— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3, 4, 5 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/9/06 20:17

Enter mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

ENTER !

Vjer, Vladimir Fuckov, kunngjörum hjer með að mjög algengt er að vjer þurfum að innskrá oss tvisvar. Minnir þetta mjög á árdaga Gestapósins ‹Fyllist nostalgíu og íhugar að hætta við að kvarta›.

Ég veit. Ég veit.

Og ég man vitanlega ekkert hvernig ég lagaði þetta í árdaga. Er að garfa í þessu.

Nú væri gott að hafa tímavélina hans Vlad.
Nema hún hafi bilað líka?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 22:00

Tigra mælti:

Enter mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

ENTER !

Vjer, Vladimir Fuckov, kunngjörum hjer með að mjög algengt er að vjer þurfum að innskrá oss tvisvar. Minnir þetta mjög á árdaga Gestapósins ‹Fyllist nostalgíu og íhugar að hætta við að kvarta›.

Ég veit. Ég veit.

Og ég man vitanlega ekkert hvernig ég lagaði þetta í árdaga. Er að garfa í þessu.

Nú væri gott að hafa tímavélina hans Vlad.
Nema hún hafi bilað líka?

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta skrapatól virkar því miður sjaldan. Vjer höfum hinsvegar Baggalút grunaðan um að ráða þessa stundina yfir tímavjel. Á því augnabliki er vjer smellum á 'senda' er rjett klukka t.d. 21:59:25 en sú tímasetning er birtist á innlegginu er 22:00 ‹Klórar sér í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 23:26

Nýtt vandamál en sem betur fer af minni gerðinni: Oss finnst liturinn er gefur til kynna að í þræði sje nýtt efni of ljós og þar með mjög líkur bakgrunninum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 23:27

Mér finnst vanta miðnæturfrost!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/06 23:35

‹Hendir eggi í Ívar› Ba-GAAAAAK! Slökktu bara á tölvunni þinni á miðnætti, það gerir sama gagn!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/9/06 00:05

‹Hendir banana í Önnu›

Æji, mig langaði bara að gera þetta.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 01:55

Þú ert náttúrulega bara kjánalegur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/06 20:48

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum rekið oss á fáeinar meinsemdir og vandamál til viðbótar. Ekkert af þessu flokkast undir neyðartilvik en (1) og jafnvel (2) finnst oss samt nokkuð óþægilegt. Birtum vjer hjer formlegan lista yfir meinsemdir þessar:

(1) Eigi birtist ártal við fjelagsrit eða við athugasemdir við þau. Einkum finnst oss þetta bagalegt varðandi athugasemdirnar því algengt er að afar ítarlegar umræður verði um sum fjelagsrit, umræður er í sumum tilvikum taka nokkur ár.

(2) Eigi er unnt að sjá lista yfir heimavarnarliðið raðað eftir innleggjum (eða erum vjer blindir ?). Eigi teljum vjer innleggjasöfnun það stórt vandamál að taka þurfi þennan möguleika burt en ef hún verður vandamál (eins og einhverntíma hefur e.t.v. gerst) má taka þetta burt tímabundið. Vjer notum þetta stundum til að finna áhugaverð fjelagsrit innleggjahæstu Bagglýtinganna en þeir eiga yfirleitt líka flest fjelagsrit. Nú er slíkt aðeins meira 'vesen' en áður.

(3) Eigi kemur lengur fram hvaða Bagglýtingar eiga rafmæli. Auk þess misstum vjer af rafmæli voru sökum þess hve lengi dróst að opna Gestapó ‹Brestur í óstöðvandi grát en ákveður svo að meira viðeigandi sje að strunsa burt af sviðinu og skella á eftir sjer› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Birtist aftur›
(4) Sje smellt á nafn í 'Á ferli í dag' listanum orsakar það villu ‹Strunsar aftur út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 21:02

Varðandi atriði (2), þá var heimavarnarliðum raðað eftir innleggjafjölda fyrst eftir að Baggalútur sneri aftur, en nýlega hefur það gerst að þeim er núna raðað eftir stafrófsröð. Mig grunar að hér sé um tímabundna villu að ræða, frekar en meðvitaða ákvörðun.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/9/06 21:39

Eða meðvitaða villu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 22:02

Vladimir Fuckov mælti:

(1) Eigi birtist ártal við fjelagsrit eða við athugasemdir við þau. Einkum finnst oss þetta bagalegt varðandi athugasemdirnar því algengt er að afar ítarlegar umræður verði um sum fjelagsrit, umræður er í sumum tilvikum taka nokkur ár.

(3) Eigi kemur lengur fram hvaða Bagglýtingar eiga rafmæli. Auk þess misstum vjer af rafmæli voru sökum þess hve lengi dróst að opna Gestapó ‹Brestur í óstöðvandi grát en ákveður svo að meira viðeigandi sje að strunsa burt af sviðinu og skella á eftir sjer› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég get ekki betur séð en að Enter hafi lagfært þessi atriði af stakri snilld. ‹Skálar fyrir Enter...i›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/06 22:13

Já, og (4) líka ‹Ljómar upp›

Meðvituðu villunni í (2) finnst oss að mætti síðan breyta í meðvitaða lagfæringu við tækifæri en setja svo meðvituðu villuna aftur inn síðar verði það nauðsynlegt í ljósi atburða er hugsanlega munu e.t.v. gerast í framtíðinni en sem eru eigi að gerast núna en er gerðust hugsanlega í fortíðinni en sem ómögulegt er sökum vöntunar á fortíð að kanna hvort gerðust eða gerðust eigi þar eð tímavjel vor virkar líka eigi og er allt mat á líkum þess að umræddir atburðir muni gerast í framtíðinni því háð óvissu mikilli sökum óvissu um tíðni þeirra og alvarleika í fortíð þeirri er oss er hulin nú um stundir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 3/9/06 23:20

Nýtt útlit kom mér spánskt fyrir sjónir. Við lestur frétta er nú horfinn sá möguleiki að senda öðrum fréttir frá Baggalútíu með því að ýta á senda.‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 23:23

Ein uppástunga í tengslum við þá leiðu staðreynd að textakassinn þar sem innlegg eru rituð er óhóflega breiður í lappanum mínum:

Breyta mætti eftirfarandi línu í skránni posting.php:

Kvæði:

<textarea name="message" rows="14" cols="116" wrap="virtual" tabindex="3" class="post" onselect="storeCaret(this);" onclick="storeCaret(this);" onkeyup="storeCaret(this);"></textarea>

yfir í:

Kvæði:

<textarea style="width:100%" name="message" rows="14" cols="116" wrap="virtual" tabindex="3" class="post" onselect="storeCaret(this);" onclick="storeCaret(this);" onkeyup="storeCaret(this);"></textarea>

Já, eða þá bara breyta lýsingunni á klasanum message svo að hún innihaldi width:100%.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/9/06 23:25

‹Lítur á Þarfa›

HA ?

‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 4/9/06 00:14

Þarfagreinir mælti:

Ein uppástunga í tengslum við þá leiðu staðreynd að textakassinn þar sem innlegg eru rituð er óhóflega breiður í lappanum mínum:

Breyta mætti eftirfarandi línu í skránni posting.php:

Kvæði:

<textarea name="message" rows="14" cols="116" wrap="virtual" tabindex="3" class="post" onselect="storeCaret(this);" onclick="storeCaret(this);" onkeyup="storeCaret(this);"></textarea>

yfir í:

Kvæði:

<textarea style="width:100%" name="message" rows="14" cols="116" wrap="virtual" tabindex="3" class="post" onselect="storeCaret(this);" onclick="storeCaret(this);" onkeyup="storeCaret(this);"></textarea>

Já, eða þá bara breyta lýsingunni á klasanum message svo að hún innihaldi width:100%.

Góður punktur.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/9/06 00:34

Kondensatorinn mælti:

Nýtt útlit kom mér spánskt fyrir sjónir. Við lestur frétta er nú horfinn sá möguleiki að senda öðrum fréttir frá Baggalútíu með því að ýta á senda.‹Klórar sér í höfðinu›

Skrítið, því þetta kom mér afar sænskt fyrir sjónir.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:36

albin mælti:

Kondensatorinn mælti:

Nýtt útlit kom mér spánskt fyrir sjónir. Við lestur frétta er nú horfinn sá möguleiki að senda öðrum fréttir frá Baggalútíu með því að ýta á senda.‹Klórar sér í höfðinu›

Skrítið, því þetta kom mér afar sænskt fyrir sjónir.

Látið ekki svona... þetta er nígeríska heilkennið

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: