— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

hlewagastiR mćlti:

Hćst ber ţar stöđu Villimeyjar sem er frilla konungs.

‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
dordingull 25/8/09 02:39

Er Baggalútía ekki lýđveldi? Viđ höfum hér ríkistjórn og forseta,! Svo hvađ er ţessi kóngsfígúra ađ vilja upp á dekk?
Haldiđ ţiđ ađ ţetta sé sirkus Billa Smart? Viđ erum ekki stödd í Bónusbúđ ţar sem ţú kaupir kíló af sjófrystri ýsu á 500kall og ţegar klakinn er brotinn utanaf ţá eru 60grömm eftir. ŢJÓĐKJÖRIN FORSETI VOR, LENGI LIFI, en Óli Grís má hirđa kóngapakkiđ! xTxT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
hlewagastiR 25/8/09 22:34

Dorri: viđ erum líka međ keisara. Hér er nefnilega ţróuđ stjórnskipan međ ţrískipt vald: forsetavald, keisaravald og konungsvald. Fjórđa valdiđ er svo kaupfélagsstjórinn.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Vladimir Fuckov 25/8/09 23:56

hlewagastiR mćlti:

Ađ ekki sé talađ um kaupfélagsstjóraembćtti Offara!

Ţá bendi ég á ađ náhirđin mín (utan drottiningar) er enn óuppfćrđ međ öllu, ţetta er hirđin hans Haka. Ég rak reyndar engan en réđi nokkra nýja. Hćst ber ţar stöđu Villimeyjar sem er frilla konungs.

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ úr ţessu hefur loksins veriđ bćtt. Ađ auki hefur Offara og Gogginum veriđ bćtt inn í tengslum viđ Kaupfjelag Baggalútíu og Barnaskóla Baggalútíu. Gerđum vjer samhliđa ţví ţá ánćgjulegu uppgötvun ađ vjer erum viđskiptaráđherra en undir ţađ hlýtur Kaupfjelagiđ ađ heyra. Getum vjer ţví fyrirskipađ ađ ţar verđi stór hergagnadeild ‹Ljómar upp›.

Síđan viljum vjer vekja athygli á ţessum orđum vorum á síđustu síđu:

Vladimir Fuckov mćlti:

Don De Vito mćlti:

Já góđan daginn og halló halló! Ég er eiginlega kominn međ leiđ á ţeim hlutverkum sem ég er međ. Er ekki eitthvađ nýtt og spennandi embćtti í bođi?!

Eigi vćri vitlaust ađ endurskođa verulega ráđherra- og embćttismannalistann međ hliđsjón af nýjum tímum. Ţađ vantar t.d. bćđi forstjóra fyrir Bankasýslu baggalútíska heimsveldisins og forstjóra fyrir Gullbringusýslu baggalútíska heimsveldisins.

Jafnvel gćti veriđ áhugaverđ tilbreyting ađ einhver annar en vjer myndi sjá um slíka endurskođun í sjerstökum ţrćđi en vjer myndum svo fćra niđurstöđuna inn í listann fremst í ţessum ţrćđi. Don De Vito gćti t.d. orđiđ yfirembćttaendurskođunarstjóri (eđa einhver annar hafi hann eigi áhuga). Ţessa hugmynd má ađ sjálfsögđu rćđa frekar hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Don De Vito 26/8/09 18:54

Já, ţetta er mjög freistandi stađa og ég held hreinlega ađ ég taki hana. Ég er hins vegar í ţónokkuđ stopulu netsambandi ţessa dagana og ekki líklegt ađ ţađ lagist fyrr en eftir u.ţ.b. ţrjár vikur. Hins vegar get ég alveg hafiđ ţennan umrćđuţráđ og komiđ öllu umsóknardótaríinu í gang og fariđ yfir ţađ ađ u.ţ.b. ţrem vikum loknum.

Já veistu, ég held ég slái til.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Texi Everto 29/8/09 10:40

Vjer sćkjum hjer međ form- og opinberlega, og í sjöriti, um stöđu vinamálaráđherra. Sem međmćli leggjum vjer fram titilinn „vinsćlasta stúlkan“ frá síđustu átján árshátíđum ritstjórnarinnar. ‹Leggur alla nítján borđana huggulega á borđiđ fyrir framan ráđningarnefndina›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
hlewagastiR 29/8/09 11:34

Texi Everto mćlti:

Vjer sćkjum hjer međ form- og opinberlega, og í sjöriti, um stöđu vinamálaráđherra. Sem međmćli leggjum vjer fram titilinn „vinsćlasta stúlkan“ frá síđustu átján árshátíđum ritstjórnarinnar. ‹Leggur alla nítján borđana huggulega á borđiđ fyrir framan ráđningarnefndina›

Átjan árshátíđir en nítján sigurborđar. Hmmmmm. Hér er mysa í mađkinum.

Texi Everto 29/8/09 13:34

Einu sinni var ég tvöfaldur í rođinu. ‹Rođnar og flissar›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Dularfulli Limurinn 24/6/10 23:49

Er stađa áfengismálaráđherra laus til umsóknar ?

Ef svo er, ţá sćkist ég hér međ eftir ţví embćtti.

‹Skálar međ kokteilglasiđ í hendinni og sveran vindil í kjaftinum›

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
Blöndungur 17/9/10 18:18

Hvernig er stađa sjávarútvegs-, landbúnađar- og iđnađarmála? Séu hér fyrirhugađar breytingar á ţessum efnum í átt til sameiningar, ţá vil ég sćkja um embćtti tvinnamálaráđherra.
m.e.h.
Blöndungur

Fergesji 17/9/10 21:41

Líklega mun Vamban eigi gefa upp stöđu landbúnađarráđherra ađ svo stöddu, enda hefir hann reglulega mćtt hingađ ađ athuga ýmis mál.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
hlewagastiR 17/9/10 22:59

Hér verđa engin ráđuneyti sameinuđ og hana nú!

Á borđi mínu er hins vegar tillaga um ađ stofna ráđuneyti lesbískra karla. Ég sé ekki ástćđu til annars en ađ ţađ verđi ţegar stofnađ. sömuleiđis smurolíu- og sleipiefnaráđuneyti, ráđuneyti annarlegra áhugamála og ráđuneyti nefnda sem notađar eru til ađ svćfa annarleg áhugamál.

Fergesji 17/9/10 23:25

Jafnvel mćtti hýsa ţađ allt í kynvilluráđuneyti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Dularfulli Limurinn 20/9/10 22:39

Hver er Ráđherramálaráđherra ???

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
Herbjörn Hafralóns 20/9/10 23:08

Dularfulli Limurinn mćlti:

Hver er Ráđherramálaráđherra ???

Hvćsi er ráđherraráđherra. Ćtli hans ráđuneyti nái ekki yfir ţennan málaflokk?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Nermal 21/9/10 21:30

Er embćtti landssdómsskipara laust til umsóknar?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Blöndungur 21/9/10 21:36

Hvernig er međ stöđu ráherra drykkja sem geymdir hafa veriđ í tunnum gerđum úr tréi - hefur veriđ skipađ í hana?

Nermal 21/9/10 21:51

Eđa embćtti einstaklings sem fćr há laun og bíl til afnota fyrir ţađ eitt ađ mćta seint á skrifstofuna taka tveggja tíma matarhlé, fara snemma og gera aldrei neitt gagn? Ég skal fús taka ţađ ađ mér

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: