— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 1/9/06 16:13

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ nokkrar breytingar hafa veriđ gerđar í listanum í framhaldi af umrćđum undanfarinna klukkutíma. Urđu breytingar m.a. hjá Önnu Pönnu, Galdrameistaranum og Upprifnum ‹Bíđur eftir mútum›.

Tigra mćlti:

Ég veit ekki hvađ ég vil vera!
Dýramálaráđherra?

Samţykkt ‹Bíđur eftir mútum›.

‹Sýnir forsetanum tanngarđana sína›
Ekki flottir?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Don De Vito 1/9/06 16:25

‹Kemur međ ýmsa ,,minjagripi'' úr ferđ sinni til Bandaríkjanna› Ég vil minna á ađ ţađ ţarf ađ uppfćra nafniđ mitt og sćki ég hér međ einnig um stöđu Nýlendumálaráđherra. ‹Réttir Vladimir skjalatösku stútfulla af nokkrum afsalsbréfum frá fyrirtćkjum úr Sílíkondalnum›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Sundlaugur Vatne 1/9/06 17:40

‹Rćskir sig og spyr feimnislega:›
Er ég ekki ennţá varaformađur Sundráđsins og í stjórn Ungmennasambandsins?
‹Veltir ţví fyrir sér hvort honum verđi trúađ fyrir frekari embćttum hjá hinu opinbera›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Ívar Sívertsen 3/9/06 03:04

Hverjum er ekki sama?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Don De Vito 3/9/06 17:48

Ívar Sívertsen mćlti:

Hverjum er ekki sama?

Oj, ógeđslega leiđinlegur. Kemur hérna inn bara međ geđveikan skítamóral eitthvađ bara... Ég er sko hćttur ađ vera vinur ţinn.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Vímus 3/9/06 18:34

Eftir ţessa sprengingu sem varđ á Hrauninu ţegar hasshundurinn fann fíkniefni á fangaverđi
ţá datt mér í hug hvort ekki vćri ţörf á sérstökum dópţefara hér?
Ég gćti vel hugsađ mér ađ gera helvítis ósómann upptćkan.

Tigra 3/9/06 19:09

Ég gćti orđiđ fíkniefnaleitartígrisdýr?

‹Sniffar all hressilega út í loftiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
B. Ewing 3/9/06 19:46

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ nokkrar breytingar hafa veriđ gerđar í listanum í framhaldi af umrćđum undanfarinna klukkutíma. Urđu breytingar m.a. hjá Önnu Pönnu, Galdrameistaranum og Upprifnum ‹Bíđur eftir mútum›.

Tigra mćlti:

Ég veit ekki hvađ ég vil vera!
Dýramálaráđherra?

Samţykkt ‹Bíđur eftir mútum›.

‹Skođar listann. Finnur nafniđ sitt hvergi›

Vantar ekki annars Stýrimann Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins (SFMB) ?

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Tigra 3/9/06 21:19

Ég held ađ ţú ţurfir ađ lćra ađ bćta mćtinguna áđur en ţađ er fariđ ađ treysta ţér fyrir nokkru embćtti ha!

Neró 3/9/06 21:55

Ég óska eftir ţví ađ öđlast embćtti brunamálastjóra og ţar međ stjórna íkveikjum og öđru brenneríi! Skál!

Hexia de Trix 3/9/06 21:57

‹Pikkar í Neró og hvíslar:› Ţú gleymdir mútunum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Neró 3/9/06 22:01

‹Stingur stóru og ţykku, fjólubláu umslagi í vasa Vladimirs›

Síra Skammkell 3/9/06 23:18

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţar sem Skammkell hefur ekki látiđ sjá sig síđan í október 2004 ţá tek ég hér međ viđ öllum hans skyldum!

Ég veit ekki betur en ég sé hér.
‹Fer fram og lítur í spegilinn. Sér ekkert og hrökklast grátandi burt.›
Ég ćtlađi ađ sćkjast eftir stöđu ráđherra trúmála. En ţađ ţýđir sjálfsagt lítiđ, úr ţví ađ ég er ekki.
‹Horfir dapur á peningabunkann sem hann neyđist sjálfsagt til ađ nota sjálfur. Uppgötvar svo ađ hann er ekki og getur ţess vegna trauđla notađ féđ.›
Ţetta er erfitt.

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
Vladimir Fuckov 3/9/06 23:25

Herbjörn er reyndar trúarbragđaráđherra og ţarf ađ komast til botns í hvort ţađ sje sami hluturinn. Fleiri embćtti koma til greina, t.d. vćri stórskemmtilegt ađ stofna trúarbragđalögreglu ‹Ljómar upp›.

Ađ auki hafa nokkrir ráđherrar og ráđamenn eigi sjest lengi, t.d. forsćtisráđherrann, fjelagsmálaráđherrann, fólskumálaráđherrann, karlamálaráđherrann og seđlabankaráđherrann. Kann ţví ađ vera ástćđa til ađ kanna međ formlegum hćtti hvort endurskipa beri í einhver ţeirra embćtta.

PS Til ţeirra er hjer hafa lyklavöld: Rangur ráđherra- og embćttismannaţráđur er límdur, ţessi á ađ vera ţađ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:47

Neró mćlti:

Ég óska eftir ţví ađ öđlast embćtti brunamálastjóra og ţar međ stjórna íkveikjum og öđru brenneríi! Skál!

Ég styđ ţetta heilshugar. ÉG veit ađ hann hefur brennandi áhuga og kemur á brandferđ ţegar eftir honum er kallađ. Hann skýst milli stađa eins og eldibrandur! Réttur mađur í ţetta djobb!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Galdrameistarinn 4/9/06 00:41

Jćja Vlad. Ég er ađ huxa um ađ fara ađ múta fleirum međ ţessu Kóbalti sem ég sýndi ţér á bls 2 ţar sem ţú virđist alveg hunza mig.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Vladimir Fuckov 4/9/06 00:46

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
En vjer erum fyrir löngu búnir ađ bćta yđur viđ listann ?? ‹Hirđir múturnar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:47

En hvađ međ Neró?

1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: