— GESTAPÓ —
Simpsons leikur Jóakims
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, ... 83, 84, 85  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/9/06 14:02

Laukrétt Búbbi minn.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/9/06 14:04

‹Potar í nefið á Kargi›

Þarf að hlaupa á leik dagsins þannig að ein létt hérna.

Hvert er millinafn Hómers (fullt nafn, ekki upphafsstafur)?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/9/06 14:05

Jay.
‹Potar í nebbann á búbbanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/9/06 14:06

Hættið að stríða Búbbanum! Þetta er viðkvæmt mál

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/9/06 14:06

‹Potar í bumbuna á Hvæsa.› Laukrétt.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/9/06 14:08

Allir að horfa á B.Ewing í sjónvarpinu á laugardagskvöldið.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Afhverju er Abe "Grampa" illa við jólasveininn ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 6/9/06 15:11

Af því að hann hélt að hann hefði yfirgefið sig á sínum tíma á eyðieyju með Monty Burns. Sannleikurinn var sá að hann gleymdi bara að sækja hann þar sem hann hrapaði á Tahiti þar sem hann á nú 15 eiginkonur.

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/9/06 21:52

Öndin ekki lengi að þessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/9/06 09:27

Jæja, hvað heitir nágrannakona Simpson fjölskyldunnar (ekki Maude Flanders) og hvað heitir dóttir hennar?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/9/06 14:24

Nágrannakonan er Ruth Powers og dóttir hennar heitir Laura.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/9/06 14:34

Rétt hjá brjálaða demantinum.

‹Réttir Önnu Stroganoff á fati›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 7/9/06 15:39

Áttu nokkuð kartöflumús með þessu?

Lagið Sugar, sugar með The Archies hefur tvisvar komið fyrir í Simpsons (a.m.k. svo ég muni), í hvaða þáttum?

(Ath. það er nóg að lýsa atriðunum sem lagið kemur fyrir í...)

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/9/06 17:04

‹klórar sér í höfðinu› Hlustaði Hómer ekki á þetta lag í vasadiskóinu sínu þegar hann (ásamt öðrum) var skipreika á gúmbát? Og hitt skiptið gæti verið þegar hann í dagdraumum sínum heimsótti súkkulaðilandið (í þættinum þegar þjóðverjar keyptu kjarnorkuverið). Annars er ég bara ekki viss.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/9/06 17:14

Þú ert kominn hálfa leiðina að svarinu Kargur minn kæri, það er rétt að Hómer hlustaði á þetta þegar hann var fastur á fleka úti á ballarhafi í félagsskap Flanders.

Ég skal gefa það upp að í hitt skiptið var lagið spilað undir loka-kreditlistanum, aðalumfjöllunarefni þáttarins telst vera fullgilt svar...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/9/06 11:43

Ég held að það þurfi að gefa svarið upp. Ég man þetta alla vega ekki.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/9/06 11:44

Ok, ég skal alla vega gefa vísbendingu sem kveikir kannski á einhverju hjá einhverjum; þátturinn fjallaði að miklu leyti um sykur...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/9/06 12:31

Bíddu við, var þetta þegar Hómer fann sykurflutningabíl oltinn úti í vegkanti og hann mokaði heila hrúgu í bílinn sinn og fór með heim? Svo varð hann geðveikur við að reyna að verja hauginn fyrir fólki og býflugum, ef ég man rétt...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/9/06 12:35

Ah nei, þetta var „hinn“ þátturinn sem fjallaði um sykur... (eða kannski réttara sagt skort á sykri)

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, ... 83, 84, 85  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: