— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/12/08 01:56

Ég sæki hér með formlega, og í margföldu fjölriti um starf tölfræði- og líkindareikningsmálaráðherra enda kann ég full skil á að misnota allar tölfræði- og líkindafræðiupplýsingar í þágu Baggalútíu (og súgs sjálfs).
‹Leggur fram greiðsluáætlun um mútur í línuriti með reikningum á staðalfrávikum á greiðslugetu hirðkrútta í sögulegu samhengi›

‹Sest niður við að reikna gengi Íhaldsins út frá ímynduðum forsendum og líkurnar á því að Þarfagreinir greifi mótmæli ofangreindri umsókn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/08 12:09

Það tilkynnist hjer með opinberlega að verið er að vinna úr öllum þeim umsóknum, afsögnum o.fl. er sjá má á undanförnum síðum. Það hefur þó tafist lítillega vegna óvenjulegra anna að undanförnu hjá mútu- og spillingareftirlitsdeild forsetaembættis Baggalútíu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/12/08 12:19

‹Minnist þess að hafa sent inn einhverja umsókn, man ekki alveg í hverju hún fólst, en sendir engu að síður nokkra kassa af últrakóbaltbættu ákavíti og tvær Frelsisstyttur á heimilisfang forsetans til öryggis›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/09 15:32

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég Hvæsi, hef ákveðið að axla ábyrgð.
Í ljósi þeirra atburða sem átt hafa sér stað, fjarvera mín og dugleysi við skrif, hef ég því ákveðið að segja af mér
sem forsætisráðherra Baggalútíu.
Baggaskútan stendur vel, afkomutölur sýna að Baggasjóður er 930394903000 böggur í plús og baggan hefur aldrei verið
sterkari gagnvart öðrum gjaldmiðlum.

Ég hafði ákveðið að fara á fund forseta með þessa ákvörðun mína, en hann svaraði ekki sms-inu mínu.
Hann verður því að lesa þessar fréttir hér.
Ég mun ekki afsala mér rétti til biðlauna og á ég inni uppsagnafrest til 5 ára, og kem ég til með að nýta mér það.

Með vinsemd og virðingu
Hvæsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 16:30

Jæja. Það þýðir að forsætisráðherraembættið er laust. Einhvernveginn grunar mig að umsóknum fari bráðum að rigna inn - ásamt „hóflega umsóknargjaldinu“.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/2/09 00:28

Nei Hexía, hvernig dettur þér það í hug. Berðu ekki meira traust en þetta til samferðarmanna þinna hér?

En að annars alveg óskyldu máli. Forsætisráðuneytið þarf nú nauðsynlega á nýrri og ferskri ímynd að halda til þess að koma til móts við minnkandi traust á þessu mikilvæga embætti. Legg ég þessvegna til að næsti forsætisráðherra taki í staðinn upp tililinn kanslari Baggalútíu. Það er mun sterkari titill og tel ég að viðbrögð alþýðunnar við slíkum orðaleikjum muni ekki láta á sér standa. Að sjálfsögðu yrði það efst á baugi hjá nýjum kanslara að slá skjaldborg utan um hagsmuni Gestapóa á kostnað allra annara, því á tímum sem þessum eru skyldur Baggalútíu einungis þær að gæta þegna sinna.

Þetta áðurnefnda kanslaraembætti mun þurfa á öflugum einstakling að halda. Tel ég að sá einstaklingur sé enginn annar en ég, Goggurinn. Mun ég að sjálfsögðu segja af mér vandamálaráðuneytinu ef yfirvöld treysta mér fyrir þessari miklu ábyrgð. ‹Sendir gommu af óskaplega nýmóðins fosfórhúðuðum kóbaltklasasprengjum auk sérstakrar viðhafnarútgáfu á Álaborgarákavíti til forseta, konungs og keisara til þess að liðka fyrir embættaskiptum›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/09 00:36

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer undrumst nokkuð lítinn fjölda umsókna um embætti forsætisráðherra. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að eigi teljum vjer þörf á að breyta nafni embættisins þannig að forsætisráðherra nefnist hjer eftir kanslari. Hinsvegar kemur mjög til greina að hafa bæði kanslara og forsætisráðherra ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/2/09 00:39

Er ekki Lokka Lokbrá sjálfkjörin í embætti forsætisráðherra?‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/2/09 00:47

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer undrumst nokkuð lítinn fjölda umsókna um embætti forsætisráðherra. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að eigi teljum vjer þörf á að breyta nafni embættisins þannig að forsætisráðherra nefnist hjer eftir kanslari. Hinsvegar kemur mjög til greina að hafa bæði kanslara og forsætisráðherra ‹Ljómar upp›.

Hvernig datt mér annað í hug, þetta er að sjálfsögðu hin baggalútíska leið. Sæki ég þá hér með opinberlega um embætti kanslara Baggalútíu með tilheyrandi fríðindum. Þar sem forsætisráðherra mun einnig starfa sé ég ekki þörf á því að afsala mér embætti vandamálaráðherra.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/2/09 08:36

‹Klórar sér í höfðinu›
Hefði ég kanski átt að selja embættið meðan ég var í því, nú eða láta lítinn frænda minn í það ?
Eða er ég kanski enn starfandi forsætisráðherra þartil ráðið verður í stöðuna ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/2/09 08:40

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer undrumst nokkuð lítinn fjölda umsókna um embætti forsætisráðherra. Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að eigi teljum vjer þörf á að breyta nafni embættisins þannig að forsætisráðherra nefnist hjer eftir kanslari. Hinsvegar kemur mjög til greina að hafa bæði kanslara og forsætisráðherra ‹Ljómar upp›.

Er ekki stórhætta á að maður verði skyndilega fárveikur ef maður er í .þessari stöðu? Sérstaklega ef maður er kominn með alla á móti sér og allt að fara til fjandans. Ekki sérlega öfundsverð staða verð ég að segja.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/2/09 17:21

Það er allavega ekkert sem bendir til þess að það sé hættulegt að vera kakómálaráðherra. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þorpari 4/2/09 12:36

Er staða útrásarvíkings laus?
‹Nuddar hársprettiolíu í lófana›

Bý í þorpi • Við skulum ekkert vera að þrasa og þrefa um hver drap hvern.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/2/09 11:43

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég, Hexia de Trix, sæki formlega um stöðu Hertogaynju af Hellisgerði. ‹Afhendir umsóknir í sjöriti, tvo vörubíla fulla af kóbalti, aðra tvo fulla af gulli, ásamt tveim tankbílum fullum af nýmölluðu kakói›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/2/09 17:27

Öll mín embætti eru laus til umsóknar en ég ætla að halda hillunni minn á kaffiblút enda fylgir hún engu því embætti sem ég hafði með höndum.
‹Læsir sig inni í næst neðstu hillunni á kaffiblút›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/2/09 19:03

‹Klappar Galdra á kollinn og gefur honum kakó› Þú ert ágætur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hafþór Hübner 6/5/09 21:33

‹Kveikir í ráðherra og embættislistanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/5/09 21:34

Hafþór Hübner mælti:

‹Kveikir í ráðherra og embættislistanum›

Þetta er ekkert mál, ég á afrit á átján stöðum

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: