— GESTAPÓ —
Um meinsemdir og vandamál á nútíma Gestapói
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/10/06 00:09

Hann er líka síðan vagnstjórarnir voru allir karlkyns.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 24/10/06 00:11

Má þá eiga samræði við vagnstýru núna á meðan vagninn er á ferð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/10/06 00:33

Útúrsnúningurinn snýst um að möguleikinn er nú fyrir hendi. Karlar geta jú bara eitt í einu, er það ekki?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 24/10/06 11:41

Þeir þurfa bara að geta eitt í einu. Konur eru til að gera allt hitt á meðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýrið 24/10/06 11:49

Mikið er ég fegið að vera hvorugkyns og þarf þar af leiðandi ekki að hafa áhyggjur af því hvað ég get gert mikið eða lítið í einu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 14:22

Hvar er fyrirspurnasvæðið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/06 13:39

Vjer söknum Vísindaakademíu Baggalúts. Menning og menntir felur e.t.v. í sjer vísindi en vjer leggjum samt hjer með formlega til að nafni svæðisins verði breytt í Menning, menntir og vísindi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/12/06 16:39

Nú hefur einhver órangútinn ýtt við kökuboxinu og velt því á hliðina því mér er ómögulegt að sjá hvaða þræðir teljast lesnir og hverjir ekki. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 17:05

Hafa aðrir en vér lent í því að skráningarkerfið verkar eigi sem skyldi? Vér lendum iðulega í því að þurfa að skrá oss tvisvar ef vel á að vera.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/12/06 17:46

Ég þarf reglulega að eyða kökum til að komast inn. (Ekki mjög oft samt, en reglulega.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/06 20:56

Þetta hefur gerst 3-4 sinnum hjá oss eftir að aftur var opnað í ágústlok. Langt er síðan það gerðist síðast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 22:59

Vandamál þetta virðist hins vegar vera viðvarandi hjá oss. Getið þér leiðbeint oss um hvernig skuli ráða niðurlögum þess?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/12/06 23:00

Hjá mér virkar það alltaf strax eftir kökueyðingu (þegar það kemur upp).

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/06 23:01

Ég þarf að eyða öllum mínum smákökum í u.þ.b. annað hvert skipti sem ég reyni að skrá mig inn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/06 18:40

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer rákumst rjett í þessu á villu í Gestapóinu: Yðar innlegg (eða Þín innlegg) skilar eigi lista yfir nýjustu innlegg vor heldur lista yfir nýjustu innlegg á að því er virðist sama hátt og HVAÐ ER NÝTT?.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/12/06 18:42

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer rákumst rjett í þessu á villu í Gestapóinu: Yðar innlegg (eða Þín innlegg) skilar eigi lista yfir nýjustu innlegg vor heldur lista yfir nýjustu innlegg á að því er virðist sama hátt og HVAÐ ER NÝTT?.

Það hefur verið þannig alla tíð hjá mér. Ég hef getað bjargað mér með að nota "Þín innlegg" í stað "Hvað er nýtt" þegar hið síðanefnda tæmist óvænt.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/12/06 21:38

Ég hef nýlega tekið eftir því að menn eru að hætta hér í einhverri helvítis fýlu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 21:39

Það eru konur aftur ekki að því er virðist. Gerumst bara öll konur!!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: