— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3, 4 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:15

Offari mælti:

Þarf ekki bara að skipta um sand? ‹Kemur á hjólaskóflunni mef fulla skóflu af kóbaltbláum sandi› Hvar viljiði fá sandinn?

Ertu að tefja námagröftinn með því að stela gröfunni?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 02:22

‹Verður skyndilega hissa› Kemst einhver í sandkassann ? Oss virðist sem þar sjeu að bætast við innlegg og að tímasetning nýjasta innleggs sje 02:19 en samt komumst vjer eigi þar inn sökum áðurnefndrar villu ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 02:23

Ef þjer veljið hvað er nýtt þá komist þjer inn

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ennfremur mun hægðarleikur að ´finna öll innlegg´ þeirra sem tekið hafa til máls í Sandkassa, & svara þeim þaðan . . .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/9/06 12:09

albin mælti:

Þetta er meingallað... afhverju er allt öruvísi núna? svarthvítt! meira að segja myndirnar... var það ekki óþarfi?

‹Ýtir á litatakkann›

Eitt sem veldur mér meinsemdum er sú skyndilega staðreynd að nú er Gestapóum hent út ef viðkomandi skrapp í brýn verkefni og skildi eftir opinn glugga. Einnig þurfti ég skyndilega að skrá mig inn á nýjan leik er ég leit við á forsíðuna. Spurning hvort hvorutveggja séu tilfallandi byrjunarhikstar. ‹Klórar sér í höfðinu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 12:26

‹lítur við og ropar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/9/06 12:29

Ívar Sívertsen mælti:

Offari mælti:

Þarf ekki bara að skipta um sand? ‹Kemur á hjólaskóflunni mef fulla skóflu af kóbaltbláum sandi› Hvar viljiði fá sandinn?

Ertu að tefja námagröftinn með því að stela gröfunni?

Er ekki skóflan eign heimsveldisins?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 12:33

Jú en eingöngu til notkunar í námunum þar sem framleiðslan má ekki stöðvast.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 17:14

Það tilkynnist hjer með opinberlega að svo virðist sem eigi sje lengur unnt að brjótast inn í Næturgöltinn að degi til ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér, fýldur yfir að komast ei á fyllerí um miðjan dag›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 17:17

‹Býður Vlad að koma á Kaffi Blút›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 1/9/06 18:12

Offari mælti:

Er ekki skóflan eign heimsveldisins?

Ég held að enginn megi aka gröfunni nema Nornin, hún er nefnilega sérlegur gröfustjóri baggalútíska heimsveldisins.
--------------------------- Upphaflegt innlegg endar --------------------------
Það tilkynnist hér með (ó)opinberlega að ég hef uppgötvað nýjan laumupúkaþráð. ‹Ljómar upp›
Svo gaf ég líka vísbendingu um hvernig má finna hann á auðveldan hátt í ljósaskiptunum.

Ég þakka áminninguna kærlega Vlad - það er annars alveg ótrúlega skemmtilegt að lesa þetta, en ætti ég að hafa lista yfir alla erkilaumupúkana hérna í mínum pósti? Svona þannig að maður verði ekki alltaf að fara til baka til að komast í innlegg frá hinum kjöfturunum*

*nýfæreyska - hluti af óútgefinni bók minni "Framtíð íslenskrar tungu, Nýfæreyska - Orðasafn Gvendar Skrítna"

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 20:24

Á að bæta því starfsheiti í ráðherra- og embættismannalistann ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 20:35

ENTER! ÞAÐ VANTAR 1 STK. SORPMINJASAFN TIL AÐ HENDA RUSLI!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 18:48

ENTER !

Vjer, Vladimir Fuckov, kunngjörum hjer með að mjög algengt er að vjer þurfum að innskrá oss tvisvar. Minnir þetta mjög á árdaga Gestapósins ‹Fyllist nostalgíu og íhugar að hætta við að kvarta›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/9/06 18:53

Ekki ég heldur !

‹Röflar í stól í smástund og sofnar svo á miðju gólfinu›xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/06 18:57

Já ég þurfti líka að skrá mig inn tvisvar, eftir fyrra skiptið birtist nafnið mitt í listanum yfir innskráða en samt komst ég ekki í athvarfið mitt eða neitt slíkt. Ætli einhver órangútaninn hafi sullað appelsíni yfir græjurnar?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 19:01

Anna Panna mælti:

Já ég þurfti líka að skrá mig inn tvisvar, eftir fyrra skiptið birtist nafnið mitt í listanum yfir innskráða en samt komst ég ekki í athvarfið mitt eða neitt slíkt. Ætli einhver órangútaninn hafi sullað appelsíni yfir græjurnar?

Þetta er einmitt líka nákvæmlega svona hjá oss.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/9/06 19:55

Vladimir Fuckov mælti:

ENTER !

Vjer, Vladimir Fuckov, kunngjörum hjer með að mjög algengt er að vjer þurfum að innskrá oss tvisvar. Minnir þetta mjög á árdaga Gestapósins ‹Fyllist nostalgíu og íhugar að hætta við að kvarta›.

Ég veit. Ég veit.

Og ég man vitanlega ekkert hvernig ég lagaði þetta í árdaga. Er að garfa í þessu.

        1, 2, 3, 4 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: