

‹Teygir sig ennþá ennþá meira og klifrar upp á stólbakið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 4/9/06 17:25

‹Teygir sig ennþá ennþá meira og klifrar upp á B. Ewing›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 17:31

‹Sest ofan á B.Ewing og Myrkur og réttir upp hönd›
Af hverju erum við annars að rétta upp hönd núna?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/06 17:34

Ívar Sívertsen mælti:

‹Sest ofan á B.Ewing og Myrkur og réttir upp hönd›
Af hverju erum við annars að rétta upp hönd núna?

‹Er nær kafnaður en nær að gefa frá sér hálfbæld hljóð› Það er um hver er mesti kjáninn....

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/9/06 22:41

‹Hoppar upp og niður og veifar báðum höndunum uppréttum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/4/07 11:32

Rétt upp hönd sem er laumupúki! ‹réttir upp hönd›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: